Tư vấn trị mụn bằng hoa Atiso...

Chào bạn! Da tôi là da khô. Vào mùa đông, tôi hay bị nổi mụn nhiều trên mặt, cả mụn to lẫn bé. Vậy cho tôi hỏi chữa mụn (hay đắp mặt nạ) bằng hoa khô Atiso như vậy có được không, cách làm của nó như thế nào? Xin bạn chỉ giúp! Tôi chân thành cám ơn!
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Mùa đông với thời tiết hanh khô, lạnh có thể gây ra những tác động xấu tới da. Tác động rõ nét nhất là làn da bạn trở nên căng và khô hơn. Da bạn thuộc da khô mà mùa đông lại bị nổi mụn thì có thể là da đã bị kích ứng quá mức cũng có thể do da quá khô trở nên nhạy cảm hơn với bụi bẩn, vi khuẩn… Để da bớt mụn, bạn cần có một làn da khỏe. Uống nhiều nước, đắp mặt nạ chăm sóc dành cho da khô, dùng kem dưỡng ẩm lành tính, không chứa cồn và các chất tẩy rửa mạnh là những bước cần thiết để có được làn da khỏe mạnh. Mặt nạ hoa Atiso Hoa này có khả năng chống ôxy hoá và mát huyết. Hoa atiso tươi làm mặt nạ cho làn da sáng mịn, giúp da tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây lão hoá, gây hại cho da từ môi trường như ánh sáng, bụi bẩn... Cách làm Lấy 1 hoa atiso tươi luộc chín, 1 thìa cà phê dầu ô-liu (tìm mua tại các siêu thị), 1/2 thìa cà phê giấm hoặc nước cốt chanh tươi. Xay nhuyễn hoa atiso, cho vào bát rồi trộn đều với dấm hoặc nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ. Nằm thư giãn khoảng 10-15 phút rồi rửa thật sạch bằng nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên massage nhẹ nhàng cho da, nhưng chú ý không nên quá tay vì da bạn đang trong tình trạng yếu. Chúc bạn sớm có làn da đẹp!
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Một đôi môi đẹp, gợi cảm luôn là niềm tự hào của các bạn gái. Nếu bạn có đôi môi nhỏ, hãy khắc phục những nét chưa hoàn thiện của mình. Bạn hãy tự tin bằng những bước trang điểm thật khéo léo nhé! Trước tiên, em dùng liner để kẻ viền môi, tạo ra đường môi lớn hơn. Dùng chì kẻ môi màu tự nhiên để viền môi lên trên. Bạn nên kẻ chờm ra khỏi viền môi thật khoảng 1-2mm, nhấn điểm chờm gần phần mép. Đến môi dưới, hãy bắt đầu từ phần giữa, kẻ theo viền nhưng chỉ kéo dài một phần ba đoạn từ giữa đến khóe môi, tạo cảm giác môi bạn to hơn. Nếu đường ranh của nét vẽ cách xa đường vành môi thật, dùng son cùng màu với bút chì em dùng, với một cây cọ lớn, lấp đầy khoảng cách ấy. Màu son Bạn nên chọn son màu sáng và nên dùng son bóng. Sử dụng son màu này cũng giống như việc bạn dùng đồ sáng màu trông sẽ mập hơn. Nếu bạn dùng son đậm sẽ tạo cảm giác môi bạn trông gọn và nhỏ hơn. Vì vậy, bạn nên chọn thoa son màu sáng và thêm chút son bóng phần chính giữa để tạo hiệu ứng không gian ba chiều cho đôi môi nhỏ hơi đầy đặn, gợi cảm và căng bóng. Bạn nên chú ý: - Màu chì trùng khít với màu son. - Chỉ dùng son gam màu nhạt. - Phủ bóng môi, nhấn viền môi trên. - Chú ý không tô đường chờm quá 2mm, trông sẽ lộ rõ sự vụng về, gây phản cảm.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
chị chưa dùng hoa Atiso đắp mặt bao h và cũng chưa nghe ai nói qua về chuyện này,nên ko dám tự tiện cho e lời khuyên.có điều đây là 1 loại thảo dược rất lành tính, có tác dụng mát gan,thanh nhiệt,giải độc,tiêu viêm.e có thể mua tại các hiệu thuốc,hãm uống thay nước hàng ngày rất tốt,sẽ giảm mụn nhọt và còn giúp mát da nữa đó 8 cái này là thật 100% đó).chúc e vui
Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Trước mình bị mụn dùng viên uống antiacne aa+ trị mụn tận gốc từ bên trong và có đắp mặt nạ bột nghệ+dầu dừa nữa đó! PP thiên nhiên nên an toàn cho da mà ko sợ dị ứng hay hóa chất hại da gì. Giờ hết mụn mà ko tái phát nữa! Share thêm kinh nghiệm cho các bạn nhé!