Hiệu quả thực sự của mặt nạ collagen?

Tôi có nghe nói nhiều về phương pháp ngăn ngừa lão hoá da bằng collagen. Vậy xin tư vấn giúp làm thế nào để lựa chọn được loại mặt nạ chất lượng tốt và mặt nạ này có thực sự ngăn ngừa được lão hóa da không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Collagen là một trong những thành phần quan trọng hàng đầu của công nghệ bào chế mỹ phẩm từ thiên nhiên, tính năng nổi bật là dễ thích ứng với nhiều loại da và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hóa cho da. Nguồn gốc của collagen được chiết xuất từ lớp da của các loại động vật, được tinh chế và kiểm nghiệm của các nhà khoa học Pháp, kết hợp với một số thành phần thiên nhiên khác thông qua công nghệ sinh lý hóa đã mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da. Chất collagen làm tăng khả năng đàn hồi cho da, khôi phục kết cấu tế bào da đã bị lão hóa, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn, giúp da tươi sáng, mịn màng, duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da. Mặt nạ collagen tươi đông lạnh trong môi trường chân không, kết hợp với công nghệ RF, công nghệ xóa nhăn ưu việt đang là lựa chọn hàng đầu của những làn da bị xuống cấp, nhăn nheo, sần sùi và chảy sệ. Một quy trình điều trị thường diễn ra trong khoảng 70-80 phút, trung bình một tuần một lần, hiệu quả sẽ nhìn thấy rõ ngay sau lần đầu tiên trị liệu. Đối với những làn da bình thường hoặc những người đang còn trẻ, mặt nạ collagen sẽ được kết hợp với quy trình chăm sóc da cơ bản, massage trị liệu kết hợp với xông hơi sẽ kích thích hệ tuần hoàn, tăng cường khả năng hô hấp của da. Trước khi đắp mặt nạ, làn da phải được làm sạch sâu từ bên trong, như vậy, như vậy các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu triệt để và phát huy tốt các tính năng, làn da sẽ căng bóng, hồng hào và sáng đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dạng collagen, xuất xứ từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc….., giá dao động từ 40.000 đồng mỗi lá đến hơn 300.000 đồng mỗi lá. Ngoài ra, còn có nhiều loại bán trôi nổi, không phải đơn giản để nhận biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng và bán tràn lan trên thị trường giá chỉ hơn 10.000 một lá. Trong khi hàng chất lượng cao, xuất xứ từ Pháp giá đắt gấp nhiều lần. Để đảm bảo, tốt nhất chị em nên tìm mua tại những sowrooom mỹ phẩm và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp có uy tín.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 14 năm trước
Bạn gái thân mến, đúng là sử dụng mặt nạ collagen hàng tuần cũng giúp da săn chắc hơn,giảm các dấu hiệu lão hoá và giúp làn da mềm mịn hơn,căng sáng hơn.Tuy nhiên,nếu chỉ sử dụng riêng mặt nạ collagen thì thực sự tác dụng ngừa lão hoá vẫn còn kém,vì chúng ta chỉ dùng loại mặt nạ này 1-2 lần/1tuần,và sau khi đắp lên mặt khoảng 10 - 30phút phải lột ra,rửa sạch. Do đó,để có hiệu quả chống lão hoá cao nhất,bạn nên kết hợp dùng 1 bộ sản phẩm chống lão hoá : sữa rửa mặt,kem masa,nước hoa hồng,sữa dưỡng,tinh dầu,kem dưỡng,kem chống lão hoá vùng mắt. Nếu bạn dùng đúng theo hướng dẫn sử dụng và có các biện pháp bảo vệ da hợp lý,bạn sẽ duy trì được vẻ tươi trẻ của làn da và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Nếu bạn chỉ muốn chọn mặt nạ collagen tốt,thì có các loại sau: - mặt nạ giấy Ohui - Skin Sciene White : 1.400.000 đ - mặt nạ Menard - Collagen Exstretch : 1.050.000 đ/1lọ nhỏ và 5.350.000 đ/ 6lọ nhỏ - mặt nạ giấy Omar Sharif - Collagen 1.500.000 đ Để được tư vấn thêm hay liên hệ để xem và mua sản phẩm, xin gọi số [b]0984 602 189[/b]. Chúc bạn vui
Lê Thảo Hồng
Lê Thảo Hồng
Trả lời 12 năm trước

Sự thật về hiệu quả của mặt nạ collagen !!!

http://www.baomoi.com/Su-that-ve-tac-dung-tre-hoa-da-cua-mat-na-collagen/138/5091202.epi