Công thức làm nước ép trái cây giảm cân?

Em đang ăn uống trong thời kì giảm cân nên rất cần uống nước trái cây để bổ sung dưỡng chất. :) Chị nào biết công thức kết hợp các loại hoa quả cho ra món nước ép trái cây giảm cân thì giúp em với nhé. 

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Mình biết vài loại nước ép hỗ trợ quá trình giảm cân nhé.

Nước ép táo và lê

Hãy xay 2 quả táo và 2 quả lê để có được loại nước ép hấp dẫn nhất

• Bạn hãy thêm loại nước trái cây ngon tuyệt này vào chế độ ăn của bạn và tận hưởng những lợi ích làm sạch cơ thể của các loại trái cây khỏe mạnh này nhé. Để cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, bạn hãy dùng một máy ép để ép lấy nước 2 quả táo và 2 quả lê. Bạn có thể uống loại nước giải khát này 2 lần mỗi ngày để có tác dụng giải độc như bạn mong muốn. Bạn có thể uống trước bữa ăn để giảm ham muốn thèm ăn, điều này sẽ tốt cho cơ thể bạn hơn.

Nước ép Dưa chuột và chanh

Dưa chuột và chanh sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể

• Đây có thể là sự kết hợp gây ngạc nhiên cho khẩu vị của bạn, tuy nhiên, ngoài sự ngon lạ của nó, tác dụng kỳ diệu của hai thành phần đã được thử nghiệm nhiều lần bởi các chuyên gian dinh dưỡng chuyên nghiệp. bạn say hoắc ép lấy nước 1 quả dưa chuột rồi trộn với nước của ½ trái chanh.

• Nếu bạn uống nước trái cây này ít nhất 2 lần mỗi ngày trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Nước ép Bưởi và Chanh

Loại nước chứa nhiều dưỡng chất này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân

• Tạo loại nước trái cây này bằng cách trộn nước của 2 quả bưởi, và 1 quả chanh. Các vitamin C, canxi và magiê có trong chanh và bưởi là thành phần hoàn hảo triệt hạ những sinh vật có hại khỏi cơ thể bạn. Sử dụng bưởi ngọt nếu bạn thích đồ ngọt. Nhưng bưởi chua có tác dụng giảm cân rõ hơn. Bạn có thể suy nghĩ để lựa chọn loại tốt nhất cho mình nhé.

Nước ép cần tây

• Bạn hãy thêm vào chế độ ăn uống của bạn loại nước trái cây ngon tuyệt này ngay nhé. Nước ép cần tây sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các độc tố nguy hiểm ra khỏi cơ thể của bạn. Để thưởng thức hương vị êm và ngon của công thức này, tất cả những gì bạn phải làm là pha trộn nước ép của 3 cọng cần tây, với nước ép của 1 quả táo và nước ép của 1 củ cải đường. Các thành phần tự nhiên này sẽ tái thiết lập sự trao đổi chất của cơ thể bạn và giúp bạn thoát khỏi sự thừa cân. Hãy tích cực với phương pháp này cho đến khi nhận được kết quả như bạn mong muốn nhé.

Dưa bở và nước ép táo

Nước ép táo và dưa bở cũng có khả năng thanh lọc cơ thể và giúp bạn giảm cân

Sự kết hợp giữa hai loại quả rất ngon này sẽ giúp bạn trong việc cải thiện chức năng trao đổi chất trong cơ thể của bạn. Hơn nữa, bạn còn có thể giảm trọng lượng một cách đáng kể với loại nước trái cây này. Bạn hãy lấy 1 quả táo, với 150g dưa bở đã bỏ vỏ và hạt và 1 muỗng cà phê mật ong. Sử dụng một máy ép trái cây để có được loại nước uống mịn và ngon nhất. Hãy uống ít nhất 1 ly nước trái cây này mỗi ngày trong ít nhất 1 tuần để xem kết quả kỳ diệu của loại nước trái cây này nhé.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Các loại nước ép trái cây giảm cân là lựa chọn của các quý cô muốn duy trì vóc dáng thon đẹp. Vậy những loại nước ép nào thực sự tốt cho việc giảm béo?

