Ai biết cách chăm sóc mắt và vùng da quanh mắt share cho tớ với?

Trả lời 16 năm trước
- Làn da xung quanh mắt chứa ít dầu hơn phần còn lại trên mặt. Làn da ở mắt cũng mỏng, mỏng kém những sáu lần làn da trên cơ thể. Nên thoa kem giữ ẩm cho mắt mỗi tối. Thoa vùng dưới mắt, quanh hốc mắt kéo dài đến gần chân mày. Thấm kem nhẹ bằng cách vỗ kem lên mắt chứ không thoa vào mắt, cách này da sẽ không bị trì kéo. - Nếu bạn thường thức dậy buổi sáng với mắt bị sưng, tránh ăn đồ ăn mặn (nhiều muối) vào buổi tối, nên uống một ngụm nước trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp thanh lọc chất độc khỏi cơ thể. - Tẩy trang cho mắt bằng cách dùng bông gòn thấm nước tẩy trang nhẹ nhàng quanh vùng mắt nhắm. Giữ trong năm giây để phấn mắt, chì kẻ mắt và mascara thấm lên bông gòn, sau đó nhẹ nhàng kéo nhẹ từ trong hốc mắt ra phần đuôi. Dùng một bông khác nếu vẫn còn phấn mắt vương lại, không dùng chung một bông gòn tẩy trang cho cả hai mắt. - Đối với lông mi, kẹp lông mi trước khi chải mascara. Uốn ba lần: lần thứ nhất, kẹp gần sát gốc mi, lần thứ hai ở giữa và lần cuối ở đầu mi. Mi sẽ cong hơn nếu bạn giữ kẹp năm giây khi kẹp mi. - Khi chải mascara, đừng lấy cọ rồi kéo lên xuống trong ống, như vậy không khí sẽ tràn vào ống mascara, làm khô sản phẩm. Nên xoay cọ trong ống để mascara dính lên cọ. - Để tránh mắt bị tổn thương, thay thế mascara mới mỗi ba tháng. - Vùng da mắt là nơi các mạch máu dễ bị sưng, cũng như các nếp nhăn dễ xuất hiện nhất. Hãy chọn kem che khuyết điểm dùng riêng cho vùng mắt, chọn màu sáng hơn màu da bạn, như vậy vùng mắt sẽ được làm sáng lên.
Phạm Thị Thu Hồng ko bán hàng tren vatgia
Phạm Thị Thu Hồng ko bán hàng tren vatgia
Trả lời 16 năm trước
Đây là vùng yếu nhất của làn da trên mặt bạn. Nó rất nhạy cảm và dễ bị nhăn dưới tác động của ánh mặt trời, nhất là ở đuôi mắt. Vì vậy, bạn cần chăm sóc vùng da quanh mắt thật đúng cách để giữ vẻ trẻ trung cho đôi cửa sổ tâm hồn của mình. Đầu tiên, bạn phải sử dụng các loại kem chuyên dụng chăm sóc mắt để ngăn ngừa các loại phấn phủ, phấn nền, phấn bột bám vào những nếp nhăn. Bạn cũng có thể dùng nước lạnh té vào mặt mỗi buổi sáng để làm cho da mặt được căng và giảm những chỗ sưng húp do vừa ngủ dậy. Việc dùng đá lạnh chườm vùng xung quanh mắt cũng làm giảm vẻ mệt mỏi và những quầng thâm. Ngoài ra, nên dùng các mỹ phẩm đặc hiệu chứa những thành phần như caffeine (có tác dụng giữ ẩm) vì các chất chống lão hoá thường làm da mất nước, vitamin K (giúp làm mờ đi những vết thâm quầng). Với những loại mỹ phẩm retinol, nên sử dụng vào ban đêm để làm mất đi những vết nhăn nhỏ trên da. Cuối cùng, bạn nên biết một số tiểu xảo trong việc trang điểm đôi mắt. Hãy sử dụng mỹ phẩm trên một làn da thật sạch, nhẹ nhàng dùng tay chấm mỹ phẩm xung quanh mắt chứ không chạm vào lông mi. Không nên dùng các mỹ phẩm dạng gel để bôi trên mí mắt cả ngày vì sẽ làm cho mắt rát và sưng tấy. Khi đi ngoài trời nắng, bạn nên đeo kính râm để tránh tia nắng mặt trời.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Để hiệu quả chăm sóc da tốt nhất trung tâm chúng tôi còn sử dụng kết hợp các loại máy ánh sáng IPL, máy cung cấp Oxy tinh khiết, máy kim cương..., mỹ phẩm chuyên điều trị và sử dụng tại Mxinh là: OLIGO DERMA (Pháp), SK 2 (Nhật), Mỹ phẩm của Mỹ như: Acnee Free, Lìt Fusion... Đặc biệt chống nhăn da mặt, nếp nhăn quanh mắt là bộ sản phẩm LIFT FUSION của Mỹ, Bộ sản phẩm này sản xuất bằng công nghệ NANO nên công dụng giảm vết nhăn trên mặt và quanh mắt của nó rất tuyệt vời. Sản phẩm này được công nhận tốt hơn cả liệu pháp tiêm Botox dưới da (Better than botox). Sản phẩm dùng cho bạn gái từ 25 tuổi trở lên. Khi điều trị chống nhăn nếu kết hợp thêm với các công nghệ ánh sáng như : IPL, Light peel, lazer... thì kết quả sẽ nhanh hơn nhiều. Bạn nên sử dụng bộ sản phẩm LIFT FUSION cho cả da mặt và mắt Sau khi dùng một bộ bạn sẽ thấy hiệu quả của nó rất cao. Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)
Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể cho mình biết tình trạng mắt của bạn hiện giờ không ^^ ! Mình đang sử dụng sản phẩm chăm sóc mắt EyeTuck và Eye Circle của Skin Doctors. Vì lúc trước mắt mình có bị quầng thâm do thức khuya, mình còn bị có túi mỡ dưới mắt nữa cho nên không được tự tin cho lắm khi giao tiếp với người khác. Các chị trong công ty của mình nói là thử sử dụng sản phẩm chăm sóc mắt Eyetuck và Eyecircle của Skin Doctors xem sao, mình mua về sử dụng thử thì thấy hiệu quả rất nhanh. Sau 1 thời gian ngắn thôi mà túi mỡ và bọng mắt của mình bay gần hết luôn ^^ ! Sử dụng sản phẩm của Skin Doctors rất thích luôn. Bây giờ mình thấy ai cũng chuộng sử dụng mỹ phẩm của Skin Doctors, đi đâu cũng nghe nói về cái này hết ^^ !