Những loại đồ uống giúp giảm cân hiệu quả ngày Tết?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. Nước ép dưa hấu và dâu tây

az24.vn/hoidap

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

2. Nước ép dưa leo và chanh

az24.vn/hoidap

Dưa leo kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

3. Nước ép táo và lê

az24.vn/hoidap

Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong các bữa ăn, kéo theo sau đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

4. Nước ép dứa

az24.vn/hoidap

Dứa có hàm lượng enzym, vitamin C rất cao nên có thể phân hủy protein nhanh chóng, loại bỏ dầu mỡ, chất béo hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa. Nước ép dứa cũng được coi là "chiến binh" trong công cuộc giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

5. Nước ép bí đao

Bí đao không có lipid và hàm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân.

az24.vn/hoidap

Ngoài ra, bí đao còn có lượng natri thấp và axit malonic nên có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ và loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân.