Tại Bắc kinh Mua mỹ phẩm và váy cưới ở đâu????

Mình sắp sửa kết hôn và sắp tới mình đi du lịch ở Bắc Kinh, Nge nói váy cưới và mỹ phẩm ơ Bắc Kinh rẻ và đẹp lắm nên minh muốn mua váy cưới và chút Mỹ phẩm mang về. Nhưng mình không biết ở Bắc kinh thì mua váy cưới và mỹ phẩm ở cửa hàng nào ? Địa chỉ ở đâu ? Không biết có ai có kinh ngiệm từng mua váy cưới và mỹ phẩm ở Bắc Kinh rồi không nhể ? Giúp mình với , Thanks !!!

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, nếu đi BK thì có khu XIDAN, ở đấy có cả bách hóa bán đồ hàng hiệu (đồ giảm giá thường ở tầng hầm hoặc trên tầng 7), ngoài ra còn có 1 bách hóa bán đủ các thứ, đồ cũng đẹp lắm nhưng phải mặc cả, chỉ 1 nửa hoặc 1/3 giá thôi nhé, họ nói thách kinh lắm (nhưng tớ nghĩ đi theo tour họ ko dẫn đến chỗ này đâu, hình như chỉ đi khu SANLITUN thôi, mà ở đấy đò ít, không đẹp và rất đắt (dành cho khách du lịch mà)
Đi Thượng Hải thì chắc là đi NANJINGLU, ở đấy cũng nhiều đồ lắm, cơ bản là người dẫn tour có đưa khách đến hay không thôi.
Đi Tô Châu thì ngay trung tâm đã là khu mua sắm ăn uống rồi (chỉ đi bộ thôi),ở ngay con đường đi bộ chính có quán bún rất rất ngon(giống bún VN nhưng sợi to hơn),lần nào đến đấy vợ chồng mình cũng phải ăn cho đỡ thèm (mà bây giờ ko được đi lại, nghĩ lại xèm)
Còn Hàng Châu thì kiểu gì cũng đi hồ tây (giống nhà mình ý), mình ko hay lượn lờ khu này nên biết ít lắm, mà nói thật đi du lịch theo tour chạy theo đã đủ mệt rồi, có ít thời gian đi mua sắm riêng lắm bạn ạ

Váy cưới thì mình ko rõ lắm

trieu quang minh
trieu quang minh
Trả lời 12 năm trước

oach chua thay cau tra loi dau, du sao cung thanks su nhiet tinh cua ban nhe. Chac la hay di du lich o TQ lam day? hom nao minh di choi o TQ chac phai nho ban tu van cho xem di dau, mua j , an j mat ??? :D:D:D