Da em bị nhờn và nhiều mụn trứng cá + vết thâm nữa, liệu có SP trắng da nào phù hợp với em ko?

Da em bị nhờn và nhiều mụn trứng cá + vết thâm nữa, liệu có SP trắng da nào phù hợp với em ko? E thích dùng SP của Pháp, chị giúp em nhé! Thanks
Bình yên
Bình yên
Trả lời 15 năm trước
Điều quan trọng là phải xác định được chính xác tình trạng da trước khi quyết định sử dụng mỹ phẩm cho phù hợp. Những biểu hiện của làn da dầu là: lỗ chân lông to, sờ tay vào thấy nhờn, da bị mẩn đỏ khi rửa mặt hơi kỹ hoặc làn da quá mẫn cảm. [b]Chăm sóc da dầu[/b] Nên uống đủ nước để luôn duy trì lượng nước cần thiết cho da. Cung cấp thêm vitamin đặc biệt là vitamin B2 và B5 giúp da trông rạng rỡ hơn, đặc biệt có hiệu quả với những người da nhợt nhạt. Rửa mặt nhiều lần trong ngày không phải là cách tốt với da dầu. Dùng sữa rửa mặt dành cho da dầu có tác dụng làm giảm dầu trên da mặt tốt hơn. Chỉ massage da sau khi rửa mặt để tránh "trét" chất bẩn và dầu vào lỗ chân lông. Rửa mặt bằng nước ấm để giảm lượng dầu, nên đắp bùn hoặc mặt nạ 1 -2 lần trong tuần. [b]Mỹ phẩm dành cho da dầu[/b] Tìm sản phẩm dành riêng cho da dầu, tức là thành phần không chứa dầu Tránh các sản phẩm có chứa cồn vì cồn làm khô da nhanh Dùng chất làm se lỗ chân lông có chứa acetone vì acetone giảm lượng dầu tiết ra tốt hơn. Dùng nước ép dưa chuột trước khi trang điểm giúp da sáng đẹp hơn vì nó cân bằng độ pH cho da. [b]Mỹ phẩm cho da dầu[/b] Nên: - Dùng kem nền có chứa titanium dioxide - chất bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời. - Cho 1 ít nước pha đất sét/cao lanh vào kem nền giúp điều chỉnh lượng dầu trên da. - Sản phẩm trang điểm có ôxit kẽm sẽ giúp chống viêm hiệu quả. [b]Không nên:[/b] - Tránh sử dụng mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ dầu mỏ - Không dùng mỹ phẩm có chứa cồn vì cồn làm khô da nhanh vì thế tuyến nhờn sẽ ra nhiều dầu hơn. - Tránh dùng sản phẩm có thành phần như bismuth oxychloride và dimenthicone, có nhiều trong các loại kem nền và phấn vì sẽ làm bít lỗ chân lông gây mụn. >>> Mình dùng sản phẩm lea'- của Pháp, SPF 15 dạng xịt, mình da dầu mà dùng thấy không bị bóng nhờn và bôi lên mặt da không trắng bệch lên đâu. Mình mua giá tính ra tiền Việt cũng rẻ lắm. lọ 200ml mà có 187K thui. Mình dùng hơn 1 năm rồi thấy tốt nên mấy cô bạn của mình cũng dùng theo [:D] Bạn thử xem thế nào
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 13 năm trước

E thân mến,

Cảm ơn e đã gửi câu hỏi đến gian hàng Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite, chị xin được tư vấn cho e như sau:

Sản phẩm được e đề cập đến là Đặc Trị Trắng Da Vitamin C - Re20 của OMAR SHARIF. Sản phẩm chứa thành phần làm trắng da Vitamin C mang lại hiệu quả rất cao trong việc điều trị các vết nám, tàn nhang,giúp da trắng sáng 1cách tự nhiên.Đây là dòng sản phẩm đặc trị,giúp làm trắng da,lấy lại làn da tươi tắn và trắng sáng đến ko ngờ. Sản phẩm còn được chiết xuất từ Silk Protein ,có tác dụng tái tạo tế bào da mới,cung cấp năng lượng ,sức sống cho nhũng tế bào da có chiều hướng lão hoá từ độ tuổi 25 trở lên, giúp da ko chỉ trắng hiệu quả mà còn tăng sức đề kháng cho làn da mỏng manh.

Sản phẩm được đặc chế theo dạng tinh dầu, thấm hút rất nhanh và ko bị nhờn rít, ko gây nhờn, mụn và hợp với mọi làn da,kể cả làn da nhạy cảm nhất. Do đó, e có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, vì hiện tại da e nhờn và rất nhiều mụn, nên e cần trị mụn và giảm lượng nhờn trên da đã, sau đó hãy nên làm trắng da.

Trước tiên, E cần dử dụng Sữa Rửa mặt -> Tinh Chất Khởi Động -> Tinh Chất Cân Bằng Nội Tiết Tố ( giúp cân bằng nội tiết tố, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm, tiêu viêm ) hàng ngày. Sau khoảng 1 - 2 tháng, khi da e đã nhẵn,mịn thì e mới tiếp tục dùng Đặc TRị Trắng Da Vitamin C được.

Chúc e vui và có làn da đẹp

trầng công vinh
trầng công vinh
Trả lời 11 năm trước

Để giải quyết vấn đề mụn của bạn một cách chính xác và hiệu quả, bạn nên đi khám tại các bệnh viện da liễu hoặc các Bác sĩ da liễu để xem nguyên nhân căn nguyên của nó. Nếu chỉ là viêm da thì có biện pháp nhẹ hơn, nếu do các yếu tố nội tiết thì xử lí bằng các biện pháp mạnh hơn. Họ sẽ cho bạn lời khuyên và cách trị tốt hơn cho bạn. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên và đặc trị cho bạn khi tìm ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên da bạn.
Vì vậy trước tiên bạn hãy tìm gặp Bác sĩ để khám hoặc soi hoặc xét nghiệm da mặt tại gần nơi ở của bạn.
Chúc bạn chữa trị thành công nhé!

Thân ái!