Chỉ còn 3 tuần nữa là Tết - thời điểm cho bạn tút tát nhan sắc đón Tết

Các chị em hàng ngày thường quá bận rộn để chăm sóc da và dáng cho mình thường xuyên, vì vậy trước mỗi dịp Tết đến các chị em mới có thời gian tút tát lại nhan sắc. Chỉ còn 3 tuần nữa là Tết âm lịch, hãy cùng chăm sóc bản thân và chuẩn bị sẵn sàng đón xuân thật xinh đẹp.

Các chị em lo lắng liệu 3 tuần có đủ để làm mình rạng rỡ hơn khi Tết đến, hay liệu rằng có tác dụng hay không khi khoảng thời gian ngắn như vậy các loại mỹ phẩm không thể phát huy tác dụng. Nhưng với công nghệ hiện đại đến từ các spa chăm sóc, các chị em không còn cần lo lắng về điều này nữa. 

Đặc biệt từ nay đến 31/01/2018, Viện thẩm mỹ Khơ Thị rộn ràng triển khai chương trình Làm đẹp đón Tết với ưu đãi 50% toàn bộ dịch vụ trị liệu công nghệ cao cho các tín đồ thẩm mỹ.

Tút lại làn da với công nghệ trị liệu cao cấp

Hàng ngày, phái nữ đã quá bận rộn với công việc và nội trợ, khói bụi và các tác nhân gây hại từ môi trường, khiến da lão hóa và có các biểu hiện khiến gương mặt bị ảnh hưởng như : bị mụn, nám da, sạm da, da có nếp nhăn và chảy xệ,.. Đặc biệt trong thời tiết cuối đông khô hanh như thời điểm gần đây, da càng trở nên khô ráp. Chính vì vậy, cuối năm là thời điểm các chị em nên chăm chút cho nhan sắc của mình cẩn thận.

Với chi phí chỉ còn 50% so với ngày thường, goi liệu trình phục hồi da với chương trình ưu đãi lần này sẽ mang lại cho các chị em làn da mịn màng ưng ý :

  • Gói nuôi dưỡng, phục hồi da cao cấp với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như tẩy tế bào chết toàn thân, đắp bùn khoáng thải độc tố cho da, cấp nước, nuôi dưỡng làn da bằng DNA cá hồi... được ưu đãi trọn gói 50%.

 

  • Gói trị liệu mặt phục vụ cho phái đẹp nhân dịp năm mới với các công nghệ nổi bật như Mặt nạ Diamond Mask – nuôi dưỡng và phục hồi da hư tổn, trị mụn Anti, điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim điện di, combo Tảo Silic – Thanh xuân tái sinh làn da... đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Các dịch vụ này cũng được ưu đãi 50% chỉ còn từ 1.250.000đ.

Loại bỏ mỡ thừa, eo thon đón Tết, ưu đãi trọn gói 50%

Sắp đến hội du xuân, mỡ thừa chính là kẻ thù số 1 của các chị em nếu muốn diện bộ áo dài thướt tha. Để giảm mỡ cho cơ thể cần ít nhát 2-3 tháng tập luyện và ăn kiêng. 

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ công nghệ siêu giảm cân D-otesalycool S, các nàng có thể dễ dàng sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ sau 7 ngày mà không cần phải luyện tập hay ăn kiêng khắt khe.

Với ưu thế rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả điều trị, phương pháp giảm cân D-otesalycool S có thể làm giảm 8-10 cm vòng eo chỉ sau 7 ngày, phù hợp với cả phụ nữ lẫn cánh mày râu muốn giảm cân nhanh chóng để vui Tết.

Thay đổi diện mạo với bác sĩ đầu ngành từ nước ngoài và Việt Nam

Ngoài các dịch vụ trị liệu da, trong thời gian này, Khơ Thị còn khuyến mại sâu cho phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật, đem tới cơ hội thay đổi diện mạo với chi phí hợp lý.

Ưu đãi tới 30% cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S-line, cắt mắt 2 mí, nâng ngực nội soi túi Nano chip… và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm thẩm mỹ (tiêm mũi S-line, tiêm tan mỡ nọng cằm, tiêm tạo mặt V-line, điêu khắc mặt góc cạnh cho nam giới…)

Cơ hội gặp gỡ, tư vấn và đặt hẹn thẩm mỹ cùng Dr. Darryl Chew – “bàn tay vàng thẩm mỹ Singapore”

Làm đẹp chuẩn Sao chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất.

Mừng Xuân Mậu Tuất 2018, Viện thẩm mỹ Khơ Thị triển khai hàng ngàn ưu đãi làm đẹp cực hấp dẫn với hi vọng giới thiệu các dịch vụ làm đẹp chất lượng đến gần hơn với tất cả chị em phụ nữ.

- Ưu đãi 50% tất cả dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao

- Quà tặng độc quyền: gói làm nail cao cấp và gói make-up cho nàng diện mạo hoàn hảo trong mọi bữa tiệc

Áp dụng trên toàn hệ thống Khơ Thị duy nhất trong tháng 1

Để biết thêm chi tiết về chương trình, xin truy cập website, facebook hoặc liên hệ 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (028) 7302 7777 

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (028) 73 08 60 79

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM. Tel: (028) 73 01 86 79

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Tel: (0292) 7302 777

 
Chưa có câu trả lời nào