Tư vấn cách trị sẹo và vết thâm do mụn ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Công nghệ điều trị sẹo và vết thâm tiên tiến bằng máy với đầu mài phủ bột kim cương siêu mịn, máy ánh sáng laser và IPL kết hợp tinh chất trị liệu làm lành sẹo, tái tạo da sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp và mịn màng.

Phương pháp điều trị này sử dụng máy Bioreviskin kết hợp máy Light Peel không gây đau đớn, không tổn thương da, rất an toàn với thời gian điều trị ngắn và cho kết quả cao. Hệ thống ánh sáng đa năng IPL khi tác động sâu vào da sẽ tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo. Nguyên lý hoạt động là sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin, san bằng lớp sần bì, lồi lõm.

Ánh sáng sẽ kích thích da sản sinh tế bào mới để thay thế dần các tế bào bị tổn thương, làm vết thâm biến mất và vùng sẹo lõm đầy dần lên. Bề mặt da sẽ căng mịn, bằng phẳng, săn chắc, độ đàn hồi cải thiện rõ rệt sau điều trị. Ngoài khả năng xóa sẹo, ánh sáng IPL còn có chức năng làm trẻ hóa làn da, đánh tan các mảng nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hồi phục da tổn thương.

Các bước của quá trình điều trị

Tẩy trang, làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần một lần, hoặc ít nhất 2 lần một tháng. Lớp tế bào da chết tức là lớp tế bào bị sừng hóa, nếu không lấy đi sẽ ngăn cản da hấp thu nước, không khí và các loại dưỡng chất cần thiết.

Sử dụng máy Bioreviskin của Đức với đầu mài bằng bột kim cương siêu mịn để lấy đi lớp da sần sùi bên trên, kích thích quá trình tái tạo da ở vùng sẹo, rỗ, thâm...Dùng tinh dầu đặc trị làm mờ vết thâm, làm lành vết sẹo, rỗ. Đắp mặt nạ đặc trị làm dịu mát và làm mờ vết sẹo thâm, giúp cho da được khỏe và căng mịn hơn.

Sử dụng máy ánh sáng IPL kích thích quá trình tái tạo da, sản sinh tế bào mới cho các vùng sẹo lõm và trẻ hóa da, làm mờ vết thâm. Massage thư giãn nhẹ nhàng để ổn định làn da sau điều trị, kích thích da sản sinh tế bào và lưu thông máu. Cuối cùng, thoa nhẹ nhàng một lớp kem trị lành sẹo và tái tạo tế bào da. Thời gian điều trị cho mỗi lần là 90 – 120 phút.

hoang viet ha
hoang viet ha
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng sử dụng sản phẩm dưỡng da doctor's secret của Mỹ, mình thấy dùng rất tốt, da trắng hơn, mịn hơn mà ko có mụn,hết nám, ko bắt nắng, sản phẩm chất lượng lắm, bạn bè mình dùng cũng nhiều So dt minh la 0949730796.

Bạn thử vào google đánh dòng chữ' DƯỠNG DA DOCTOR'S SECRET CỦA MỸ '

Vào trang này bạn sẽ thấy video cách sử dụng và lời chứng thực – Rất hấp dẫn!!

Ve dep
Ve dep
Trả lời 13 năm trước

sẹo thì phải dùng đến laser còn vết thâm thì rất đơn giản mà hiệu quả là nước hoa hồng tinh khiét với nước chanh, bạn vô www.roselavenderwaters.com

Vũ Viết Tuấn
Vũ Viết Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Hiện chưa có loại thuốc nào đem lại hiệu quả cao trong lĩnh vực điều trị liền sẹo và vết thâm do mụn trứng cá.

Với các vết sẹo đã hình thành, tùy theo đặc tính (độ sâu, hình dạng, vị trí), chuyên gia da liễu sẽ chọn phương pháp thích hợp để điều trị: Ngăn mụn bằng laser.

Khi mụn đã thành sẹo lõm, hiện chưa có thuốc bôi nào giúp chữa khỏi. Muốn chữa được sẹo lõm phải thực hiện thủ thuật để nâng mô xơ dưới da mặt lên để lấp đầy chỗ sẹo lõm hay nạo chỗ sẹo đi, tạo vết thương mới, sau đó đắp gel hoặc cấy ghép da để nâng sẹo. Khi các vết sẹo đã đầy và lành, bác sĩ sẽ tiếp tục áp dụng cà sẹo cho phẳng. Siêu mài mòn làm mịn da

Trong phương pháp chữa sẹo mụn hiện nay, các chuyên gia thường dùng kỹ thuật siêu mài mòn kỹ thuật số để mài mòn bề mặt da ở vùng sẹo, lấy đi lớp tế bào trên cùng của biểu bì để vùng da đó mịn màng, bằng phẳng hơn.

