Tư vấn chữa sẹo thâm ở chân?

Năm nay em 15 tuổi. Em bị rất nhiều sẹo ở chân, thâm da rất xấu khiến em rất ngại mặc váy khi đi chơi. Em thấy mặc cảm vì mình bị như vậy! Em đã thử bôi nhiều loại thuốc rồi mà không hết! Cho em hỏi có cách nào trị được các sẹo thâm không? Xin giúp em với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Sẹo thâm hình thành trên bề mặt da thường gây bức xúc cho “thân chủ”, các vết thâm thường do vùng da này bị tổn thương sâu (do ngã, vết muỗi đốt, thuỷ đậu…), làm hỏng mất kết cấu của các sắc tố da, do đó da ở các vùng này màu thường sậm đen. Nếu chỉ bôi ngoài da thì sẽ không thể giải quyết được tình trạng này, thuốc bôi thường chỉ có tác dụng đối vơí những sẹo mới. Để khắc phục các vết thâm, ngày nay, một số các trung tâm thẩm mỹ đang áp dung phương pháp: Thay da sinh học, có tác dụng làm bong tróc lớp biểu bì, sau đó sử dụng kem có các thành phần kích thích sáng da và làm mờ các vết sậm màu, phục hồi chức năng tự nhiên của da. Nếu những vết thâm quá sâu và thời gian thâm đã lâu, cần phải tién hành 3-5 lần, mỗi lần cách nhau hai tháng. Nếu vết thâm nhẹ thì chỉ cần 1-2 lần là đã có kết quả. Tốt nhất bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được khám và tư vấn trực tiếp để có phương pháp điều trị thích hợp nhất cho mình.
Nguyễn Thị Việt Hà
Nguyễn Thị Việt Hà
Trả lời 14 năm trước

Bạn đã sử dụng loại thuốc này chưa. Hiệu quả lắm đó.

Scarlight MD: Có tác dụng làm sáng làn da bị đổi màu đen, vết rạn da sau sinh, sẹo sắc tố, vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm tươi trẻ làn da.

Sản phẩm ở dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang điểm lên trên bề mặt vết sẹo đã được bôi thuốc. Sản phẩm có công hiệu ngay, trong 2-3 tuần đầu tiên có thể giảm độ lồi của vết sẹo, giảm các vết nám, sắc tố da.

Hãng sản xuất: Scarguard Labs, LLC, Inc., USA

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http://www.scarguard.com

Giá bán: 1,500,000 vnđ/ 1 hộp

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Thị Việt Hà- 0979 365 499.
Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.