Cho hỏi trị mụn bằng laser tốn bao nhiêu chi phí ?????

mặt em bi mụn ở hai bên má . em nghe nói hiện nay người ta trị mụn bằng laser và hết hẵng luôn .. cho em hỏi 1 lân điều trị như thế cần phải tốn bao nhiêu chi phí và chỉ em nơi đến để điều trị giùm .. thanks nhièu !!!! nơi uy tín và giá rẻ . thjx !!!!!!
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Phương pháp trị mụn bằng tia laser đem lại hiệu quả rất cao, loại tia này được sử dụng để trị mụn "ngự trị" trên mặt, cổ, tay và lưng. - Sử dụng phương pháp laser, mỗi đợt điều trị chỉ mất 10 phút, hiệu quả trong khoảng 3 tháng, đồng thời không gây đau đớn hay bất kỳ tác dụng phụ nào. - Những phương pháp chữa trị phổ biến là kem và thuốc kháng sinh đều phải dùng hàng ngày và có thể gây ra tác dụng phụ. Chi phí thì tùy mụn nặng nhẹ bạn ạ khoảng 100.000 - 150.000đ/lần Nguyên tắc trị mụn là phải làm thoát sạch các chất bã nhờn khỏi nang lông tuyến bã và tiêu diệt vi khuẩn P. acnes gây mụn. Tùy tình trạng và giai đoạn của mụn, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc hay các biện pháp điều trị hợp lý. Chẳng hạn, mụn còn viêm tấy đỏ và mức độ nặng sẽ phải dùng thuốc giảm viêm nề, khi da đã ổn định mới bắt đầu quy trình trị mụn ở thẩm mỹ viện (khoảng 7-10 lần, mỗi lần 1- 1h30 phút). Nhưng dù trị liệu theo cách nào thì làm sạch da vẫn là yếu tố bắt buộc để loại bỏ môi trường phát triển của vi khuẩn gây mụn. Để hạn chế sai lầm, các bác sĩ chuyên khoa da liễu đưa ra phác đồ khuyến cáo chung trong điều trị mụn trứng cá: - Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường về: có thể dùng nước sạch hoặc sữa rửa mặt hợp với da, thoa rửa nhẹ nhàng bằng khăn mềm. Khi ra đường, nên dùng khẩu trang sạch, giảm bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. - Không tự ý cạy, nặn mụn. - Trường hợp mụn mủ có thể bôi chế phẩm chứa kháng sinh, kháng khuẩn (trường hợp dùng kháng sinh đường uống phải theo chỉ dẫn của bác sĩ), hoặc một số chế phẩm giúp giảm sừng hóa và nhanh tan nhân mụn. - Kết hợp uống các thảo dược có tác dụng từ từ giúp tái lập cân bằng sinh lý da, tăng hiệu quả điều trị mụn trứng cá của các thuốc tác dụng tại chỗ. Từ đó tạo tác dụng hiệp đồng giúp mụn trứng cá nhanh khỏi hơn, đồng thời giảm nguy cơ mụn mọc thêm và tái phát. - Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hạn chế stress. Trường hợp viêm da nặng, người bệnh nên đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị. Bạn nên đến BV Da Liễu để khám điều trị sẽ yên tâm hơn ngoài.
pham ngoc vien
pham ngoc vien
Trả lời 12 năm trước

giai phap moi cho ban ban vua uong nuoc diep luc vua boi thi mot thoi gian khoi hoan toan ah .

lh 0974583298

Đen Gấu
Đen Gấu
Trả lời 8 năm trước
Trị mụn bằng tia laser có lợi gì
Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Mình tham khảo ở Kangnam thì tổng chi phí trị mụn bằng laser tầm khoảng 6-7tr bạn ạ, chia làm 4-6 lần. Mình thấy như vậy cũng ko đắt

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước
Tầm 3-5 lần thôi, lần đâu giá 1,2tr. Những lần sau rẻ hơn. Tùy vào từng người mà giá sẽ dao động
Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước
Vậy thì dưới 10tr rùi. Như vậy thì cũng hợp lý. :D Nhiều người làm được
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

giá mỗi nơi là khác nhau nhé bạn. như bên đông á m thấy là khoảng 600k/lần