Mụn đỏ đầu đen trị bằng cách nào ?

Yến Tử
Yến Tử
Trả lời 10 năm trước

lột mụn thường xuyên và đắp mặt nạ trứng nhé bạn, hiệu quả lắm đó

Đặng Ngọc Anh
Đặng Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Uống Antiacne AA+ bạn nhé, mụn nào cũng hết

Nguyễn Thị Miền checkgia
Nguyễn Thị Miền checkgia
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, theo mình thấy nguyên nhân chính gây ra mụn đỏ đầu đen chính là do khi bạn ra ngoài, da bị bụi bẩn, mặc dù bạn có sử dụng sữa rửa mặt nhưng các loại sữa rửa mặt thông thường không thể thấm và rửa sạch phần da sâu mà chỉ có thể rửa sạch bề mặt da, đôi khi còn làm khô da. Sau đó, có thể bạn đã dùng kem dưỡng da nhưng vì bụi bẩn vẫn còn ẩn sâu trong da nên các dưỡng chất đó không hề được dùng để nuôi và giữ ẩm cho da mà để nuôi các mụn đó. Và đương nhiên, khi các mụn nhỏ nhận được dưỡng chất sẽ ngày càng phát triển, lan dần ra các vùng khác, gây thêm các vấn đề khác nữa.

Nếu bạn thực sự muốn giải quyết vấn đề này, bạn nên dùng một bộ sản phẩm và xem các thành phần thật kỹ lưỡng. Nếu bạn chỉ dùng kem trị mụn thì sẽ không hiệu quả.

Điều quan trọng hơn, bạn nên xem thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình đã khoa học chưa, ví dụ như thức khuya, uống cafe,...

Bên mình cung cấp độc quyền mỹ phẩm của hãng Manyo Factory có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen, nếu bạn muốn biết thêm thông tin bạn có thể xem các sản phẩm trên vatgia.com hoặc gọi điện vào số 01649641955 nhé!