Mỳ ăn liền loại nào ngon nhất & loại nào không ngon nhất? Cách pha như thế nào?

Tớ đói bụng quá. Gần nhà không còn quán phở nào thức, còn mỗi nhà bán mỳ tôm (mỳ ăn liền). Tớ băn khoăn vì nhiều loại mỳ quá. Các "siêu mỳ" giúp tớ với... Mai tớ ăn cũng được.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cậu hỏi mỳ tôm loại nào ngon nghe còn đc, hoi cách fa thì nghe hơi buồn cười đấy. hyhyhy. đến trước kô biết làm j còn biết cách fa mỳ tôm. Mỳ tôm có nhiều loại: thường mỳ tôm hảo hảo hay đc mọi người ăn nhất vì vừa ngon vừa rẻ (vị chua cay mà), mỳ lẩu thái, mỳ kim chi,...Bạn cứ thử ăn mỗi loại khác nhau sẽ cảm nhận đc mà.^~^. Còn cách fa mỳ tôm: (bạn mua mỳ tôm về đằg sau gói có cách hướg dẫn) Có 2 cách: 1. Ăn chín (cho nước sôi): cho mỳ với ja vị vào, đun nước sôi đổ vào, đậy đĩa để khỏag 5 fut, nếu muốn ăn mỳ nát hơn thì để thêm. 2. Ăn sống (ko cho nước sôi) 3. Xào mỳ (đoạn này hơi fức tạp chút): trần qua nước sôi, vớt ra, bắc chảo lên đổ dầu vào rồi cho mỳ xào, cho thêm cái j bạn muốn ăn thêm thì cho vào(vi dụ như rau, thịt)
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Loại mì ăn liền ngon nhất là loại mì có sẳn khi ta đói bụng quá xá. loại ngon nhì là loại ăn thoải mái mà bá tánh mua tặng chứ ta không có bỏ tiền mua. loại không ngon nhất là loại cón no mà bắt ta phải xực thêm 1 gói mì mà tốn tiền mới... ác. Cách pha đơn giản nếu đói tháo bao ra xực liền tắp lự. Còn "tư cách" hơn thì cho vào tô vắt mì sau đó lật cái bao ra xem hướng dẫn. OK
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Tôi hay chọn mì lẩu thái, hoặc mì Omachi để ăn bạn ạ.Tôi nghĩ bạn cũng sẽ thích như tôi vì nó có vị chua cay rất dễ ăn. Hơn nữa sợi mì dai ko bị nát như những mì khác. Còn cách nấu mì rất đơn giản chỉ cần một gói mì, 1/2 quả cà chua (bỏ hạt đi nhé) một ít giá đỗ, 1 quả trứng hành khô, gia vị (bạn lấy sẵn trong gói mì nhé). Bạn có thể phi thơm hành cho cà chua vào xào sau đó cho thêm nước (vừa đủ nấu1 bát mì nhé) đun sôi sau đó đập trứng vào (có thể đánh cho tan trứng hoặc đê nguyên tùy thích). Sau đó bạn đun sôi lại nước và thả mì cùng các gia vị vào đun sôi rồi tắt bếp ngay nhé. Bạn cũng có thể thay trứng bằng tôm, thịt băm tùy thích. Nếu thích ăn thêm rau bạn có thể cho thêm một ít rau cải cúc cũng ngon lắm đấy. Chúc bạn ngon miệng.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mì hảo hảo là ngon nhất đấy bạn. Chỉ cần bỏ vài cộng rau, đặc biệt là trứng chiên đấy bạn. cách nấu: bỏ mì và rau vào to chiên trứng rùi để trên mặt mì. cho nc sôi vào, wa mặt mì 1 tí là đc. 3' là ăn đc oy đó Nếu bạn ăn cay thì mua mì hảo hảo tôm chua cay nhé! Chúc bạn ngon miệng. thế là ok rùi đó