Hỏi cách trị vết sẹo thâm?

bạn em có mấy nốt ruồi ở cổ, do nghe ai nói dùng thuốc bôi la vết nốt ruồi rụt. cô ấy làm theo và hết nốt ruồi nhưng để lại chỗ đó là những vết sẹo thâm, vậy cho em hỏi la chữa vết sẹo thâm đó nhưng thế nào và cách điều trị hết nhiêu tiền và chữa ở đâu?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Các chuyên gia thẩm mỹ tại SENTA MEDI cho biết, để cải thiện hoàn toàn làn da thô bì, lỗ chân lông to, sẹo lõm và vết thâm do trứng cá hay nốt ruồi thì bạn cần thời gian khoảng 1-3 tháng, tùy cấp độ da mặt cần cải thiện. Với sự hiện đại của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp xóa sẹo lõm và thay da đã được tối ưu hóa đạt được những kết quả vượt trội. Nếu trước đây sẹo lõm chỉ được giải quyết bằng thay da sinh học để lột tẩy lớp sừng thì ngày nay đã có công nghệ trị sẹo vi điểm Matrix RF với dòng RF lưỡng cực.

Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Đặc biệt, khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay rỗ… các tổn thương gây ra ở tổ chức collagen khá lớn, chúng làm cho quá trình tự làm liền vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức "làm đầy" collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và hậu quả là làn da có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn…

Có 4 loại chân sẹo lõm chính:

Xóa sẹo thâm do trứng cá lâu ngày, Làm đẹp,

Sẹo có chân hình đá nhọn (Icepick scars): Đây là loại sẹo rộng, rất dễ nhìn và các lỗ chân lông mở rộng giống như làn da vừa bị đâm mạnh bằng đá nhọn. Lỗ chân lông luôn ở trạng thái mở, nguyên nhân của dạng sẹo này là có mụn bọc to hoặc u nang bị lây nhiễm trên bề mặt da và làm phá hủy lỗ chân lông.

Sẹo lõm có chân tròn (Rolling scars) là loại sẹo do trứng cá lăm răm, loại sẹo này khá sâu, cụ thể là do u nang làm phá hủy làn da và tạo thành mô sẹo. Vết sẹo bị trũng xuống hoặc bề ngoài bị ấn lõm xuống, có miệng rộng hơn sẹo đá nhọn.

Sẹo lõm có mô cơ lồi trên da: Khi có mụn bọc hoặc u nang kết nối lại với nhau và khi mô sẹo được hình thành, một tập hợp mô cơ lồi được hình thành trên bề mặt da, gây nên tình trạng da lồi lõm.

Sẹo lõm chân vuông (Box scar): Chủ yếu hình thành do ngoại thương tác động, chủ yếu do thiếu hụt collagen tại liên kết da.

Nếu trước đây sẹo lõm chỉ được giải quyết bằng thay da sinh học để lột tẩy lớp sừng thì ngày nay đã có công nghệ trị sẹo vi điểm Matrix RF với dòng RF lưỡng cực. Cơ chế của việc trị sẹo này là chia nhỏ vi điểm vùng sẹo cũ và tái kích thích quá trình tự làm lành diễn ra, tế bào sừng kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới.

Công nghệ xóa sẹo lõm vi điểm được FDA và CE công nhận 2008, chỉ định lâm sàng cho mọi loại da sẹo lõm, là công nghệ mới nhất đạt được những tiến bộ về thời gian phục hồi nhanh và giảm thiểu được rủi ro về biến chứng trong điều trị sẹo.

Matrix RF dùng năng lượng RF tác động sâu xuống lớp biểu bì và lớp bì, tập trung vào vùng da thương tổn với sự tích hợp cao của dòng điện lưỡng cực, tạo nên các ma trận vi điểm làm bóc tách vi phần từng điểm nhỏ trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen giúp cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc.

Ngan Nguyen
Ngan Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Trước kia mình cũng bị nhiều sẹo thâm và được bs hướng dẫn dùng juvigrow và lăm kim, đa 2 tháng rồi hiệu quả rất khả quan bạn ạ, vết thâm hết rồi còn sẹo thì hết 70% và đang phục hồi tốt. Bạn gọi mình để mình chia sẽ thêm nha.(01673730737)

Shop Dephiendai.com
Shop Dephiendai.com
Trả lời 12 năm trước

Tên sản phẩm: Kem đặc trị mụn

Giá: 619,000 VNĐ

Sản phẩm Spot Solution for Acne-Prone Skin
Sản phẩm tập trung vào khắc phục các nhược điểm trên da, cũng như ngăn chặn nổi mụn bằng việc nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da
Kem hấp thu nhanh một cách hiệu quả và không để lại chất dư thừa trên da

Tên sản phẩm: Tinh chất trị mụn

Giá: 696,000 VNĐ

Sản phẩm Pore-Purifying Serum for Acne-Prone Skin
Giúp làm sạch các lỗ chân lông và trị mụn
Tinh chất dịu nhẹ kiểm soát chất nhờn trên da - một trong những nguyên nhân gây nổi mụn. Công thức hiệu quả khiến làn da nhanh chóng hấp thu các dưỡng chất, làm se khít các lỗ chân lông.
Làn da trở nên tươi sáng hơn