Những cách kho thịt cực ngon?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1.Thịt heo kho đậu phộng

5 cách kho thịt cực ngon 1

Trong những bữa cơm chiều gia đình,thịt kholà món quen thuộc và thường xuyên xuất hiện; nhưng khi kết hợp cùng với đậu phộng thì bạn đã tạo ra một món ăn mới vô cùng lạ miệng và đưa cơm. Vị mặn ngọt vừa phải cùng với vị bùi bùi của đậu phộng sẽ làm bữa cơm thêm ngon miệng và hấp dẫn.

2.Thịt heo kho trứng

5 cách kho thịt cực ngon 2

Thịtheokhotrứng là món ăn vô cùng phổ biến và rất được yêu thích trong các gia đình Việt; tuy nhiên tùy theo mỗi vùng miền với những khẩu vị và thói quen khác nhau mà cáchkho thịtcó biến đổi ít nhiều. Người miền Namkho thịthay sử dụng nước dừa tươi; nước dừa làm miếngthịtmềm, có màu đẹp và rất thơm.Thịt khocùng với trứng luộc rất bùi và ngấm gia vị đậm đà, ăn kèm dưa cải chua cùng bát cơm trắng ăn mãi không ngán.

3.Thịt ba chỉ kho Coca

5 cách kho thịt cực ngon 3

Thịtba chỉ kho Coca - nghe qua thì có vẻ thật lạ; bởi Coca vốn là nước giải khát chứ ai lại dùng làm gia vị nấu ăn bao giờ! Mónthịtkho kiểu này ăn rất đậm đà, vị mặn ngọt hài hòa đưa cơm, màu sắc thì thật bắt mắt nhờ có nước Coca ngấm vàothịttrong quá trình kho; chính bởi vậy không chỉ người lớn mà cả các bé chắc chắn cũng sẽ rất thích món này đấy!

4.Thịt kho tôm kiểu Huế

5 cách kho thịt cực ngon 4

Vào những ngày trời lạnh, còn gì ấm áp hơn khi cả gia đình cùng quây quần bên mâm cơm để thưởng thức món ăn này. Vị cay nồng của ớt, đậm đà của mắm tôm như thấm vào từng gắp thức ăn. Bạn hãy thử thực hiện món này để cảm nhận nét tinh tế, độc đáo của ẩm thực đất Cố Đô nhé!

5.Thịt kho ruốc sả

5 cách kho thịt cực ngon 5

Thịt khoruốc sả là món ăn khá đơn giản mà ngon; miếngthịtba chỉ mềm, đượm mùi thơm của mắm ruốc và sả rất phù hợp với bữa cơm gia đình những ngày cuối thu đầu đông.