Chăm sóc da hỗn hợp như thế nào là hợp lý nhất?

Em xin chào ban tư vấn! Em xin hỏi da thuộc loại hỗn hợp thì nên dùng loại mặt nạ tự nhiên nào để dưỡng da? Em xin chân thành cảm ơn!
Trả lời 15 năm trước
Bạn gái thân mến, Da hỗn hợp với đặc điểm là nhờn ở vùng chữ T, trán và cằm, các vùng da còn lại như hai bên má và hàm lại tương đối khô và mịn. Da hỗn hợp đòi hỏi chăm sóc kỳ công hơn vì điều quan trọng nhất là phải tạo ra sự cân bằng cho làn da vừa dầu lại vừa khô. Bạn phải điều tiết tuyến dầu ở vùng chữ T và cung cấp độ ẩm cho những vùng khô. Dùng sữa rửa mặt để lấy đi những chất bụi bẩn, bã dầu bít lỗ chân lông, chọn loại sữa có thành phần chứa salicylic acid để da mềm mại và không bị khô nẻ. Cứ 4-5 ngày, bạn đắp mặt nạ lột nhẹ để tẩy sạch mọi bụi bẩn, tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông; hoặc đắp mặt nạ hút khô các lớp dầu thừa nhưng vẫn cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da. Đối với da hỗn hợp, Bạn có thể chăm sóc da bằng một số loại mặt nạ tự nhiên như sau: - Mặt nạ trứng gà Lấy 1/3 lòng đỏ trứng gà, trộn với 5 giọt dầu oliu, bôi lên cổ và mặt, để khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa mặt sạch. - Mặt nạ bơ Trộn nửa tách bơ xay nhuyễn, nữa tách dưa chuột xay nhuyễn, 1 lòng trắng trứng, 2 thìa cà phê bột sữa béo vào chén thủy tinh, tạo thành hỗn hợp nhão mịn. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh, để khoảng 30". Sau đó, bôi đều hỗn hợp lên mặt và cổ, kết hợp với massage theo chuyển động tròn. Để khô trong 30". Rửa sạch mặt và cổ bằng nước lạnh. Cuối cùng, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt và cổ cho đến khi khô hẳn. - Mặt nạ cà chua Xay nhuyễn 1 quả ca chua chín, lọc lấy nước cốt trộn đều với sữa tươi, cho nước cà chua và 5 muỗng sữa tươi vào tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau đó dùng bông gòn thấm nước cà chua và sữa tươi thoa đều lên mặt và cổ để khoảng 15- 20 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Cung cấp dưỡng chất cho da và làm da sáng mịn, có tác dụng tẩy da nhẹ. - Mặt nạ dưa chuột, mướp non 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp để nguyên vỏ, rửa sạch, thái nhỏ, giã nát, ép lấy nước cốt để tủ lạnh dùng trong ngày, thoa đều nước cốt lên mặt từ 2- 3 lần/ngày. Sau 30 phút rửa mặt lại với nước lạnh. Có công dụng trị chứng sạm da, giúp da mịn màng. Chúc bạn luôn có làn da khỏe, đẹp!
Lê Kim QUyền
Lê Kim QUyền
Trả lời 12 năm trước

Bạn dùng JuviMask đi, an toàn - hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, không hóa chất, không kích ứng, không tác dụng phụ, các SAO như Mr Đàm, Lý Hải, Kim Tử Long cũng rất ưu ái sản phẩm này đó bạn.

tham khảo thêm tại đây :http://fbm.com.vn/vi/?cat=67

Nếu bạn muốn có 1 làn da bình thường trở lại ( không còn là hỗn hợp nữa ) bạn có thể liên lạc cho mình , mình tư vấn cho bạn về dòng sản phẩm JUviSkinCare ( Tế Bào Gốc ) . Sdt của mình đây : 0165 7970 254 ( mình tên Quyền )

http://hcm.24h.com.vn/lam-dep/dan-sao-viet-hung-thu-voi-cach-lam-dep-tu-cong-nghe-te-bao-goc-c145a349325.html

kênh sctv6

http://www.youtube.com/watch?v=IN5wNmbus_E

Kênh VTV1

http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related

kênh cuộc sống thường ngày

http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related