Nước ép trái cây giảm cân – Bí đỏ

Nước ép bí đỏ giàu vitamin và acid, giúp cơ thể đủ chất cho hoạt động hàng ngày, đồng thời ngăn ngừa sự tích lũy mỡ thừa. Cũng như các loại nước ép trái cây khác, nước ép bí đỏ nhanh chóng chuyển hóa trong cơ thể, giúp bạn chống đói, giảm cảm giác thèm ăn đấy.

nuoc ep trai cay giam can 1 Những loại nước ép trái cây giảm cân siêu hiệu quả cho bạn

Nước ép trái cây giảm cân – Táo lê

Táo và lê là hai loại quả được biết như thần dược giảm béo. Có nhiều người ăn kiêng khắc nghiệt chỉ chọn 1 quả táo làm bữa tối. Vì thế, nước ép táo và lê với lượng đường tự nhiên, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, còn có vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa, đánh tan mỡ thừa.

nuoc ep trai cay giam can 2 Những loại nước ép trái cây giảm cân siêu hiệu quả cho bạn

Nước ép trái cây giảm cân – Dưa leo và chanh

Dưa leo giúp bạn tăng cường cơ thể, giải độc tố, thanh lọc cơ thể. Chanh với lượng axit tương đối cao có tác dụng kích thích tiêu hóa, có tác dụng lớn tới quá trình giảm cân.

nuoc ep trai cay giam can 3 Những loại nước ép trái cây giảm cân siêu hiệu quả cho bạn

Nước ép trái cây giảm cân – Bưởi và chanh

Bưởi là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất được biết đến cho tới nay. Nước ép bưởi và chanh vừa thơm ngon lại cực kỳ thích hợp bổ sung vào thực đơn giảm béo. Tuy nhiên, bạn không nên uống nước ép này khi quá đói vì lượng vitamin C, axit chua sẽ khiến dạ dày của bạn khó chịu.

nuoc ep trai cay giam can 4 Những loại nước ép trái cây giảm cân siêu hiệu quả cho bạn

Lương Hải Ly
Lương Hải Ly
Trả lời 8 năm trước

Cách giảm cân của mình đây :))

Coi các đồ ăn thức uống như kẻ thù

Đường kính (đường mía) được cấu tạo từ một phân tử glucose và một phân tử fructose. Khi ăn đường, fructose quá thừa sẽ chuyển hóa thành mỡ và tích lũy tại gan gây gan nhiễm mỡ, tích lũy ở bụng gây béo bụng. Từ đó gây hội chứng chuyển hóa, đề kháng insulin và gây bệnh tiểu đường.Các loại nước ngọt có chứa đường như nước ngọt thương mại, nước ép đóng chai, nước tăng lực, nước dùng trong thể thao... thậm chí còn tệ hơn nữa. Khi uống vào chúng sẽ không được dự trữ, làm tăng đột biến lượng calo đưa vào.Một nghiên cứu cho thấy trẻ em uống các thực phẩm bị cấm trong các thực đơn giảm cân khoa học có chứa đường làm tăng 60% nguy cơ béo phì. Bạn cũng nên tránh cho thêm đường vào trà và cà phê.

Tuy vậy, cần phải nhớ là quy tắc trên không áp dụng cho hoa quả tươi vì loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có nhiều chất xơ để giảm thiểu tác hại của fructose. Nếu so với các đồ uống thì lượng fructose trong trái cây thấp hơn rất nhiều.

Vậy, bí quyết đầu tiên để giảm béo bụng là cắt giảm tất cả thực phẩm đồ uống có đường. Một số sản phẩm được dính mác “thực phẩm lành mạnh” cũng chứa rất nhiều đường. Bạn phải đọc chỉ số dinh dưỡng trên mác sản phẩm.

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Những thực đơn ăn kiêng giảm cân hà khắc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Một vài công thức nước ép rau quả đơn giản dươi đây sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

Giảm cân nhờ nước ép rau quả

Nước ép mướp đắng, cần tây

Mướp đắng, ớt xanh, táo có chứa lượng lớn vitamin C, có thể ức chế chất béo vừa giúp giảm cân nhanh sau 2 tháng, vừa loại trừ chất độc trong máu, chất xơ phong phú còn tốt cho đường tiêu hóa. Nếu bạn không quen với vị đắng, có thể ngâm mướp đắng trong muối trước khi đem ép.

Cách làm: ¼ quả mướp đắng, ¼ dưa chuột, ½ ớt xanh ngọt, 1 quả táo xanh, 1 cây cần tây rửa sạch từng loại và cắt nhỏ, ép lấy nước uống.

Nước chanh sữa

Chanh chứa nhiều vitamin C, có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của mỡ dưới da, do đó, đây là thức uống lý tưởng với những người béo phì.

Cách làm: 500ml sữa không béo, 1 quả chanh vàng. Hãy cắt chanh vàng hoặc quất vắt vào chai sữa, đóng chặt nắp chai, lắc mạnh tay 10-20 lần, thêm đá và thưởng thức.

