Kem che khuyết điểm nào tốt nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Có lẽ một loại kem che khuyết điểm tốt có thể che giấu đi những khuyết điểm khó chịu trên khuôn mặt, làm da cho làn da thêm hoàn hảo và rực rỡ ngay cả khi dành một đêm dài căng thẳng vì công việc sẽ không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của bạn.

Nhưng bạn có biết loại kem che khuyết điểm (concealer) nào là tốt nhất và rẻ nhất không? Sau đây là 12 loại concealer dành cho bạn, hãy chọn cho mình một thứ khiến bạn thích thú nhất nhé!

1. BareMinerals Multi-Tasking Face



Giá: $18

Hộp concealer tuy nhỏ bé nhưng lại làm được những điều tuyệt vời! Bên cạnh việc làm mịn nước da của bạn, nó còn có khả năng che giấu các vết sẹo, nốt đỏ, mụn và thêm vào đó đóng vai trò như một loại phấn mắt nền hoàn hảo! Nó còn có khả năng cung cấp những chức năng khác như có hương thơm rất quyến rũ và có SPF bảo vệ bạn khỏi ánh nắng Mặt Trời mà không hề gây dị ứng cho mắt như những loại kem truyền thống khác.

2. Kat Von D Tattoo Concealer



Giá: $25

Hãy dùng 4 bước hiệu quả này để che đi những dấu vết không mong muón trên khuôn mặt bạn như quầng mắt hay sẹo. Nó là loại kem che khuyết điểm có khả năng kéo dài và không dầu! Hoàn hảo cho một buỏi vũ hội hay đám cưới!

3. BareMinerals® Heal + Conceal – Medium



Giá: $25

Là loại concealer chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đầu tiên! Nó không những có khả năng che giấu những vết mụn, nhọt trên mặt bạn mà còn có tác dụng hàn gắn chúng!

4. Laura Mercier Flawless Face Kit



Giá: $65

Bộ sản phẩm này cung cấp mọi thứ mà bạn mong muốn trước khi makeup. Nó có 2 màu để hoà hợp hoàn hảo với làn da bạn và đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm cho độ mịn màng của nó.

5. Yves Saint Laurent Touche Éclat (Radiant Touch)



Giá: $40

Chiếc bút này làm sáng đôi mắt bạn và tạo nên một nước da rất mịn màng. Nó cũng có khả năng làm to mắt và làm cho môi bạn cho cảm giác như đầy đặn hơn! Nó không phải là bút mà thực sự là một cây gậy thần kì!

6. BareMinerals® Heal + Conceal – Light



Giá: $25

Bạn sẽ không còn muốn che đi những nốt đỏ nữa mà muốn chúng ra đi mãi mãi. Hãy sử dụng bộ sản phẩm này để che và chữa lành các vết đỏ trên mặt.!

7. BareMinerals Well-Rested For Eyes



Giá: $18

Một ngày dài hay một đêm dài ư? Hãy sử dụng loại concealer này để che đi quầng mắt và làm sáng bừng đôi mắt bạn nhé!

8. Make Up For Ever Full Cover Concealer




Giá: $30

Loại concealer này có khả năng chống nước và kéo được trong một khoảng thời gian dài. Nó được dùng để che đi vết sẹo, các vết cháy hay nốt đỏ mà không làm bóng da!

9. Benefit Cosmetics Erase Paste



Giá: $26

Hãy dùng loại kem với vẻ ngoài thanh tú này để trộn với kem và làm nên một lại concealer hoàn hảo. Nó làm sáng và giúp che khuyết điểm, hoàn hảo cho đôi mắt và khuôn mặt, đặc biệt cho những khuôn mặt bị stress và đầy mệt mỏi.

10. Laura Mercier Secret Camouflage



Giá: $28

Bộ concealer này có 2 màu sắc mà phụ nữ có thể dùng để hoà thành máunắc để họ yêu thích. Một bên hợp với những phần tối của khuôn mặt trong khi bên kia phù hợp với những đặc điểm nổi bật trên mặt. Cùng với nhau, chúng kết hợp hoàn hảo và che đi những khiếm khuyết dù là nhỏ nhất.

11. Amazing Cosmetics Amazing Concealer



Giá: $42

Đang tìm kiếm loại thuốc tẩy cho mọi khiếm khuyết ư? hãy dùng những chấm nhỏ của loại kem này và che đi những vết mẩn, mụn quầng mắt và sẹo mà vẫn có thể có được một vẻ ngoài cực kì tự nhiên!

12. Amazing Cosmetics Boi-ing



Giá: $18

3 màu để che đi tất cả những thứ mà bạn có thể nghĩ ra: mụn, sẹo, quầng mắt...Không biết chắc bạn cần màu nào ư? Hãy chọn loại Medium (Trung bình).

nguyen tam
nguyen tam
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy hâù như các sản phầm che khuyết điểm thành phân gần giống nhau, bạn nên mua các loại kem được sản xuất tại các nước có khi hậu giống chỗ bạn dang ở thì sẽ phù hợp và đẹp hơn