Những kiểu tóc ngắn ngang vai "cực mốt" hè 2013?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tóc ngắn luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và cá tình. Nếu như những kiểu tóc tém mang phong cách táo bạo và một chút nổi loạn thì tóc ngang vai lại mang vẻ đằm thắm, quyến rũ mà vẫn rất tươi trẻ.


Mời bạn cùng Webphunu.net tham khảo một số kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất mùa hè 2013 dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!


Tóc Bob ngang vai với phom dáng kinh điển ôm sát vào mắt tạo độ phồng nhất định giúp những bạn gái mặt nhỏ trở nên đầy đặn hơn. Thay vì kiểu tóc Bob nguyên bản, bạn có thể tỉa mái xéo hoặc đánh rối bồng bềnh một chút để tạo độ tự nhiên cho mái tóc của mình.


Tóc ngang vai "lộn xộn": Lộn xộn ở đây không có nghĩa là bạn để đầu bù tóc rối mà là tạo rối một cách có chủ đích. dùng lược chải tóc ngược về phía đỉnh đầu rồi dùng gel vuốt nhẹ nhàng để tạo độ rối tự nhiên cho tóc giúp bạn thật trẻ trung và cá tính.


Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ nhàng ở đuôi: Một chút xoăn sóng nhẹ nhàng hay cuỗn lô xoăn sau giúp bạn trở nên cực kì điệu đà và nữ tính. Kiểu tóc này cũng có thể được ứng dụng khi bạn đi dự tiệc, mặc váy thướt tha.


Tóc ngang vai để mái bằng: Kiểu tóc này khiến bạn trông thật trẻ trung và đáng yêu.

Cùng chào đón mùa hè với những kiểu tóc ngang vai thật đẹp, thật mốt bạn nhé!