Các phương pháp tẩy da chết cho môi

Đôi môi mềm căng là mong muốn của nhiều chị em trong mùa hanh khô này. Môi bị mất nước tạo nên những mảng da bong tróc sẽ không còn nữa nhờ vào những cách tẩy da chết đơn giản dưới đây.


Chải nhẹ nhàng lên đôi môi với vaselin, chú ý không nuốt vaselin. Sau đó xát một ít nước cốt chanh lên môi để tăng cường hiệu quả tẩy tế bào chết, đặc biệt đối với những đôi môi thường xuyên tiếp xúc với thuốc lá hoặc thời tiết lạnh khô hanh kéo dài. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một đôi môi mịn màng với màu sắc tươi tắn tự nhiên.

Để đôi môi căng mịn và hấp thụ tốt nhất các chất dưỡng ẩm, nên tẩy các tế bào chết trên môi. Một cách đơn giản là dùng bàn chải đánh răng lông mềm và một ít vaseline. Sau đó, chải thật nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn bắt đầu từ hai bên rồi chầm chậm vào đến giữa môi. Nếu có thời gian, trước khi tẩy da chết nên xông hơi cho môi để da môi mềm đi, tẩy sẽ dễ dàng hơn.

Bạn có thể trộn đường với mật ong để tạo nên những hạt massage cho môi. Thoa hỗn hợp đường, mật ong lên môi, để trong 5 phút đến khi da môi mềm ra. Tiếp đó lấy tay chà xát nhẹ nhàng các hạt đường trên môi để lấy đi các mảng da bong tróc.

Bạn có thể thực hiện tương tự với đường và dầu oliu. Chúc bạn có đôi môi mềm mại.

 

TƯ VẤN CHUYÊN GIA TƯ VẤN TÂM LÝ - TUVANAZ: 1900 6899
Hợp tác độc quyền Bluewave - Vật giá Bạn cần tư vấn? Chúng tôi có chuyên gia
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ.