EM muốn làm bánh gato nhưng không biết làm kem thế nào?

EM đang muốn làm bánh gato tặng cho người iu em nhân dịp sinh nhật nhưng khó quá. Nhà em không có máy đánh trứng nên không làm kem bánh được. Ai có thể chỉ giúp e muôn mua kem làm bánh sẵn thì mua ở đâu không? Em cám ơn mọi người rất nhiều!!!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn mua kem sữa tươi đã đánh sẳn để về trang trí bánh có lẻ là hơi khó đấy,vì kem sữa tươi khi còn trong hộp hay khi đã đánh để trang trí bánh bắt buộc phải giữ ở nhiệt độ lạnh nếu kem đã đánh sẳn ở nơi bán khi bạn đem về đến nhà thi cũng khó làm lắm vì kem sẽ bị rổ mặt,kem mềm bắt các đường viền,bắt hoa rất khó.(vì thời gian kem đã đánh kg được giữ lạnh )
- Chỉ bạn thì dài dòng lắm vã lại bạn phải có một ít kiến thức căn bản về trang trí bánh kem nữa
- Nếu bạn chỉ muốn " quậy " chơi cho biết và nhà bạn ở rất gần khu vực chợ Ông Tạ bạn có thể đến tiệm bánh Hương Việt (đường Pham V Hai,trong hẻm trường THCS Tân Bình ) vì nơi đây có làm bánh kem nên bạn mua sẽ có.
- Còn có loại kem kg cần bảo quản lạnh nhưng ăn kg ngon đó là kem đánh bằng Shotening với sữa tươi,hoặc sữa đặc (Loại này thì vô tư làm khi lam mở quat cũng vẫn được )
- Nói tóm lại là làm như bạn hỏi thiệt là khó.và hầu như kg tiệm bán nguyên,phụ liệu nào bán kem đánh sẳn cả,kem chưa đánh họ cũng kg bán lẻ chỉ bán nguyên hộp.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Kem bánh gateus chính là kem Whipping đó bạn. Tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng lớn trên toàn quốc đều có bán. Mua hộp Whipping đó về (ở dạng lỏng, gần giống sữa--->chính là kem béo tách từ sữa cùng một số t/p khác), nếu kem nhạt thì thêm sữa, rồi cho vào máy sinh tố hoặc mấy đánh kem. Đánh cho đến khi kem bông cứng.
Chúc bạn thành công!

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Tớ đã từng học làm bánh ở La pomme Bakery. Họ hướng dẫn nhiệt tình lắm, chúng mình được tự tay làm bánh, sau đó còn được mang bánh về nữa cơ. Tớ đăng ký học ở đây rồi, dụng cụ làm bánh đầy đủ mà hiện đại lắm, học rồi mới biết làm bánh cũng đơn giản http://www.vatgia.com/images/wys/yahoo_bigsmile.gif

Ở lớp tớ hay tổ chức sinh nhật chung cho các bạn trong lớp có cùng tháng sinh. Tớ xung phong đảm nhận việc làm bánh luôn, bọn nó lác hết cả mắt http://www.vatgia.com/images/wys/yahoo_laughloud.gif

Hiện nay, La pomme Bakery còn đang giảm giá 50% học phí đấy.

http://cucre.vn/0g1r65/giam-gia-50-chi-voi-100-000-vnd-thoa-thich-sang-tao-lam-banh-tang-nguoi-than-yeu-cung-la-pomme-bakery.html

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Máy làm kem Myota MLK-1.5L

Thông tin chi tiết:

- Dung tích: 1.5 Lít phù hợp với gia đình

- Dòng điện/Công suất: 220V/12W

- Thời gian làm kem siêu tốc chỉ từ 20-30 phút/mẻ

- Bình làm lạnh siêu tốc chỉ với 8 tiếng (các loại máy khác từ 12-24 tiếng)

- Giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với cả các loại máy khác.

- Mô tơ quay đảo chiều cho kem mịn và ngon hơn

- Làm các loại kem cứng, kem mềm

- Bầu làm kem có thể tháo rời, tiện lau rửa, lưu trữ trong ngăn lạnh.

- Tặng kèm sách hướng dẫn cách chế biến 12 loại kem ngon nhất.

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Myota-Trung Quốc

- Công ty Tân Việt Mỹ CO.,LTD Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Myota Việt Nam CO.,LTD



CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BÁN LẺ NHANH

Địa chỉ: 235 Cộng Hòa - Phường 13 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Điện thoại: 08.3849.7899 - 08.3849.6863

Hotline: 0938 250 251

Website: www.nhanh.vn - Email: info@nhanh.vn