Mẹ nào dùng máy trồng rau mầm rồi chia sẻ cho em chút kinh nghiệm nhé ?

Ngoài siêu thị em thấy bán rất nhiều các loại máy trồng rau mầm. Nghe nhân viên bán hàng giới thiệu có vẻ rất hay, cách sử dụng cũng dễ, chỉ sau 2,3 ngày là có rau ăn được rồi. Em khá là bận nên rất ngại đi chợ, cộng thêm việc các loại rau hiện nay phun thuốc kích thích nhiều lắm, nguồn gốc không rõ ràng nên đi mua cũng băn khoăn lắm. Em khá kết loại máy trồng rau mầm này, lên mạng tìm thấy có rất nhiều siêu thị điện máy bán, các website cũng nhan nhản.
Em tình cờ đọc được bài báo nói rau mầm này chưa chắc đã an toàn, lại tốn kém, công đoạn mua hạt cực quan trọng bởi nếu mua phải hạt chất lượng kém rau mầm càng độc hại hơn. Không rõ thực hư thế nào, mẹ nào đã dùng qua loại máy này cho em vài lời khuyên nhé.
Tiện đây mẹ nào biết chỗ nào bán hạt rau mầm uy tín một chút cho em xin địa chỉ nha
Em cám ơn trước đây ah!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Loại máy trồng rau mầm này em nghe nói dạo này rất hot đó, nhiều người sử dụng, nhưng chỉ dùng qua rồi mới biết được hiệu quả như thế nào chứ nghe mấy nhân viên tiếp thị quảng cáo thì cái nào cũng hay. Chị em nào đã xài qua nên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé. Nếu nó tốt thì sử dụng đúng là rất tiết kiệm thời gian và không lo độc hại gì.