Sp trắng da hiệu quả nhanh trong 2-3 tháng mua ở đâu?

mình da đen từ hồi nhỏ,lớn lên lại hay đi nắng nhiều nên da bị đen sậm,những chỗ ít đc che chắn lại càng đen hơn,nay mình đc nghỉ hè, có thời gian tu sửa lại da,nhưng ko biết dung loại nào cho tốt, chỉ cần hiệu quả thì bao nhiu tiền cũng ko đắt

mình muốn cần mua gấp 1 bộ sp trắng da gồm sữa rửa mặt,sữa tắm,kem chống nắng,kem dương da,.... càng nhiều càng hiệu quả

mọi người ai biết xin giới thiệu ,mình xin cảm ơn và hậu tạ

xin cảm ơn

Ms Jen
Ms Jen
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn có thể tham khảo vài cách sau đây để cải thiện làn da bạn nhé.

1. Facial

Bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm làm trắng Chromawhite TRx của Demalogica. Bao gồm

- Sữa rửa mặt TRi Active Cleanse

-Tẩy da chết Powerfoliant

-C-12 Concentrate

-Extreme C

- Pure light SPF 30

-Pure night

2. Body

Mình nghĩ bạn nên làmtươi mới làn da mình bằng cách tẩy da chết - Tắm trắng dưỡng da (Bùn biển Nakashima của Nhật)- Sử dụng kèm sản phẩm dưỡng da toàn thân Revitalite của Pháp.

Mình nghĩ sau 2 tuần sử dụng thì làn da bạn cải thiện hơn cả mong đợi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

nguyen duy tuan
nguyen duy tuan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn mình cũng đã đọc câu hỏi của bạn nhưng trước hết cho mình hỏi bạn ở đau vậyah.Trường hợp của bạn cũng đơn giản thôi và khoảng thời gian trước đây mình cũng bị như bạn nhưng qua người chị họ của mình có mua cho mình một bộ sản phẩm dùng rất là hiệu quả và bây giờ không để lại sẹo mà ngoài ra làn da của mình luon mịn màng và trắng da nếu bạn quan tâm hãy gọi cho mình theo số đt 01678472208 mình sẽ giúp bạn hỏi chị mình và mua họ bạn

Vũ Đức Nhơn
Vũ Đức Nhơn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn ! Rất vui được làm quen với bạn. Có lẽ tất cả phụ nữ Việt Nam ai cũng muốn được có làn da trắng sáng phải không bạn? Nhưng bây giờ ra các cửa hàng thì mình sẽ bị choáng vì quá nhiều loại Mỹ phẩm . Vấn đề thứ 2 xảy ra là nếu hàng không chuẩn thì không cẩn thận lại làm hại da. Tôi biết có một dòng sản phẩm của Mỹ, thuần thiên nhiên, chất lượng thì rất tuyệt.

nguyen duy tuan
nguyen duy tuan
Trả lời 13 năm trước

chào bạn minh sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm mà mình muốn mua bạn hãy tìm mua sản phẩm Lô hội

Bộ chăm sóc da :061

Kem Dưỡng Da - R3 Factor Skin Defense Crème

Hãy giúp cho da bạn giữ được độ ẩm tự nhiên, khôi phục tính đàn hồi và tái tạo làn da bằng kem dưỡng da R3 Factor – một sự kết hợp giữa chất gel Lô Hội, chất collagen hoà tan, axit alpha-hydroxy và được tăng cường thêm vitamin A và E – hai chất rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh.

Vitamin E là một chất chống oxy hóa, vitamin A giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da và thích hợp với nhiều loại da.

Chất AHA (Alpha Hydroxy Acids) được lấy từ nguồn thực vật thiên nhiên và còn được gọi là axit trái cây. Axit Glycolic được chiết xuất từ mía, Axit Citric được lấy từ trái cây họ cam quýt, Axit Tartaric có từ nho và Axit Malic được tìm thấy trong táo. Tất cả những axit này kết hợp với nhau để lấy đi các tế bào chết trên bề mặt của da bằng cách làm tan đi các chất dạng keo tự nhiên - một loại chất làm giữ lại các tế bào đã chết. Những tế bào này tạo ra một rào cản không cho kem thấm vào da, vì thế lấy đi những tế bào chết này có nghĩa là để lộ ra các tế bào mới hơn trong quá trình tái tạo da. Nên phải có khoảng thời gian để bạn nhận ra lợi ích của kem dưỡng da R3.

