Có bạn nào biết kem tẩy và bôi dưỡng trắng da bán ở đâu không ạ !?

Em muốn mua kem bôi dưỡng trắng da , nhưng không biết mua ở đâu cho đảm bảo chất lượng. Có ai biết thì giúp em với !? Em muốn mua online , vì em không ở Việt Nam , ai biết được web nào bán kem tẩy và bôi trắng da đảm bảo chất lượng thì cho em biết nha. Em cảm ơn nhiều lắm ạ.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Kem kem dưỡng ẩm ban đêm bạn mua loại này nhé:

1. Juice Beauty Green Apple Antioxidant Moisturizer

Thành phần của loại kem này chứa rất nhiều loại hoa quả rất tốt cho da như nước ép táo, chanh, nho, vitamin C và một số thành phần khác. Các thành phần chống ô xi hóa này sẽ giúp bảo vệ da và làm cho da luôn mềm mại, giữ ẩm cho da trong lúc bạn đang ngủ.



2. fresh Mamaku Night Serum

Loại kem này chưa các vitamin A, C và E giúp tái tạo tế bào da ngay trong lúc bạn đang ngủ. Sáng sớm thức dậy bạn hãy tẩy các tế bào chết đã được đào thải ra từ tối hôm trước để có được làn da thực sự tươi sáng.





3. OLE HENRIKSEN Sheer Transformation

Trên mặt bạn đã xuất hiện các vết, đốm - dấu hiệu của tuổi tác, tác hại của môi trường, thời tiết, thói quen chăm sóc da....cộng với sự khô hạn của mùa đông, đây là loại kem bạn cần. OLE HENRIKSEN Sheer Transformation sẽ giúp bảo vệ da và làm mờ các đốm "đáng ghét" trên mặt, thích hợp cho mọi loại da.




4. Decleor Aromessence Angelique Night Balm

Da bạn thường mất nước vào mùa đông? Vậy hãy sử dụng dòng kèm này để giúp tái tạo tế bào da và giúp da mềm mại. Khi thoa một lớp kem này lên mặt rồi matxa cho khuôn mặt sẽ khiến bạn thực sự thư giãn và có thể ngủ sâu hơn.




5. philosophy When Hope Is Not Enough Replenishing Cream

Loại kem này chứa rất nhiều loại tinh dầu và củ khoai lang dại, bởi vậy nó không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại. Hãy dùng loại kem này để chia tay với làn da khô ráp trong mùa đông này.




6. Prevage® Anti-Aging Night Cream

Đây không chỉ là dòng kem dưỡng ẩm đơn thuần mà còn có khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm này thì sáng thức dậy bạn sẽ có được một làn da tươi sáng, khỏe mạnh và căng mịn.




7. NUDE SKINCARE Replenishing Night Oil

Mùi hương của loại kem này rất dễ chịu. Lượng dầu trong kem sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi các tác hại của các tia mặt trời trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Nếu bạn muốn có một làn da mềm mại như da em bé, hãy dùng NUDE SKINCARE Replenishing Night Oil.




8. Korres Quercetin & Oak Antiwrinkle Night Cream

Dòng kem dưỡng ẩm ban đêm này sẽ làm giảm các nếp nhăn, giúp màu da luôn hồng hào nhờ sử dụng thành phần hóa học được chiết xuất từ cây sồi. Mùa đông da thường khô ráp, nhưng với loại kem dưỡng ẩm này, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì sự khô ráp đó nữa.




9. Kinerase PhotoFacials Sun Damage Reversal System Night Moisturizer

Vào giữa đông tác hại của ánh nắng mặt trời rất nguy hiểm, thậm chí còn nguy hiểm đến da hơn cả ánh nắng mặt trời vào mùa hè. Bởi vậy mọi phụ nữ đều cố gắng tìm được loại kem dưỡng ẩm có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời đồng thời có thể giữ ẩm cho da vào mùa đông. Kinerase PhotoFacials Sun Damage Reversal System Night Moisturizer chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.




9. Shiseido The Skincare Night Moisture Recharge – Regular

Sử dụng dòng kem này sau đi rửa sạch mặt vào buổi tối bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng của làn da vào sáng hôm sau.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử dùng Kanebo dòng Fresh White C xem, mình cũng dùng rồi và thấy cũng ổn, cái đấy hợp với da Châu Á bạn ạ, mà giá cũng ko qua đắt, srm la 123k, kem dưỡng là 210k, còn bạn muốn dùng thêm lotion thì cung tầm trên dưới 200k j đấy mình cũng ko nhớ rõ lắm. Dùng mĩ phẩm fải kiên trì bạn ạ, ít nhất là 1 tháng mới bắt đầu có tác dụng còn nếu trắng nhanh quá thì chỉ tổ da bị bào mòn nhiều nhanh lão hoá thôi, chịu khó khẩu trang mũ nón nữa vào thì okie. Chúc bạn sớm thành Bạch tuyết