Ngoài ra, nên chọn lựa các sản phẩm tẩy rửa, dưỡng da phù hợp như: các sản phẩm rửa mặt êm dịu da, không chứa cát nhám; các sản phẩm dưỡng có ghi chú “non-acnegenic” (không tạo mụn) hoặc “non-commedogenic” (không tạo cồi).

Người bệnh nên mỗi ngày rửa mặt 2-3 làn (không nên nhiều hơn). Nên rửa mặt bằng nước sạch khi da khô, đỏ, ngứa do tác dụng của thuốc đang điều trị bệnh. Có thể dùng thêm sản phẩm rửa mặt thích hợp (sữa rửa mặt đặc trị mụn) 1 lần vào buổi tối khi da nhờn. Khi rửa mặt không nên dùng xà bông chà xát.

Điều tiết chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Để điều trị mụn trứng cá người bệnh phải hạn chế ăn ngọt, nhiều tinh bột, chất béo; ngủ điều độ, tránh thức khuya; tạo đời sống tinh thần lành mạnh, giảm thiểu stress và mất ngủ; bảo vệ da chống nắng như hạn chế đi nắng, đeo khẩu trang, đội nói rộng vành, bôi kem chống nắng. Người bệnh nên kiên trì đến bác sĩ da liễu khám bệnh nhiều lần và liên tục. Không nên dùng thuốc theo lời khuyên của bạn bè, người quen hoặc tự mua thuốc dùng, vì việc điều trị ở mỗi người có kết quả khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và đặc điểm mụn ở mỗi người cũng khác nhau.

Chúc bạn luôn khỏe.

Bs.Thuocbietduoc

..........

Ve dep
Ve dep
Trả lời 13 năm trước

cách đơn giản tốn ít tiền mà hiệu quả đó là nước hoa hồng tinh khiết 100% trộn với nước chanh bạn vô www.roselavenderwaters.com

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng “thổi bay” những vết thâm tím xấu xí.

1. Lăn trứng gà

Trứng gà có tắc dụng rất tốt trong việc làm tan vết bầm. Trên bề mặt trứng có những lỗ nhỏ li ti - là những đường ống rất nhỏ dẫn tới lòng vàng. Khi sử dụng thường luộc xong mới lăn lên vết bầm tím nên trong trứng còn nhiệt khá cao.

Vì thế, nó sẽ có áp suất hút vào lòng vàng. Kiên trì thực hiện cách thức này, vết thâm tím sẽ tan biến nhanh chóng.
Khi sử dụng thường luộc xong mới lăn lên vết bầm tím nên trong trứng còn nhiệt khá cao.
2. Chườm lạnh
Chườm lạnh là việc bạn nên làm đầu tiên khi bị bầm tím.
Chườm lạnh là việc bạn nên làm đầu tiên khi bị bầm tím, nó không những giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái thay vì đau đớn như trước đó mà chườm lạnh còn kích thích các mạch máu bị tổn thương co bóp lại, giảm nguy cơ sưng phồng. Đồng nghĩa làm mờ vết bầm tím và hạn chế nguy cơ này.

3. Chườm nóng

Một ngày sau khi chườm lạnh sử dụng khăn nóng để đắp lên vùng da bị bầm tím. Cách này sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông.
Chườm nóng sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông.
4. Cây mùi tây
Lấy nước của cây mùi tây đắp lên vùng da bị thâm tím
Rất giàu vitamin và có khả năng chữa lành vết thương do bầm tím nhưng không phải vết thương hở. Hãy lấy nước của cây mùi tây đắp lên vùng da bị thâm tím bạn sẽ thấy vùng da nơi đây sớm được cải thiện tình hình.

5. Vitamin C

Rất có lợi trong việc làm tan những vết máu bầm. Cho nên trong thời gian bị thâm tím bạn nên bổ sung các loại rau xanh và trái cây, đặc biệt là các loại trái cây họ cam quýt như cam, quýt, bưởi vào trong chế độ ăn uống hàng ngày vì đây là nguồn cung cấp cho cơ thể đa dạng các loại vitamin đặc biệt là vitamin C.

