Môi xỉn màu?

Phụ nữ đẹp nhất là khi cảm thấy tự tin và yêu chính cơ thể mình. Một khuôn mặt đẹp đi kèm với những đường nét đẹp, làn da đẹp... Và bạn thử nghĩ mà xem nếu tổng thể gương mặt hài hoà mà đôi môi lại xỉn màu thì bạn có còn tự tin? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số liệu pháp thiên nhiên an toàn mà lại hiệu quả cho đôi môi.

Dầu dừa

Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp loại bỏ được các tế bào chết trên môi, mang lại một làn môi mềm mại, quyến rũ.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân được xem như là một loại dầu tự nhiên. Dầu hạnh nhân giàu vitamin A, B, E có khả năng duy trì được lượng ẩm cao, giúp môi căng mọng, mịn màng.

Hỗn hợp chanh, mật ong

Đây là một trong những cách dưỡng môi quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Mật ong chứa các vitamin B6, acid pantothenic, thiamin... Ngoài tác dụng làm da trắng sáng, trị mụn, giảm cân, hỗn hợp chanh và mật ong nếu sử dụng đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp đôi môi trở nên hồng hào, mềm mại hơn, giảm thâm môi nhanh chóng.

Lô hội

Lô hội chứa nhiều vitamin C, E, A đóng vai trò như chất chống oxi hoá. Cắt lát mỏng lớp lá từ lô hội và bôi đều đặn từ 2-3 lần/tuần thì môi bạn sẽ không còn khô và nứt nẻ nữa.

Giấm táo

Giấm táo có thể xem như là mềm thân dược trong cẩm nang làm đẹp của hội chị em. Loại nước này hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khoẻ, mang lại làn da mịn màng và cũng mang lại một đôi môi mềm mại, tươi tắn hơn.

Củ cải đường

Củ cải đường chứa nhiều vitamin A, B, C... Chỉ cần nghiền nhỏ củ cải đường trộn thêm một muỗng kem tươi hoặc sữa chua rồi thoa hỗn hợp lên môi tầm 20 phút. Vài ngày sau bạn sẽ thấy sự khác biệt, đôi môi trở nên tự nhiên, mịn màng và quyến rũ hơn.

Dưa leo

Dưa leo dường như là loại thực phẩm quốc dân khi được rất nhiều chị em phụ nữ dử dụng trong việc nấu nướng cũng như chăm sóc da hằng ngày. Chỉ cần cắt lát mỏng dưa leo rồi đắp lên môi hàng ngày khoảng 5 phút, bạn sẽ sở hữu cho mình làn môi trẻ trung đầy sức sống.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng được xem là thần dược cho việc chăm sóc da, chữa lành sẹo, dưỡng tóc,... đồng thời cũng có tác dụng dưỡng môi hiệu quả, giúp môi tươi trẻ, mềm mại.

Lựu

Trái lựu chứa nhiều vitamin C cùng với khả năng chống oxi hoá cao rất tốt cho làn môi giúp môi trở nên căn mọng, giảm thâm rõ rệt và hồng hào hơn.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào