Có thể đắp nhiều loại mặt nạ được không?

Da em thuộc loại da dầu, nhiều mụn, lỗ chân lông to, em muốn áp dụng thử một và loại mặt nạ như bạn em đã tư vấn, vậy em có thể đắp bao nhiêu loại mặt nạ và trong một tuần nên đắp mấy lần?
Trả lời 15 năm trước
Bạn gái thân mến, Để chăm sóc da nhờn với đặc điểm nhiều mụn và lỗ chân lông to, trước hết bạn nên tập trung để khắc phục hoàn toàn tình trạng mụn càng sớm càng tốt, sau đó, các bước chăm sóc tiếp theo sẽ giúp bạn hạn chế mụn quay trở lại, cải thiện cấu trúc da cũng như tình trạng nhờn bóng và lỗ chân lông to. Nguyên tắc cơ bản nhất trong chăm sóc da chính là làm sạch, điều này càng đặc biệt quan trọng với da nhờn. Làm sạch da hiệu quả sẽ giúp da hấp thụ tốt hơn các thành phần dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da. Bạn có thể thử các loại mặt nạ chuyên dành cho da nhờn như đã được giới thiệu tại chuyên mục Chăm sóc da, trong quá trình “dùng thử”, bạn có thể quyết định theo đuổi loại mặt nạ mà bạn cảm thấy yêu thích nhất dựa vào mùi hương và hiệu quả mà nó đem loại. Ngoài các loại mặt nạ dành cho da nhờn đã được giới thiệu, khamphadep.vn xin giới thiệu một loại mặt nạ tự nhiên khác: Trộn đều ½ muỗng nước chanh ép với 1 lòng trắng quả trứng gà, thêm 1 thìa mật ong và ½ tách quả dâu tây. Trộn đều các thành phần trên cho đến khi có một hỗn hợp mịn. Dâu tây có đặc tính làm se lỗ chân và làm sạch da nhờn mà không làm khô da. Đặc biệt, loại mặt nạ này có hương thơm rất dễ chịu mà bạn sẽ rất yêu thích. Các thành phần cần thiết cũng rất đơn giản và rất dễ làm. Đối với việc chăm sóc da bằng mặt nạ, bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần. Trong những ngày không chăm sóc da bằng mặt nạ, bạn nên rửa mặt sạch và tẩy tế bà chết để da được tươi sáng. Lưu ý khi chăm sóc da bằng mặt nạ, bạn không cần phải tẩy tế bào trước khi chăm sóc da do mặt nạ đã có tính thanh tẩy nhẹ. Chúc bạn luôn có làn da mịn màng, tươi trẻ!
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
da nhiều mụn thì không nên đắp mặt nạ đâu e ạ,e cũng đừng tự ý đắp thử 1 vài loại mặt nạ nào đó mà tiền mất tật mang nhé.nếu muốn đắp mặt nạ,e nên nghiên cứu thật kỹ,tốt nhất là đắp mặt nạ chanh với sữa chua,mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh,hoặc đắp mặt rau húng quế ( đó đều là những loại mặt nạ rất phù hợp với da dầu,nhiều mụn và còn giúp mịn da nữa),chỉ nên dùng 1 lần 1 tuần thôi,và nhớ là sau khi đắp mặt nạ thì phải dùng nước hoa hồng đấy.chúc vui