Muốn bỏ kem trộn thì làm như thế nào ah ?

Xin chào!

ngày xưa da em nhờn , co nhiều muộn nữa. Sau khi nghe máy người bạn dùng kem trộn thi nó sẻ hết nên em dùng thử . tuần đầu tiên thì thây củng được , sau một tháng thì da em trắng và bớt muộn hẳn đi . em dùng được 2 năm rùi , em mới bỏ cách đây 1 tháng . da em bổng nổi muộn và sần sù ,hay bị mẫn đỏ va di ứng , em ko muốn ra dường zới khuôn mặt như thế này , em ko dám đi đâu cả , có người nảo có thể chỉ cho em cách bỏ đi '' Kem Trộn'' được không . pm giúp em với đi

                                                                                cảm ơn nhiều !!!

Thiên Nhật Minh PCCC
Thiên Nhật Minh PCCC
Trả lời 12 năm trước

chà đây là vấn đề muôn thuở , để mình chỉ cho bạn nhé , đi ngay bác sĩ da liễu giỏi , thời gian đâu sau khi bỏ đó là thời gian cực hình , mặt bạn sẽ biến dạng vì mụn và nó kéo dài gần 1 năm tùy thuộc vào thời gian bạn sử dụng kem trộn đó bao lâu, cứ tuân theo pháp đồ điều trị của bác sĩ , và tốt nhất nên chữa trị theo cách của 1 người bác sĩ mà thôi. chúc bạn sớm thành công

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào cả nhà,

Mình cũng từng dùng kem trộn rồi, phải thừa nhận là thời gian đầu da đẹp mà lại trằng nữa, nhưng càng ngày thì mụn càng nhiều hơn, ngứa và da bị nổi ban đỏ, kinh lắm. Rồi tình cờ mình xem được chương trình tư vấn của bác sĩ về vấn đề này nên mình quyết định không dùng nữa. Nói thật phải quyết tâm lắm thì mình mới rời xa " thần dược sắc đẹp" đó được. Sau đó mẹ mình đưa tới bác sĩ da liễu và dùng srm có hoạt tính nhẹ vì lúc đó da nhờn ghê lắm. Phải mất một thời gian dài mình mới bình thường trở lại.

Chỉ cần bạn quyết tâm không dùng nữa thì bạn sẽ làm được. Chúc bạn thành công

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Thì bạn cứ dùng giãn dần ra, ban đầu là cách 3 ngày, sau đó là cách 1 tuần, 2 tuần... đến khi không còn sử dụng nó nữa thì thôi. Sau đó, tớ nghĩ bạn nên dùng những sản phẩm có thành phần nhẹ nhàng thôi. Đừng chọn những loại có tỉnh tẩy rửa mạnh, đặc biệt là các bộ sản phẩm dành cho da nhờn mụn, như bộ tea tree oil của TBS cũng khá mạnh đó.

Bạn nên chọn loại nào dành cho da nhạy cảm (sensitive skin ấy). Sữa rửa mặt cũng chọn loại nhẹ nhàng như Cetaphil, nếu da nhờn quá thì dùng SRM cho da nhờn vào buổi tối thôi, còn sáng vẫn dùng cetaphil. Hoặc bạn chuyển sang dùng thiên nhiên cũng được (tham khảo thêm ở các topic khác). Tớ thấy có bạn mách là dùng nước cốt rau diếp cá bôi lên mặt để trị mụn đấy.

Nói chung dùng cái gì thì cũng phải test trên 1 vùng da trước rùi hãy áp dụng ra cả mặt, không thì dị ứng là toi.