Làm thế nào để da không bị khô khi ngồi phòng lạnh?

Khi làm việc trong phòng lạnh, da tôi thường bị khô. Tại sao lại có hiện tượng như vậy? uống đủ nước có ngăn chặn khô da không?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài phòng lạnh gây ra hiện tượng sốc nhiệt, làm da bị mất nước rất nhanh. Uống nước đủ sẽ giúp hạn chế khô da nhưng không hoàn toàn giúp da tránh khỏi tình trạng khô nhám trước các tác động môi trường như: nhiệt độ, vi khuẩn… Bạn cần dùng thêm các biện pháp như chọn sữa tắm dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể cung cấp thành phần dưỡng ẩm cho da . chúng không chỉ giúp ngăn chặn việc mất nước một cách hiệu quả mà còn giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách trực tiếp.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Về cơ bản chị có uống nước cũng không thể hiệu quả đc?! cách tốt là chị nên sử dụng một loại kem giữ ẩm cho chị khi ngồi làm việc phòng điều hòa. sản phẩm đó đc làm từ cây Lô hội thảo dược trong thiên nhiên, sản phẩm này độc quyền phân phối , khi chị sử dụng nó cân bằng độ ẩm cho da và đồng thời làm cho làn da của chị sáng và mịn màng hơn rất nhiều, nếu chị ở Hà nội có thể gặp trực tiếp tôi sẽ tư vấn cho chị 0934690009!
dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Chị uống bổ sung collagen và lô hội rất hiệu quả đấy ạ.Em cũng hay đắp mặt nhưng không ăn thua lắm, cứ được lúc đắp thôi xong đến công ty da lại khô như cũ.May chị làm cũng thấy thế giới thiệu cho em dùng viên dưỡng da Hoa Thiên.Da em hợp nên mềm hơn nhiều rùi.