Hiệu quả và chi phí trị nám tận gốc tại Doctor Spa 98 Lê duẩn?

Mình đang có ý định đi trị nám ở Doctor Spa chỗ 98 lê duẩn nên muốn tham khảo thông tin của mọi người trước cho yên tâm.

Có ai trị nám tận gốc ở Doctorspa rồi cho mình hỏi chút nhé:

1. Có hiệu quả không: Kiểu như là làm xong có hết nám hẳn không và cách thức điều trị nám thế nào?
2. Các bước điều trị ra sao?
3. Giá cả thế nào? Cụ thể là mình muốn trị nám vùng mặt nhé.

Nana
Nana
Trả lời 10 năm trước

Cảm ơn bạn nhiều, cho mình hỏi thêm là cái mỹ phẩm tây ban nha đó là như thế nào ạ. và bạn làm trị nám bên đó mất thời gian bao lâu vậy?

Nguyễn Hằng
Nguyễn Hằng
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Mình đang trị nám tại đây, bạn cần tìm hiểu trước xem có tin tưởng hay trị nám có hiệu quả không phải ko, mình đang trị và được 2 liệu trình bên này rồi nói chung sau 2 lần mình thấy những vết nám mờ đi nhiều và da sáng hơn. Lúc đầu thì các bác sĩ kiểm tra da của mình bằng máy phân tích gì đó, rồi họ dùng bộ sản phẩm đặc trị nám và dùng ánh sáng để chiếu vào da nhằm ức chế các tế bào sản sinh nám và làm trẻ hóa tái tạo da. Đấy là cách làm của họ và mình nhớ mang máng ngày xưa họ tư vấn mình như vậy đó. Còn bạn hỏi có hết hẳn ko thì tất nhiên là bỏ tiền ra hàng hơn chục triệu mà ko hết ức chế lắm, vì bà chị tớ ngày trước trị ở đâu ý ko khỏi nên t pải tìm cần thận các địa chỉ để sử dụng nên giờ thấy không nám trở lại và sáng hơn rất nhiều. ngày đó tớ ko được khuyến mại gì cả.

Ngoài ra bên này có bộ phận lễ tân và nhân viên ân cần thật, vào thì chào khách và lấy dẹp để đồ cho khách. Mình cũng thấy ngại ngại, nhưng vì khách hàng là thượng đế mà, bỏ tiền ra chủ yếu là dịch vụ ok và hài lòng với cách phục vụ.

Thanh VNPT
Thanh VNPT
Trả lời 10 năm trước

mình thì chưa trị nám ở đây, nhưng mình nghĩ dù trị ở đâu thì trị kể cả làm gì cũng vậy. bạn nên tìm hiểu thật kỹ sự uy tín và chất lượng của họ và đặc biệt là nên gọi điện hoặc đến tận nơi để được tư vấn trước khi bắt đầu. trước mình có làm triệt lông ở 1 spa cũng ở hà nội nên có chút kinh nghiệm chia sẻ với bạn như vậy.

Nguyễn Bình
Nguyễn Bình
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ là việc trị nám hoặc bất kề việc làm đẹp như thế nào như trị mụn, hay giảm béo... bạn nên có được sự tìm hiểu về các công nghệ hoặc ít ra cũng được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tại nơi mà bạn muốn làm dịch vụ. Ví như bên Doctor Spa này, bạn nên gọi điện để đc tư vấn hoặc đến trực tiếp để xem cụ thể thế nào bạn ạ.

Mình thì chưa đi làm đẹp bao giờ nên chưa biết giá cả làm sao.