Các dạng kem có chứa axit trái cây được xem là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc da qua nhiều thập kỷ. Bằng cách kết hợp AHA với chất gel Lô hội nhẹ nhàng, R3 Factor cung cấp cho bạn một loại kem bảo vệ hàng đầu nhằm chống lại các yếu tố khắc nghiệt của thời gian và đem lại cho làn da của bạn một nét trẻ trung quyến rũ hơn.

046

Kem Dưỡng Da Ban Đêm - Recovering Night Crème

Kem dưỡng da ban đêm là một sản phẩm trong bộ chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence. Trong kem có chứa polysaccharides và những chất giữ ẩm da khác vốn đóng vai trò là một lớp màng bảo vệ da khỏi bị mất độ ẩm. Các glycerride từ hạt lúa mì, dầu từ quả hạnh trái mơ và dầu jojoba sẽ cung cấp các lipid tự nhiên giúp cân bằng chất dầu / nước quan trọng. Chất collagen hoà tan và chất elastin được hydro hóa rất cần thiết cho việc duy trì cơ cấu da được tốt và làm giảm đi các nếp nhăn trên da mặt do tuổi tác. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các chất đặc biệt nâng cao vẻ đẹp làn da được chiết xuất từ ong và cỏ cây.

Recovering Night Creme được dùng vào ban đêm để nuôi dưỡng cho làn da trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi, giúp hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da. Ngăn ngừa các vết nhăn, giúp cho da luôn mịn màng, đồng thời duy trì được tính đàn hồi và độ ẩm cần thiết của da.

062

Aloe Lotion - Kem dưỡng da

Aloe Lotion là một sản phẩm kem dưỡng đa công dụng có thành phần đậm đặc, trong đó có tinh dầu Jojoba và vitamin E giúp giữ ẩm và làm dịu mát làn da. Chất collagen và elastin được bổ sung vào hợp chất nhằm giữ cho làn da luôn mịn màng và mềm mại. Kem dưỡng da Aloe Lotion là sự lựa chọn lý tưởng cho các làn da khô, da nhạy cảm với thời tiết và thường xuyên tiếp xúc với nắng gió.

Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng lâu phai trên làn da khô và dễ bị kích ứng, kem dưỡng da Aloe Lotion nhanh chóng khôi phục và cân bằng độ pH để giữ làn da luôn mịn màng và mềm mại. Công thức cải tiến của chúng tôi là một bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da, giúp làn da trên gương mặt và cơ thể bạn được tươi sáng hơn.

Tạm thời bạn nên tham khảo những sản phẩm trên nếu thích mình sẽ tư vấn tiếp

nguyen thi my duyen
nguyen thi my duyen
Trả lời 13 năm trước

CHAO BAN...

PHU NU NAO CUNG MUON MINH CO LAN DA TRANG HONG-MEM MAI -NHAN NHUI.....DO LA DEU MO UOC CUA TAT CA CHI EM PHU NU CHUNG TA.DIEU QUAN TRONG LA THU NHATCO THE THAT SU KHOE THI DA CHUNG TA CUNG RAT KHOE,THU HAICHUNG TA NEN DUNG DUONG MY PHAM DE NUOI DUONG CHO LA DA CHUNG TA THI RAT LA TOT,DASE TUOI TAN-KHOE KHOAN-TRE TRUNG (KHONG NEN DUNG MY PHAM CHO DA TRANG LIEN VI DE BI UNG THU DA).DA CUA CHUNG TA CAN DINH DUONG CUNG CAP TU BEN TRONG VA BEN NGOAI.TOI RAT VUI VA TU TIN SE GIUP BAN DAT DUOC 2 DIEU TREN.

TOI CHI CHIA SE VOI BAN 1 IT THONG TIN VE MY PHAM ,TOI GIOI THIEU CHO BAN DONG DUONG MY PHAM DANG CAP CUA PHAP(MY PHAM NEN CHON THUONG HIEU PHAP THI CHUNG TA YEN TAM BAN AH!!!VI THI TRUONG CO NHIEU MPHAM GIA VA KHONG THUONG HIEU)DONG DUONG MY PHAM NAY SE GIUP NUOI DUONG LAN DA CUA BAN ,LAN DA CUA BAN DUOC NUOI DUONG TU DONG DUONG MY PHAM DANG CAP-THUONG HIEU PHAP THI RAT TUYET DUNG K BAN?VI TOI CUNG DANG SU DUNG NEN TOI RAT TU TIN. TOI RAT VUI GAP BAN CUNG CHIA SE VOI BAN .CHI TIET HAY GOI CHO TOI 0909274647 MY DUYEN