Muốn xóa các nếp nhăn vùng đuôi mắt?

Tôi 30 tuổi, làm ở một công ty TNHH của Nhật. Tuy tuổi chưa nhiều nhưng vùng mắt dưới da đã nổi rất nhiều nếp nhăn. Tôi cũng không hiểu vì sao mỗi khi tôi ngủ muộn là vùng da quanh mắt lại bị ngứa. Vì gãi nhiều, day mặt nhiều nên vùng da quanh mắt tôi đã đầy nếp nhăn. Xin hỏi có cách nào để loại bỏ chúng.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếp nhăn là biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa da. Một gương mặt nhiều nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt khiến bạn trông già đi vài tuổi so với tuổi thật. Ngoài yếu tố tuổi tác, thì những thói quen chuyển động cơ mặt như nhăn mặt, nhíu mày, cười, thiếu ngủ… cũng là nguyên nhân khiến nếp nhăn vùng mắt xuất hiện. Để cải thiện tình trạng này, trước tiên bạn nên lưu ý đến giấc ngủ, cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày, giữ cho tinh thần thoải mái. Ngoài ra nên uống đủ nước, thoa kem dưỡng ẩm riêng dành cho vùng mắt. Tuy nhiên, vì da quanh mắt là một trong các vùng da nhạy cảm nhất của cơ thể nên bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc vì có thể ảnh hưởng xấu đến mắt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao để can thiệp. Chiếu ánh sáng, cung cấp oxy nguyên chất bằng máy Oxyjet Leo… là những phương pháp phổ biến hiện nay có thể áp dụng trong thẩm mỹ xoá nhăn khá hiệu quả. Bạn có thể liên hệ các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao để tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
bên em có nhiều sản phẩm xóa vết nhăn, chăm sóc da. em gửi đường link chị vào xem thử. nếu được chị alo cho em theo số 0906987419 ( Linh) http://www.bestbuy.com.vn/chitiet.asp?hangID=SD010000014 http://www.bestbuy.com.vn/chitiet.asp?hangID=SD020000002 http://www.bestbuy.com.vn/chitiet.asp?hangID=SD050000005
Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Nếp nhăn vùng mắt khó chữa lắm đấy vì da vùng đó nhạy cảm. Bạn thử ăn ngủ đủ giấc rồi đắp một số loại mặt nạ tự nhiên xem sao.

Hang Cohen
Hang Cohen
Trả lời 8 năm trước

XÓA NẾP NHĂN sau 1 PHÚT, KHÔNG HÓA CHẤT

Xóa sạch mọi thứ trước khi ra đường hoặc đi làm, để tự tin hẳn lên.

Chỉ 40 giây - 1 phút là bay sạch mọi thứ:nếp nhăn, quầng thâm

Cái này hình như VN chưa có, có thể order trực tiếp từ Mỹ, chỉ có 6$-7$ thôi:

http://botoxtainha.wix.com/dep-tu-nhien#!video-reel/cx1r