Kẽm trị nám uriage có trị được hết nám ko?

[;;)]
lê ngọc thiện
lê ngọc thiện
Trả lời 13 năm trước

chào bạn!

minh ko biet cai kem ma ban noi la gi nhưng mình có một người cô hôm trước cũng bị nám sau khi di dự hoi thao gioi thiệu về Công Nghệ Tế Bào Gốc thì cô của mình đã điều trị và sau 28ngay2 thì kết qua giam dc 80% và da mặt cũng căng mịn hẳn ra. mỗi lần điều trị là mình chở cô mình đi nên cũng wen được mấy anh chị làm bên Công Nghệ mới này. và họ nói nếu có bạn bè hay người thân thì may anh chi sẽ giúp tư vấn và soi da miễn phí

mình cũng tìm hiểu và biết công nghệ này đã được ứng dụng và lâm sàn tại 2 trung tâm đầu ngành về da liễu thẩm mỹ (Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Quốc Gia).

chi phí thì rẻ phù hợp hơn nhiều so với kết quả mà nó mang lại hoặc các thẩm mỹ viện mà cô mình đã đến.

nếu bạn xuống Sài Gòn thì gọi cho mình 0168 339 4594 Thiện mình sẽ giúp bạn gặp các anh chị.

mail: lethien281@gmail.com

Nguyễn Huyền check gia
Nguyễn Huyền check gia
Trả lời 13 năm trước

Chao ban!

minh tra loi cau hoi cua ban,kem tri nam uriage co the tri duoc 80% vet nam, con 20% con lai phu thuoc vao sinh hoat hang ngay cua ban. minh khang dinh vi day la san pham chuyen biet danh cho da lieu, qua nghien cuu lam sang thi 80% nguoi dung hai long ve mat tham my, ban chi can boi 4 - 5 tuan lan da da duoc cai thien. San pham nay la cua chinh hang nen ban co the xem owww.labo-uriage.com/- ve cach su dung va cong dung cua kem tri nam.

Than ai