***Các bác cho hỏi ăn mì Ý và Pizza ở khu Giảng Võ thì có quán nào ngon???

Các bác cho hỏi ăn mì Ý và Pizza ở khu Giảng Võ thì có quán nào ngon???Em thấy bảo là trong khu Núi Trúc có quán nào ngon ngon mà rẻ nữa--đang định đi ăn mà chẳng biết ở đâu cả --hichcichic
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
Ở Giảng Võ á. Em thấy có 1.Hot rock ở 117 A1 Giảng Võ ngon nhưng hơi ngột ngạt Quán này có món thịt nướng trên đá khá nổi tiếng. 2. Pizza 123 K1 Giảng Võ 3. Al fresco’s Không nhớ nó có ở Giảng võ không nữa [:(] Có các loại đồ ăn như kiểu đồ Ý và Mỹ: pizza, mỳ ý, sườn nướng. Tuy giá khá cao nhưng chất lượng đồ ăn dạo này có vẻ đi xuống. [:(]
thiensat9
thiensat9
Trả lời 15 năm trước
Ở Hot Rock là ngon nhất đấy. Giá cả cũng hợp lý!
Studi
Studi
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, bạn ăn bánh pizza ở ngay Số 2 Thành Công gần với Giảng võ, ở đó ngon phết.

Bạn tham khảo ở đây nè, đang có nhiều khuyến mại lắm nhé:http://pizzahoay.com/pizza-khuyen-mai/

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Về nhà hàng pizza, bạn có thể đến những địa chỉ sau:

1. Hot Rock ở Giảng Võ: Nội thất đẹp, pizza bình thường (đế hơi dày), nhân viên phục vụ bất lịch sự.
2. Pepperonis ở ngõ Bảo Khánh hoặc Giảng Võ (đối diện Hot Rock): Nội thất vừa phải, pizza bình thường (đế hơi bứ), nhân viên phục vụ lịch sự, nhiều chương trình khuyến mại (tích điểm được thẻ ăn miễn phí).
3. Al Fresco's ở Láng Hạ (sứ quán Mỹ nhìn chếch sang) hoặc Xuân Diệu: Cùng một chủ với Pepperonis nhưng dành cho đối tượng khách cao cấp hơn. Nội thất đẹp, pizza to và khá ngon (đế vẫn hơi bứ nhưng nhân nhiều hơn Pepp), nhân viên phục vụ lịch sự, giá đắt.
4. Pizza 112 ở Thành Công (từ toà nhà 14 Láng Hạ rẽ vào): Pizza ngon (nướng lò củi, rất giống pizza Ý chính hiệu), không gian hơi chật, nhân viên lịch sự. Tiệm này mình hay ăn, 40 ngàn/pizza cỡ nhỏ.