Da khô khi trời lạnh phải dùng mỹ phẩm gì?

Em 22 tuổi. Da em rất nhạy cảm, thời tiết lạnh da thường khô và nứt nẻ. Trước đây em có dùng sữa dê làm trắng da nhưng sau một thời gian da trở nên khô và tróc vẩy, em muốn dùng mỹ phẩm làm trắng da nhưng không biết phải chọn loại nào vì da em rất nhạy cảm. Em phải dùng loại mỹ phẩm nào (Hoài Thu)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Vào mùa đông, thời tiết lạnh và độ ẩm thấp là nguyên nhân khiến da bị khô, mất nước và nứt nẻ. [b]Để hạn chế tình trạng này, em có thể thực hiện theo những lời khuyên sau đây:[/b] - Thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày, tốt nhất là nên dùng các loại kem, lotion dành cho da nhạy cảm và không chứa cồn. - Không rửa mặt và tắm bằng nước quá nóng vì điều này sẽ làm tăng tình trạng khô nẻ của da. - Tẩy da chết theo định kỳ để lấy đi lớp tế bào chết trên da - Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể bằng cách uống từ 2 đến 3 lít nước lọc một ngày. - Ăn nhiều trái cây và rau xanh như cà chua, cà rốt, chuối, cam, súp lơ…giúp chống nhăn và bù nước cho da hữu hiệu. [b] Đối với câu hỏi về lựa chọn mỹ phẩm làm trắng da phù hợp, em cần lưu ý đến những vấn đề sau: [/b] Xác định tình trạng da: đa phần mọi người đều sử dụng các sản phẩm làm trắng da một cách thoải mái, thường xuyên mà không cần biết da mình thuộc loại gì, có phù hợp với sản phẩm đang sử dụng hay không. Điều này cực kỳ nguy hiểm vì sử dụng sản phẩm không thích hợp với loại da ngoài việc không đạt được kết quả như mong muốn còn có thể khiến da bị tổn thương và kích ứng. Đối với làn da nhạy cảm như của em là loại da khó, vì thế cần phải cẩn thận hơn rất nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng, từ những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến những loại “kem trộn” (kem tự chế) không nhãn mác. Những sản phẩm tự chế trong thành phần thường có chất corticoid, khi mới dùng người ta thấy hiệu quả ngay, da từ đen trở nên trắng, mịn, căng mọng... chỉ sau vài lần sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người ta bắt đầu thấy được mặt trái của nó như: da bắt đầu nổi mụn, teo da, sạm, nám, giãn tĩnh mạch hoặc kích ứng… Vì thế em nên tuyệt đối tránh sử dụng những sản phẩm loại này. Đối với những sản phẩm làm trắng da khác thường có chất AHA (alpha hydroxy acid), là một loại axit hoa quả có công dụng lột, tẩy những tế bào già cỗi khiến da trở nên sáng, trắng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với thành phần này. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng những sản phẩm làm trắng có chất gây lột tẩy như AHA, rất cần thiết để sử dụng song song các sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ, hạn chế ra nắng, thoa kem chống nắng để ngăn chặn tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, nếu không da sẽ bị đen sạm hơn sau khi dùng sản phẩm. Tốt nhất là em nên lựa chọn những sản phẩm có công dụng nuôi dưỡng, chứa các loại vitamin như A, D, E…và ăn uống đầy đủ dưỡng chất để giúp làn da được khỏe mạnh và tươi sáng. Để an toàn hơn, em nên đến gặp bác sĩ da liễu hoặc các chuyên gia thẩm mỹ để được soi da và xác định loại mỹ phẩm phù hợp nhất.
trẫn hữu trung
trẫn hữu trung
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn HOAI THU! Vấn đề của bạn không phải lo nữa,mình có biết một dòng mỹ phẩm của mỹ được chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt và phù hợp cho da của bạn đó.Nó không có hóa chất nên không có tác dụng phụ và không gây ra kích ứng da. Da bạn mình ngày trước cũng có vấn đề như da của bạn đó,cũng dùng rất nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường nhưng không ăn thua,Thậm chí da còn xấu hơn.Từ khi bạn mình dùng sản phẩm này thì bạn mình không còn hiện tượng như trước nữa.Da giờ rất mịn và nhẵn.Nếu bạn quan tâm thì lúc nào liên lạc với mình rồi mình chỉ cho nhé:01693803412
vũ văn duy
vũ văn duy
Trả lời 14 năm trước
chào mọi người . có lẽ sắc đẹp là một thế mạnh của người phụ nữ . trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là tốt. nhưng nêu bạn muốn có một sắc đẹp mà mỗi ngày khi thức giấc bạn có thể cảm nhận được bạn trẻ trung và không còn e ngại gì về sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình, bạn nghĩ sao khi mỗi tháng sau khi ra ngân hàng tài khoản của bạn sẽ có khoảng 300-500 USA. Và còn có thể rất nhiều gấp hang chục lần như thế.............. chúng tôi có thể giúp bạn. nếu bạn thật sự quan tam đến sản phẩm của chúng tôi.Đây là sản phẩm có đầy đủ chất dinh dưỡng có thể làm dẹp chống não hóa. và có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Giúp ngăn ngừa bệnh và chữa bệnh. tiểu đường , tim mạch huyết áp. Vậy sao các bạn ko đưa ra quyết định đúng đắn. nếu bạn thik kinh doanh. thich cơ hội thăng tiến. bạn ko có bằng cấp hoặc bạn đang thất nghiệp. Ai cũng có thể làm giàu.tại sao ko.tôi có thể giúp các bạn. hẹn gặp các bạn vào một ngày gần nhất liên hệ:0904.36.36.35.