Điều trị sẹo rỗ sau mụn?

 Em là con trai 21 tuổi. Em bị sẹo rỗ sau mụn. Tìm hiểu trên mạng em thấy có điều trị bằng Juvifill kết hợp với phương pháp lăn kim Dermaroller. Anh chị nào có kinh ngiệm, giúp em với??

Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 13 năm trước

Mình chỉ bạn cái nè hiệu quả cực kì nha: Juvigrow đó hiện mẹ và chị gái mình dùng và mang lại hiệu quả rất tốt bạn ạ! Tác dụng chính là điều trị nám, sẹo, vết thâm, làm chậm quá trình lão hóa…Bạn xem clip nè nha rất bổ ích đó kenh SCTV6 phat về công nghệ tế bào gốc là công nghệ đang rất phổ biến hiện nay trong điều trị về da.

http://www.youtube.com/watch?v=IN5wNmbus_E

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 13 năm trước

hiểu biết của bạn khá tốt đó,công nghệ lăn kim demaroler là cách dùng kim lăn (tùy vào loại da mà bác sĩ sẽ chọn cho mình kim lăn phù hợp nhất),kim lăn demaroler có tác dụng tạo vi vết thương vào sâu bên trong,vì các tế bào gốc nằm sâu trong da nên các mỹ phẩm khác chỉ sử dụng bên ngoài ko mang lại hiệu quả cao,và đây là cách tốt nhất hiện giờ để điều trị các bệnh về da trên thế giới.fill là làm đầy,tế bào gốc sau khi được cung cấp các dưỡng chất từ juvifill sẽ tăng sinh nhanh chóng và làm đầy các vết sẹo rỗ.nếu bạn có thắc mắc gì cần tư vấn thêm thì có thể liên hệ trực tiếp qua tôi.đội ngủ bác sĩ của công ty sẽ soi da và tư vấn miễn phí cho bạn.chuyên viên Ng Văn Thiện sdt 0165 638 7773.nếu bạn cần thì tôi sẽ giúp bạn hẹn bác sĩ và tư vấn sâu hơn.

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 13 năm trước

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (dermaroller) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Liên hệ :

Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.

Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa

87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666

Email : tienfnc@gmail.com

Website: http://fbm.com.vn