Trung tâm Mỹ nhân trị mụn vĩnh viễn 1 lần duy nhất?

Chào các anh chị, em vốn bị mụn đầu đen và mụn cám, lâu rồi và điều trị nó cứ tái đi, tái lại hoài. Bình thường thì em cũng đi vệ sinh da để bớt mụn. Mặt em giờ thì cũng đỡ, chỉ có cái mụn cám và lỗ chân lông to quá. Em lại sắp phải đi xa nên muốn trị dứt mụn luôn. Thế là chiều nay em đi tìm các trung tâm hỏi thử, tới Trung tâm Mỹ Nhân ở 3/2 (tphcm) thì nó nói mặt em chỉ cần đi một lần, sau đó về bôi kem 1 tháng là khỏi hẳn, không tái phát, bảo hành vĩnh viễn, giá 2 triệu trị dứt mụn cám và thâm, trọn gói 3 triệu thì se nhỏ lỗ chân lông luôn. Nghe tin này em shock quá chừng. Không biết có anh chị nào đã từng đi trung tâm Mỹ nhân này chưa, tư vấn cho em út với. Hoặc chị em nào có kinh nghiệm chỉ cho em với?
Phan Hung
Phan Hung
Trả lời 14 năm trước
hic k ai biết hết à
Sacdepvinhcuu
Sacdepvinhcuu
Trả lời 9 năm trước
Trị mụn nhanh và hiệu quả với công nghệ Quang động - ALA

Hiện có nhiều công nghệ điều trị mụn, tuy nhiên công nghệ Quang động -ALA được xem là phương pháp tối ưu giúp bạn có làn da sạch mụn và không để lại vết thâm, sẹo rỗ.

Với những thao tác vô khuẩn, bác sĩ sẽ giúp bạn lấy đi những nhân mụn mà không gây ra hiện tượng viêm nhiễm, tránh tạo ra những ổ mụn viêm, nguyên nhân chính gây ra sẹo rỗ và thâm sau mụn.

Làn da của bạn sẽ sạch mụn, căng mịn và không để lại sẹo sau khi điều trị bằng công nghệ Quang động -ALA.

tri_mun_sieu_toc_ala


Điềutrị mụn bằng công nghệ Quang động -ALAtại Viện Chăm Sóc Da Pensilia

Tại Pensilia, khi đưa vào một công nghệ mới nào để sử dụng, chúng tôi đều có những bước thử nghiệm lâm sàng hết sức khắt khe . Kết quả chỉ sau 2 lầnđiều trị mụn, các bạn đều hài lòng với công nghệ ALA của chúng tôi.

ALA không chỉ mang lại kết quả điều trị chắc chắn và lâu dài. Đây còn là công nghệ có thời gian điều trị ngắn nhất với trung bình chỉ sau 2 – 4 lần điều trị, cách nhau khoảng 2 tuần/ lần là có thể giảm đến 70% mụn.

Ngoài ra, nó còn có thế điều trị tất cả các dạng của mụn nhưmụn trứng cánặng,mụn đầu đen, mụn đầu trắng,mụn dưới da, mụn sưng tấy, tình trạng sừng tích lũy làm cho bề mặt da tối màu…do ánh nắng, lão hóa gây ra.

Kết quả này được chứng minh thực tế tại các nước với trên 200,000 ca thành công trên toàn thế giới điều trị với ALA sau khoảng 4 tuần.

Các bước điềutrị mụn công nghệ ALAcũng thật đơn giản, nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn do Bác sĩ tại Viện Chăm Sóc Da Pensilia thực hiện.


Theo Viện chăm sóc da Pensilia

Tìm hiểu thêm nguyên lý công nghệ Quang động - ALA:

Công nghệ trị mụn ALAdựa vào sự kết hợp giữa hoạt chất ALA ( 5-aminolevulenic acid ) và ánh sáng đèn Led của máy Cromo hoặc Elight để tạo nên hiệu quả điều trị cao nhất theo các nguyên lý sau:

1) ALA gel xâm nhập vào sâu dưới da và bắt đầu hoạt động ngay lập tức tại các tế bào đang bi viêm. ALA được hấp thụ bởi các tuyến bã nhờn, các tế bàobị thương tổn do mụnnằm sâu dưới da và chuyển hóa thành các porphyrin.

2) Sau đó Porphyrin hấp thụ ánh sáng Led và chuyển thành dạng năng lượng cao tạo nên một chuỗi hiệu ứng dây chuyền hay còn gọi là hiệu ứng domino, nó sẽ tác động vào các cơ chế chính tạo nên mụn.

3) Quá trình trên sẽ giúp bài tiết đưa các chất cặn bã, đẩymủ và nhân mụn thoát ra ngoài làm sạch lổ chân lông, ngăn cản vi khuẩn xâm nhập và lây lan từ vùng này sang vùng khác trên làn da.Không chỉ tác động và điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn, nó còn ngăn không cho dưỡng chất đến được vớivi khuẩn mụn. Do đó, công nghệ này ngoài tác dụng giảm lượng dầu trên bề mặt da nó còn có hiệu quả ngay cả trên những người bị mụn trứng cá nặng, lâu năm.