Top 3 món ăn được làm từ chân gà ngon nhất hiện nay ở Hà Nội.

Xin chào các bạn, có bạn nào có sở thích giống mình là thích ăn chơi gà không nhỉ? Có rất nhiều món ăn ngon được làm từ chân gà như: chân gà nướng, chân gà ninh xương, chân gà rang muối,.....và còn rất nhiều món ăn ngon khác được làm từ chân gà nữa. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về Top 3 món ăn được làm từ chân gà ngon nhất hiện nay ở Hà Nội. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những món ăn nào bạn nhé.

1.Về món chân gà ngâm xoài, cóc:

-Các bạn đã được thưởng thức món ăn chân gà ngâm với cóc và xoài chưa nhỉ? Đây cũng là một trong những món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Chúng ta cần những nguyên liệu như sau:
+Chân gà luộc;
+Xoài, hoặc quả cóc;
+Dấm;
+Các gia vị khác: ớt, chanh, muối, súp, nước mắm, đường,....

-Về cách làm của món ăn này cũng rất dễ dàng: Bạn ta đem chân gà đi rửa sạch bằng nước và sau đó đem chân gà đi luộc lên, sau khi luộc xong thì bạn đem cắt những miếng xoài, cóc, hòa trộn một mức độ nhất định với những gia vị khác, sau đó cho khoảng 15 phút cho ngấm hết những gia vị ấy là bạn đã có món chân gà ngâm cóc, xoài rồi.

-Về cảm nhận sau khi thưởng thức món ăn này: với vị chua của dấm, cùng với vị chua chua từ xoài và cóc, cùng với vị ớt hơi cay của ớt, sẽ quyện vào chân gà khiến bạn cảm thấy giòn tan trong miệng, khiến bạn ăn chân gà mãi không thấy chán.

2.Về món chân gà ngâm sả ớt:

Món chân gà ngâm sả ớt cũng là những món ăn vặt được nhiều người ưa thích, cách chế biến món ăn này cũng khá đơn giản mà không có chút gì khó khăn cả.
Cảm nhận sau khi ăn xong món này đầu tiên chính là mùi thơm từ sả, một chút vị cay của ớt, những chân gà cứng, nhưng đâu đó có sự mềm dai của nó sẽ tạo cho bạn một cảm nhận lạ miệng sau khi ăn xong món ăn này.

3.Về món chân gà ngâm mắm sấu:

Về món chân gà ngâm mắm sấu bạn đã thưởng thức bao giờ chưa nhỉ? Nếu bạn chưa thì hãy thử bạn nhé, bởi đây cũng là một trong những món ăn có thể gây nghiện đặc biệt là với những bạn có sở thích ăn những món ăn có vị chua, chân gà sau khi luộc chín được ngâm với nước chế biến từ dấm, nước mắm cùng với các gia vị khác cùng với vị chua của quả sấu, để bạn ăn cảm thấy món ăn này nó không hề ngấy.

Phần giới thiệu của mình về Top 3 món ăn được làm từ chân gà ngon nhất hiện nay ở Hà Nội đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm mua những món ăn ngon từ chân gà tại Hà Nội này nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào