Ai có bí quyết làm đẹp da mặt không?

da mặt mình khi ra ánh sáng trắng thì nhìn xấu lắm, mũi mình còn hay bóng lên nữa (nhưn!g không nhờn), mình không biết làm thế nào để giải quyết đây mong mọi người giúp đỡ nha

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình google và tìm được bài viết này. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Chúc bạn có làn da như ý.

Nhờ tính sền sệt của rau quả, nước sẽ giữ được lâu, làm mục các biểu bì chết trên da mặt. Rau quả tươi xay nhuyễn, khi làm mặt nạ sẽ trả lại cho làn da vài loại vi sinh vật có ích, mà ngày thường xà bông và các chất tẩy rửa đã làm suy thoái. Vì vậy mà sau đó làn da trở nên tươi tắn, bạn trở nên tự tin và yêu đời hơn.

Cần rửa mặt trước khi làm mặt nạ. Nếu da nhờn, trước khi rửa mặt nên xông hơi độ 15 phút cho lỗ chân lông rộng để nhả hết bụi bặm đóng trên mặt. Và trong thời gian này nên nghỉ ngơi thoải mái, ngưng làm việc.

Dưa chuột

Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng “mát” và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.

Từ dưa chuột, người ta đã chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.

Cách làm đẹp tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.

Chuối chín

Chất tiết ra từ chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua độ 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm, tuyệt đối không rửa bằng xà phòng.

Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà phải được đánh như bông tuyết. Dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.

Chanh

Để có làn da căng mịn, bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm. Hãy thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng.

Khoai tây

1kg khoai tây xắt lát, nấu kỹ, đánh cho nát, lọc ra để dành trong chai đậy kỹ. Mỗi khi rửa mặt pha một ít vào. Cách làm này giúp da bạn đang bị khô nhăn sẽ trở nên mịn màng và mát mẻ. Bôi trắng da: nấu lấy bột nhuyễn của khoai tây, trộn với 1 lít sữa tươi. Mỗi buổi sáng bôi lên mặt 1 lần, để khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa mặt bằng nước hoa hồng.

Lòng đỏ trứng gà

Giúp da hết nhờn, trở nên khô ráo. Bạn hãy dùng một lòng đỏ trứng gà đánh tơi với 1 muỗng cà phê sữa chua (yaourt) với 1/2 muỗng cà phê mật ong và một chút tinh bột khoai tây. Đắp chất bột tổng hợp này lên mặt chừng 15 phút, sau đó rửa sạch với một ít dầu thơm hoặc nước hoa hồng.

Muốn trị da nhăn: thoa lòng đỏ trứng gà lên mặt độ 1 giờ.

Cà rốt

Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá cho các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.

Muốn trị da nhăn: xay nhuyễn 100g cà rốt – 1 muỗng glycerine, thoa lên mặt khoảng 20 phút.

Pho mát tươi

Trộn 1 muỗng canh pho mát tươi với 1 muỗng canh sữa tươi và 1/2 muỗng cà phê lê (quả) xay. Đắp thoa lên mặt trong 2 phút, sau đó rửa sạch bằng nước hoa hồng. Mỗi tuần bạn nên làm mặt nạ bằng cách này 2 – 3 lần, da mặt bạn sẽ trở nên tươi mát và trẻ trung.

Mật

Bạn khuấy 1 thìa cà phê mật đến khi thành màu trắng, bôi lên mặt đã rửa sạch. Sau 15 - 20 phút, rửa lại bằng nước suối hay nước lạnh (riêng người bị dị ứng không dùng cách này).

Noãn hoàng

Trộn 1 thìa noãn hoàng với ½ muỗng cà phê dầu ô liu, cho thêm 5 giọt chanh hay lê đã xay nhuyễn. Cách này sẽ giúp bạn không bị căng nứt da vào mùa đông.

Các loại quả

Nghiền các loại quả thành hồ nhão, trộn thêm 1 ít sữa tươi. Đây sẽ là 1 hợp chất dinh dưỡng rất tốt cho da mặt bạn, nên làm 2 lần mỗi tuần. Khi đắp mặt nạ khoảng 15 – 20 phút xong hãy rửa sạch da bằng nước hoa hồng.

Riêng đối với những ai dễ bị dị ứng da, không nên làm theo cách này vì quả dâu tây dễ gây kích thích da.

Lá, hoa, và quả của cúc đại đóa, bạc hà, mâm xôi

Tất cả các lá, hoa và quả trên đều được bạn phơi khô, tán thành bột. Lấy 1 hay 2 thìa cà phê bột này, để nước vừa phải, khuấy cho sền sệt. Đun trên lửa khoảng 10 – 15 phút. Để nguội rồi đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng từ 15 -20 phút, rồi rửa mặt bằng bông mềm.

Trước khi làm mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt sạch bằng dầu thơm hay dầu thực vật. Cách này sẽ làm cho da bạn trở nên tươi mát, hồng hào.

Vỏ chanh và các loại rau thơm

Giã nhuyễn vỏ chanh và các loại rau thơm, đắp lên mặt khoảng 1/2 giờ.

Cách này trị da nhờn rất hữu hiệu.

Cà chua

Chọn cà chua chín đỏ, bỏ hột, giã nhuyễn đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Trong cà chua có sinh tố A, C và nguyên tố lưu huỳnh cần thiết cho da. Cà chua còn có tác dụng trị da nhăn.

Men rượu bia

Men rượu bia nghiền nát, trộn chung với 4 muỗng nước – 1 muỗng glycerine. Thoa lên mặt độ nửa tiếng rửa sạch mặt, có tác dụng trị da nhăn.

Ngoài ra, sinh hoạt và ăn uống cũng ảnh hưởng đến làn da. Cần nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc, năng vận động và luyện tập thân thể, tắm rửa thường xuyên, nghỉ ngơi trong không khí thoáng mát sạch sẽ. Ăn nhiều rau tươi, trái cây, yaourt, uống nhiều nước, ăn đúng giờ và nhai thức ăn thật kỹ.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Cả ngày chăm sóc da

Bạn phân vân không biết mình cần làm gì để duy trì vẻ tươi tắn của khuôn mặt trong suốt một ngày làm việc? Hãy vận dụng những lời khuyên thiết thực này, bạn sẽ được toại ý.

7h: Làm sạch da

Hãy loại bỏ chất nhờn và lớp tế bào chết tích tụ trên da mặt, bằng cách dùng sản phẩm axít glicolic để lau mặt. Nó có tác dụng thúc đẩy việc thay thế các tế bào và giữ ẩm cho da. Sau đó, sử dụng kem làm ẩm có chất chống nắng trước khi thoa kem lót hoặc đánh phấn nền.

8h: Uống một ly nước

Hãy uống một ly nước đầy, ly đầu tiên trong số ít nhất 8 ly trong ngày cần uống. Nước giúp các tế bào da căng ra và khoẻ mạnh. Có thể uống bổ sung viên đa sinh tố nếu da trông xấu và nhợt nhạt.

12 giờ: Thư giãn hợp lý

Căng thẳng tác động xấu đến làn da, vì thế, hãy học vài bài yoga nhanh hoặc một vài động tác thư giãn để thực hiện vào giờ nghỉ trưa. Chúng có tác dụng cải thiện tâm trí và làn da rất hiệu quả.

13h: Tập thể dục

Chế độ luyện tập đều đặn giúp mang lại vẻ hồng hào, tươi tắn cho làn da. Chỉ cần thả bộ quanh phòng cũng đủ làm cho máu huyết lưu thông và khí sắc tươi tỉnh hơn.

15h: Uống nước

Tránh để cơ thể bị khát nước trong suốt một ngày làm việc, vì thế hãy cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể suốt từ sáng đến tối.

17h: Đổ mồ hôi

Có khoảng 30% chất độc trong cơ thể được bài tiết qua da theo đường mồ hôi, vì thế việc đổ mồ hôi hợp lý có tác dụng làm sạch cho da và giúp da trở nên tươi sáng hơn. Do vậy, bất kỳ khi thư giãn trong phòng tắm hoặc bận rộn tại phòng làm việc, bạn cũng cần tận dụng sức nóng của nó.

19h: Chăm sóc da

Hãy dùng sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn để vỗ nhẹ lên vùng trán -mũi-cằm. Vào thời điểm này, da bạn có khuynh hướng tái và nhợt nhạt hơn. Nếu cần ra ngoài buổi tối, hãy dùng một ít kem dưỡng ẩm để giữ được sự tươi tắn cho da.

21h: Tập điều độ

Hãy chọn trái cây và rau quả sẽ tốt hơn, nếu bạn có thói quen ăn vặt vào lúc này. Cần hiểu rằng, các loại thức ăn vặt như bánh kẹo hoặc thực phẩm ngọt khác hoàn toàn không có lợi cho cơ thể bạn.

21h30: Nghỉ ngơi

Tẩy trang lớp mỹ phẩm trang điểm trên mặt để tạo cảm giác thoải mái và giảm thiểu sự tích tụ của chất nhờn trên khuôn mặt. Dùng sữa rửa mặt dạng nhẹ thích hợp với từng loại da. Đừng quên thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm cho da và đi ngủ sớm để tạo điều kiện cho da được nghỉ ngơi thư giãn.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Công thức làm đẹp Da mặt bằng mật ong

Ở phương Đông xa xưa, từ trong cung vua, phủ chúa đến muôn chốn dân gian, mật ong luôn luôn là một trong những mỹ phẩm rất được trọng dụng.

Từ Thần nông bản thảo kinh, sách thuốc cổ nhất nói đến mật ong ở thế kỷ thứ hai trước Công nguyên đến các y thư nổi tiếng đời sau như Danh y biệt lục, Thiên kim phương, Tuệ Tĩnh toàn tập, Hải Thượng y tông tâm lĩnh… đều đã ghi chép tỉ mỉ các phương thuốc có sử dụng mật ong để làm đẹp.

Các phương thuốc dùng ngoài để làm đẹp da mặt, được chế từ mật ong là đặc biệt phong phú. Xin dẫn một số bài để bạn đọc vận dụng:

- Vắt lấy nước 1 quả chanh tươi, hòa đều với 20 g mật ong, thoa nhẹ một lớp mỏng lên da mặt. Sau chừng 10 – 15 phút dùng nước rửa sạch (tốt nhất là dùng nước mưa hoặc nước cất). Mỗi ngày làm một lần. Công dụng: Nuôi dưỡng, làm mềm và đẹp da mặt.


Các phương thuốc dùng ngoài để làm đẹp da mặt, được chế từ mật ong là đặc biệt phong phú.

94209aae98c683daa0ac7ad3f18fd74d Bí quyết làm đẹp   Công thức làm đẹp Da mặt bằng mật ong

- Đập 2 quả trứng gà, lấy lòng trắng rồi đổ 10 g mật ong vào trộn đều, bôi lên da mặt một lớp mỏng. Sau chừng 10 -15 phút dùng nước rửa sạch. Công dụng: Dưỡng da, làm da mềm mại, nhu nhuận, tiêu trừ các nếp nhăn và vết nám.

- Đun sôi 30 g mỡ heo, để thật nguội rồi đem hòa đều với 70 g mật ong, đựng trong lọ kín dùng dần. Khi dùng, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa một lớp mỏng cao thuốc lên da mặt, mỗi ngày làm 2 lần. Công dụng: Làm cho da mịn màng, phòng chống tích cực tình trạng da khô và nứt nẻ, có thể dùng cho cả da ở bàn tay và bàn chân.

- Hoa đào và nhân hạt bí đao lượng bằng nhau, mật ong lượng vừa đủ. Hoa đào phơi khô trong bóng râm và nhân hạt bí đao sấy khô, trộn đều tán mịn rồi hòa với mật ong, đựng trong lọ kín dùng dần. Khi dùng, rửa sạch da mặt bằng nước ấm, lau khô rồi thoa một lớp mỏng cao thuốc lên da mặt, sáng hôm sau dùng nước ấm rửa sạch.

Công dụng: Dưỡng da và tẩy các vết nám, các nốt tàn nhang. Cùng với mật ong, hoa đào và hạt bí đao, hai vị thuốc này thường được y gia đời xưa sử dụng để chế mỹ phẩm làm đẹp da mặt.

- Ngâm 30 g hạnh nhân vào nước nóng, sau 30 phút vớt ra, bóc bỏ vỏ, đem nghiền nát với một chút nước. Tiếp đó, đập 1 quả trứng gà lấy lòng trắng rồi hòa cùng mật ong và hạnh nhân thành dạng kem.

Khi dùng, rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi thoa một lớp mỏng kem lên da mặt, giữ trong 10 phút rồi dùng nước rửa sạch. Công dụng: Dưỡng da và làm cho da bóng mịn.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Làm đẹp da mặt bằng liệu pháp đơn giản

Nhiều người biết đến sữa chua là thức ăn bổ dưỡng và có lợi cho hệ tiêu hoá chứ không biết đến tác dụng làm đẹp của sữa chua đối với da mặt.
Làm đẹp da mặt bằng liệu pháp đơn giản
(Ảnh minh họa)

Đẹp da với nước gạo

Không mất công và tốn nhiều tiền bạc, chỉ cần sử dụng nước vo gạo đặc để rửa mặt hàng ngày vào các buổi sáng, tối là bạn đã sở hữu được một làn da mịn màng, sáng bóng.

Cách làm: Sử dụng loại gạo mới xay xát có nhiều cám, cho nước vào xay (hoặc giã nhỏ mịn), quấy đều, để lắng, gạn lấy nước gạo có màu trắng sữa, đựng vào lọ để vào ngăn mát tủ lạnh, dùng trong 2 ngày, sau đó xay tiếp lượt khác để dùng.

Nên nhớ, không dùng nước vo gạo quá lâu vì nước sẽ lên men, biến chất, không mang lại hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng gạo xay nhuyễn để đắp mặt nạ vào các buổi tối, mỗi tuần 2 đến 3 lần cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Đẹp da với sữa chua


Nhiều người biết đến sữa chua là thức ăn bổ dưỡng và có lợi cho hệ tiêu hoá chứ không biết đến tác dụng làm đẹp của sữa chua đối với da mặt.

Theo các nhà dinh dưỡng học, axit lactic trong sữa chua có tác dụng làm cho da mềm, mịn căng và se khít lỗ chân lông, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây viêm nhiễm da.

Những người có làn da mặt thô ráp và lỗ chân lông to, nếu sử dụng sữa chua để chăm sóc da sẽ rất tốt. Bạn có thể dùng sữa chua để dưỡng da bằng những cách đơn giản như sau:

* Trộn đều sữa chua và đậu đỏ đã xay mịn, đắp lên mặt vào các buổi tối khoảng 25 phút, mỗi tuần 2 đến 3 lần, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

* Trộn đều sữa chua với mật ong nguyên chất đắp lên mặt chừng 15 phút vào các buổi tối, mỗi tuần 2 đến 3 lần, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

* Sữa chua trộn đều với vỏ cam tán nhuyễn dùng để đắp lên mặt chừng 20 phút, mỗi tuần 2 đến 3 lần vào các buổi tối.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Thêm 1 số bí quyết làm đẹp nữa để cho bạn tham khảo:
Để có làn da sáng mịn và hồng hào chúng tôi sẽ cung cấp một số bí quyết đó chính là tận dụng những loại hoa quả có sẵn trong tủ lạnh.

Một làn da trắng sáng là mơ ước của nhiều bạn gái. Đứng trước nhu cầu này, các công ty mỹ phẩm đã tung ra hàng loạt sản phẩmlàm đẹp dacó tính chất dưỡng trắng, trong đó có các loại mặt nạ. Tuy nhiên, khi có quá nhiều sự lựa chọn, chúng ta lại bối rối, băn khoăn không biết sản phẩm nào thích hợp cho làn da của mình. Nào, hãy cùngchúngtôikhám phá một số bí quyết nhé.

Hoa quả tổng hợp và mật ong

Chuẩn bị :1/4 quả táo, 1/4 quả cam bóc vỏ, 6 quả nho, 3 quả dâu tây. Hoa quả xay mịn. Rửa mặt và lau nhẹ cho khô. Thoa một lớp mỏng mật ong lên mặt, sau đó đắp hỗn hợp hoa quả lên trên.

Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thành phần a-xít alpha-hydroxy trong hoa quả lấy đi tế bào da chết và mật ong giúp dưỡng ẩm cho bạn sắc da sáng đầy sức sống.



Với làn da dầu hoặc hơi tái bạn có thể giúp da trở nên hồng hào, sáng mịn với loại mặt nạ sữa chua dâu tây.

Mặt nạ dâu tây

Chuẩn bị:1/2 hộp sữa chua, 5 – 6 quả dâu tây. Thực hiện: Dâu tây xay nhuyễn, trộn đều với sữa chua và đắp lên mặt. Để yên khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt với nước lạnh. Ngoài thành phần tẩy nhẹ giúp sáng da sữa chua còn có a-xit lactic và a-xít alpha hydroxy cho làn da mịn màng. Dâu tây có tác dụng làm giảm bóng dầu, giúp da trẻ trung, tươi sáng.

Các bạn hãy thử để có làn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Làm đẹp da mặt từ bài thuốc dân gian

Bài 1:Nhân hạt bí đao 15g, vỏ quýt khô 6g, hoa đào khô 12g tán nhỏ hoà với một muỗng nước sôi, mỗi ngày uống 3 lần. Uống liền trong 1 tháng, da bạn sẽ trắng trẻo mịn màng.
Bài 2:Rượu uống thừa, đem xát vào da mặt bạn sẽ có nước da trắng hồng.
Bài 3:Lá dâu đông (lá dâu hái trong mùa đông) khô sắc đặc, lấy nước cho vào chai để ngăn mát tủ lạnh. Mỗi buổi sáng rót 1 ly cho vào nước lã quấy đều, rửa mặt, da mặt sẽ rất mịn.
Bài 4:Dùng vỏ dứa đã nấu qua xát vào mặt, không những có tác dụng làm sạch da mà còn có thể phòng ngừa lở ngứa.
Bài 5:Chanh quả thái mỏng ngâm rượu 1 đêm, hôm sau đem rửa mặt làm da mịn giảm nếp nhăn.
Bài 6:Hoa hồng khô ngâm nước, nhỏ thêm vài giọt dầu trám, rửa mặt hàng ngày, da dẻ sẽ tươi mịn.
Bài 7:Da bị phơi nắng dễ bị phát ban lấy sữa bò bôi lên mặt, ấn nhẹ làm cho da co lại, rồi dùng lát chanh xát lên, nốt phát ban sẽ dần dần nhạt đi, dùng tiếp dưa chuột dã nhỏ khuấy đều với bột gạo và lòng trắng trứng, xát lên da vài lần, da bạn sẽ trắng mịn.
Bài 8:Bạch quả, thảo quả mỗi thứ 1000g cùng với 500g hắc nghiền nhỏ, chia làm 80 phần. Mỗi sáng lấy một phần cho vào nước rửa mặt, bôi thêm kem bảo vệ da, sau 1 tháng da sẽ trắng trẻo mịn màng.
Cần chú ý uống đủ nước, ăn thịt nạc, cá, hoa quả tươi... ít ăn các chất kích thích và đảm bảo ngủ đủ, vận động nhiều là những nhân tố làm cho da dẻ luôn tươi mát.

Đức Thiện
Đức Thiện
Trả lời 8 năm trước

Công thức mặt nạ bột nghệ

Tác dụng của tinh bột nghệ ạ:

+ Giúp giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh.
+ Làm trắng mịn da, trị mụn, nám tàn nhang, xóa mờ vết thâm mắt và các vết rạn nứt
+ Hỗ trợ chữa sẹo lồi, sẹo mụn trứng cá
+ Giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cở thể
+ Giúp giảm nguy cơ u bướu do tác nhân oxy hóa gây ra
+ Giúp hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa nguy cơ ung thư.
+ Giúp hỗ trợ điều trị viêm gan
+ Tăng cường sức khỏe ,bổ máu, tránh hậu sản với phụ nữ sau sinh

Chuẩn bị :
- 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
- 2 thìa canh nhỏ mật ong( bỏ qua với 1 số loại da dễ bị kích ứng, cơ địa nóng )
- 1 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ:
Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Lưu ý:Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 15-20 phút .(Lưu ý không massage trong khi đang đắp mặt)
Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng mặt nạtinh bột nghệ:
- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
- Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.

• Ngoài ra các bạn có thể đắp mặt kết hợp cùng mặt nạ tinh bột nghệ theo các công thức sau:
1. Tinh bột nghệ + sữa tươi
2. Tinh bột nghệ + mật ong + sữa chua
3. Tinh bột nghệ + nước cốt dưa leo
4. Tinh bột nghệ + nước cốt cà chua
5. Tinh bột nghệ + nước cốt dâu tây
6. Tinh bột nghệ + dầu oliu
7. Tinh bột nghệ + lòng trắng trứng gà

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0935.093.666 hoặc 0972.664.607