Nếu tôi không muốn đến trung tâm điều trị mà mua thuốc về nhà tự điều trị có hiệu quả không?

Mặt tôi có rất nhiều mụn, nói chung là đủ các loại mụn, bị cũng khá lâu nhưng mấy tháng nay bị nặng hơn, không những đau nhức mà còn làm cho tôi rất mặc cảm. Tôi có một số thắc mắc xin chuyên gia tư vấn giúp tôi: - Hiện nay, phương pháp trị mụn nào là hiệu quả nhất? Có đảm bảo hết mụn và mụn có bị tái phát trở lại không, thời gian điều trị? - Giá điều trị mụn là bao nhiêu và tôi có phải sử dụng thêm sản phẩm tại nhà nữa không? - Nếu tôi không muốn đến trung tâm điều trị mà mua thuốc về nhà tự điều trị có hiệu quả không?
Trả lời 15 năm trước
Mùa hè năm nay thời tiết nóng nực lại thêm mưa nhiều, làm cho độ ẩm tăng cao là điều kiện tốt để các vi khuẩn mụn sinh sôi nảy nở, cộng thêm các yếu tố chủ quan khác như: vệ sinh da, dùng tay bấm nặn, ăn nhiều đồ nóng. Tất cả những yếu tố này làm cho mụn bị nặng hơn bình thường. Để triệt tiêu hết các nốt mụn và ngăn ngừa không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại, mỹ viện Mai Thủy áp dụng rất thành công quy trình trị mụn bằng bộ kháng sinh trị mụn của Pier Faber (Pháp) kết hợp với công nghệ RF và ánh sáng Blue. Ngoài ra, còn có các bước sóng ánh sáng cực mạnh hỗ trợ đắc lực trong việc triệt tiêu vi khuẩn P.Acnes. Mặt nạ tiêu độc 3 tác dụng với thành phần Salicylate kẽm, Acide glycolique và Glycerine có tác dụng kháng viêm, chống tăng tiết bã nhờn, thanh lọc độc tố và tăng sức đề kháng cho da. Với các bước điều trị đảm bảo kỹ thuật tuyệt đối, tiêu diệt hoàn toàn các ổ vi khuẩn, điều trị triệt để các loại mụn. Thời gian điều trị từ 3 đến 8 tuần, tuy theo mức độ nặng nhẹ của mỗi người. - Giá điều trị mụn là từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng mỗi lần. Bạn nên tham gia khóa trị mụn trọn gói, giá thành sẽ giảm 30-40%, (được hỗ trợ sản phẩm dùng tại nhà và đảm bảo đến khi hết triệt để mụn). - Do quá trình điều trị mụn còn liên quan đến rất nhiều vấn đề khác như: máy móc và kỹ thuật trị liệu, vì vậy, tốt nhất, bạn nên đến điều trị tại trung tâm để đảm bảo hiệu quả. Trong thời gian điều trị cần phải tuân thủ một cách nghiêm túc một số yêu cầu của trung tâm điều trị đề ra, cố gắng giữ cho mình một tinh thần ổn định, ngủ đủ giấc và sinh hoạt điều độ. Những người có vấn đề về gan cũng gây ra mụn, vì vậy cũng nên đi khám để được biết về tình trạng của mình, nếu có bệnh phải kết hợp điều trị song song thì mới có kết quả như mong muốn.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
tôi nghĩ bạn nên đến ngay bệnh viện da liễu để khám và điều trị bệnh,với làn da quá nhiều mụn trứng cá và ngày càng trở nên trầm trọng như bạn,bạn ko nên đến các trung tâm thẩm mỹ hay tự mua thuốc về nhà điều trị - điều đó ko những ko thể đem lại kết quả như mong muốn mà có khi còn làm tình trạng da của bạn xấu thêm.Hiện nay,phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất là trị mụn bằng ánh sáng,với phương pháp này da mặt bạn sẽ trở nên mịn màng một cách nhanh chóng chỉ sau vài tuần,các nốt mụn dường như biến mất,nhưng tôi lưu ý với bạn rằng,sau 8- 12 tháng các nốt mụn sẽ quay trở lại,lâu hoặc nhanh hơn, tùy thuộc khá nhiều vào cơ địa của bạn,cách chăm sóc da,cách sinh hoạt ( ăn,ngủ,nghỉ ngơi,làm việc),và cả tình trạng bệnh lý của bạn ( nếu có,vd như bạn bị bệnh gan,mật,bị nóng trong...).để có được làn da đẹp bạn nên có ý thức chăm sóc bản thân và nên đi khám bác sĩ nếu có các dấu hiệu làm suy yếu hay lão hóa làn da của mình.để được soi da,tư vấn thêm về cách chăm sóc và giữ gìn làn da của mình ( miễn phí ),bạn có thể đến 109 Thái Hà gặp tôi hoặc liên hệ với tôi theo số 0984 602 189.chúc bạn vui
nucare
nucare
Trả lời 10 năm trước

Theo các bác sỹ da liễu, mụn trứng cá có thể xuất hiện ở độ tuổi 30 - 40, và thậm chí là 50. Có 2 lý do chính làm xuất hiệnmụn trứng cá ở người trưởng thành:Sự thay đổi chế độ ăn uống, hoạt động và tình trạng stress.
Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác gây nên mụn như: rối loạn nội tiết (giai đoạn mang thai, mãn kinh…), thuốc ngừa thai, kích ứng mỹ phẩm, dược phẩm hoặc các bệnh lý tiềm ẩn như đa nang buồng trứng, u tuyến thượng thận…

Phụ nữ trưởng thành bị mụn nhiều hơn nam giới và cũng khó điều trị hơn tuổi dậy thì, vì đây thường là loại mụn mủ, sẩn, nổi cục viêm đỏ, được hình thành sâu dưới lớp da và tồn tại chủ yếu dưới hình thức các nang. Tuy nhiên, ngoại trừ mụn trứng cá do bệnh lý, đại đa số các trường hợpmụn trứng cá ở người lớnđều có thể đượcđiều trị tận gốc bằng nhiều phương pháp.Dù khó nhưng với công nghệ y khoa - thẩm mỹ hiện đại ngày nay, các bác sĩ da liễu khẳng định, mụn trứng cá có thể khỏi mà không bị tái phát.
Phương pháp trị liệu chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại

Trường hợp mụn cộng thêm các vết thâm, các chuyên giasẽ khám, chẩn đoán và đưa ra các phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ laser, mặt nạ hóa học, phương pháp trị liệu ánh sáng,... để có thể tăng tốc độ phục hồi của da và nhanh chóng lành bệnh.

Phương phá điều trị tại Thẫm mỹ viện Nucare chính là:


  • Một sự phối hợp công nghệ ánh sáng IPL – Jetpeel 3, kết hợp với công nghệ CO2 sẽ làm cân bằng, sạch sâu dưới lớp biểu bì, giảm nhanh tình trạng sưng viêm, tấy đỏ da do nặn gây viêm da, hoặc do da quá nhiều bã nhờn, giảm tối thiểu mụn đầu đen.
  • Chúng tôi áp dụng phương pháp này cho vùng mặt, hoặc cổ bị mụn nặng. Có thể điều trị cho cả vùng mụn lưng hoặc cánh tay.
  • Không đau – Không Nặn , Lể – Kết quả giảm thấy ngay trên vùng điều trị sau 24 giờ.
  • Thời gian điều trị : 1 giờ 20 phút.
Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến số: 08.3844.5264 để được tư vấn
hoặc truy cập website: nucare.vn để tham khảo.
Chúc bạn thành công!