Nước bưởi mật ong

Nước uống này sẽ có lợi cho giấc ngủ nếu bạn uống buổi tối, giúp thanh lọc đường ruột nếu uống vào bữa sáng và với những ai muốn giảm cân nên uống trong vòng một tháng, không cho thêm mật ong.

Cách làm: Một quả bưởi, 1/3 quả dứa, 1 thìa mật ong. Ép bưởi và dứa sau đó pha thêm một thìa mật ong và thưởng thức.

Sinh tố chuối cà chua

Cốc nước trái cây này rất giàu vitamin A, B1, B2, B6, E, canxi, magiê, sắt, phốt pho và các khoáng chất khác, phù hợp cho phụ nữ béo phì, thiếu máu. Tốt nhất uống vào bữa ăn có thể cải thiện táo bón và bổ sung dinh dưỡng.

Cách làm: ½ quả chuối, 2/3 quả cà chua, 1 muỗng bột ngũ cốc, 100ml sữa không béo. Chuối và cà chua cắt nhỏ, thêm bột ngũ cốc, sữa cho vào máy xay nhuyễn trong 30 giây.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi

Bí đỏ được biết đến như một loại trái giàu vitamin, hàm lượng sắt, muối khoáng, cũng như các axit hữu cơ rất tốt cho cơ thể. Trong khi đó, sữa tươi với rất nhiều canxi và protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo duy trì mật động xương và sự săn chắc của cơ, giúp việc giảm khẩu phần ăn không dẫn đến tình trạng mất sức, yếu cơ.

Cách làm: 200 - 300gr nước ép bí đỏ pha với 150 - 180 ml sữa tươi.

Nước ép táo và lê

Táo đỏ chứa nhiều đường, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể.

Cách làm: 1 quả táo, 1 quả lê, ép lấy nước uống 2 lần mỗi ngày. Nên uống trước bữa ăn nửa tiếng để giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Nước ép dưa leo và chanh

Dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cách làm: Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 quả chanh. Uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần dể cảm nhận sự thay đổi.

Nước ép bưởi và chanh

Trong 100gr bưởi chỉ chứa không đến 1gr chất béo và 57 kcal, cộng với ưu điểm giàu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bưởi có chứa những enzyme tuyệt vời để đốt cháy chất béo.

Cách làm: Ép lấy nước 1 quả chanh, 2 quả bưởi, bảo quản trong tủ lạnh, uống 2 lần/ ngày. Lưu ý không nên uống khi đói.

Vũ Hằng
Vũ Hằng
Trả lời 8 năm trước

Bạn thường nghĩ tới các loại nước ép khi bạn cảm thấy khát nước hoặc cơ thể mệt mỏi, sụt giảm nguồn năng lượng... Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến tác dụng giảm cân của các loại nước ép chưa?

Nếu bạn chưa thử thì hãy dùng các loạinước épsau đây để giảm cân nhé.

1. Nước ép dưa hấu và dâu tây


5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng 1
Ảnh minh họa

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụnggiảm cânrất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

2. Nước ép dưa leo và chanh

5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng 2
Ảnh minh họa

Dưa leo kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa leo có chứa nhiều lưu huỳnh và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric qua nước tiểu, nhờ đó nó cótác dụngthanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Chanh có chứa axit citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

3. Nước ép táo và lê

5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng 3
Ảnh minh họa

Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong các bữa ăn, kéo theo sau đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt độngđốt cháy mỡ thừatrong cơ thể.

Nhờ vậy, sự kết hợp trong nước ép táo và lê sẽ là một loại thực uống có hiệu quả giảm cân rất nhanh dành cho bạn.

4. Nước ép dứa

5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng 4

Ảnh minh họa

Dứa có hàm lượng enzym, vitamin C rất cao nên có thể phân hủy protein nhanh chóng, loại bỏ dầu mỡ, chất béo hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể gây tăng cân. Men bromelain trong dứa được xem là có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tích cực, nhờ đó, nước ép dứa cũng được coi là "chiến binh" trong công cuộc giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

5. Nước ép bí đao

5 loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng 5
Ảnh minh họa

Bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, chất xơ, carotene, vitamin PP, B1, B2, C... và các dưỡng chất khác như sắt, canxi... nên sẽ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bạn. Đặc biệt, bí đao không có lipid và hàm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân.

Ngoài ra, bí đao còn có lượng natri thấp và axit malonic nên có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ và loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể nên giảm được nguy cơ khiến bạntăng cân.
(Sưu tầm)