6. Bột cà phê

Làm việc lâu bên máy tính, thức khuya chính là nguyên nhân khiến mắt xuất hiện những quầng thâm đen hay sưng mọng. Với đôi mắt như vậy chắc hẳn sẽ khiến bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông, hoặc cản trở bạn trong quá trình trang điểm.

Muốn tìm lại vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” hãy dùng bông gòn thấm nước cà phê đen lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. Lưu ý không rắc bột cà phê lên mắt vì điều này sẽ rất nguy hiểm.

Đối với những vùng da khác, dùng bột cà phê đắp lên vùng da bị thâm tím, sau đó băng gạc lại khoảng 1 giờ đồng hồ.

7. Tinh dầu dừa
Dùng tinh dầu dừa để thoa lên vùng da bị bầm tím.

Bạn cũng có thể dùng tinh dầu dừa để thoa lên vùng da bị bầm tím cũng rất hiệu quả.

8. Mật gấu

Dân gian thường dùng mật gấu để xoa bóp rất hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm tím. Nên pha loãng trước khi sử dụng bởi tính năng của mật gấu rất cao, nếu dùng trực tiếp và quá đặc sẽ gây kích ứng cho da. Không dùng mật gấu trên vết thương hở vì nó sẽ đi ngược lại mong muốn của bạn.

9. Sò huyết
Sò huyết chữa tụ máu, bầm tím do té ngã, bị đánh.
Sò huyết là món ăn có hương vị hấp dẫn được ưa chuộng, có giá trị dinh dưỡng cao. Trong Đông y, thịt sò và vỏ sò còn được dùng làm thuốc chữa nhiều bệnh.

Sò huyết chữa tụ máu, bầm tím do té ngã, bị đánh. Ngày dùng bột vỏ sò 2 lần: sáng tối, uống mỗi lần 1 thìa canh với nước ấm, có thể hòa ít rượu trắng uống giúp thuốc chuyển vận nhanh.

Cách làm bột vỏ sò: vỏ sò đã lấy hết thịt, rửa sạch, đập vụn cho vào nồi đất trát kín, nung đến khi đỏ hồng. Lấy ra để nguội, tán nhỏ, rây bột mịn, hoặc nhúng ngay vỏ sò đang hồng vào dấm với tỷ lệ: 1kg vỏ sò với 100ml dấm rồi mới tán bột mịn.

10. Nghệ tươi

Nghệ vàng còn có các tên gọi khác khương hoàng, vị cay đắng, tính bình, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau.
Củ nghệ tươi giã nát cùng phèn chua để đem xoa bóp lên vết thương, vết bầm tím do ngã.
Củ nghệ tươi giã nát cùng phèn chua để đem xoa bóp lên vết thương, vết bầm tím do ngã.
Từ xưa dân gian còn dùng phương pháp lấy củ nghệ tươi giã nát cùng phèn chua để đem xoa bóp lên vết thương, vết bầm tím do ngã cũng rất có hiệu quả.
becuoi
becuoi
Trả lời 11 năm trước

Mới bị sẹo mọi người có thể mua tuýp kem trị sẹo về bôi, bôi nghệ cũng ok.

Nguyễn Thị Bảo Chi
Nguyễn Thị Bảo Chi
Trả lời 11 năm trước

Sẹo và vết thâm do mụn hiện nay có một sản phẩm rất tốt là Hiruscar Post Acne, sản phẩm có tác dụng 3 trong 1 : liền sẹo, hết thâm và ngăn mụn mới. xài hoàn toàn yên tâm, có kết quả sau 4 tuần sử dụng, lên google có thêm thông tin nhé bạn :)Mình đã xài và vô cùng tin tưởng sản phẩm này :) trị được cả sẹo mới và sẹo lâu năm :)

Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 11 năm trước
Tại SkinDoctors có những sản phẩm trị sẹo và thâm rất hay, bạn thử liên hệ số hotline của bên này để được tư vấn về tình trạng da thử xem, họ là những chuyên gia tư vấn và rất hiểu về da nên có thể tư vấn cho bạn và chọn cho bạn sản phẩm rất tốt. Bạn gọi số điện thoại này thử xem: 0919 915 319.