Cần tìm quán cafe,trà sữa cho teen ở Đà Nẵng

Cần tìm quán cafe,trà sữa cho teen ở Đà Nẵng. 

Không gian teen một chút,giá cả ko thành vấn đề, ai bik chỉ mình với.. Trừ quán Molly"s ở 30/4 thì mình bik rồi..Thank nhìu

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Mình biết vài quán này:

1/ Trà sữa Deluxe - 60 Quang Trung,Đà Nẵng

Địa chỉ:60 Quang Trung
Dịch vụ phụ: Có wifi
Không gian: Ngoài trời, Quầy bar, Trong nhà
Sức chứa: Từ 50 đến 100 khách
Dịch vụ đi kèm: Giao hàng tận nhà, Cho mang đồ uống tới
Không giống như những quán trà sữa khác, DELUXEcó lối thiết kế rất độc đáo với gam màu vàng cam làm màu chủ đạo, kết hợp với hình ảnh năng động, trẻ trung tạo hiệu ứng rất bắt mắt và thu hút, đúng với tiêu chí : " DELUXE- Điểm hẹn dành cho Teen ".
Đến với DELUXE, bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và mới lạ. Mỗi sản phẩm là sự hòa quyện giữa độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu được nhập khẩu từ Đài Loan, mang đến hương vị mới mẻ đặc trưng của DELUXE
Với sức chứa khoảng hơn 200 người, DELUXE thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt, gặp gỡ của các bạn trẻ.Với trang bị phòng lạnh và hệ thống wifi .Tầng trên của quán là một không gian yên tĩnh với những hình ảnh thú vị, vui nhộn bạn sẽ được thư giãn với những bản balad ngọt ngào và lãng mạn sau một ngày làm việc căng thẳng
.
Bên cạnh đó, với thực đơn hơn 80 món bao gồm nhiều chủng loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn và tận hưởng sự khác lạ.
Danh sách thực đơn kem, trà sữa trân châu DELUXE:
Hồng trà:
1. Hồng trà sủi bọt
2. Hồng trà Trân châu
3. Hồng trà Bách Hương
4. Hồng trà Chanh
5. Hồng trà Kiwi
Lục trà:
1. Lục trà Trân châu
2. Lục trà sủi bọt
3. Lục trà Bách Hương
4. Lục trà Đào
5. Lục trà Kiwi.
Trà sữa:
1. Trà sữa Trân châu
2. Trà sữa Plan trứng
3. Trà sữa Hương lài
4. Trà sữa Xí muội
5. Trà sữa Lạc tiên
Sủi bọt:
1. Bách hương sủi bọt
2. Nho sủi bọt
3. Táo sủi bọt
4. Kiwi sủi bọt
Kem:
1. Kem dâu rừng
2. Kem cốm vanila
3. Kem Chuối vàng
4. Kem Khoai môn
Cafe:
1. Cafe đá
2. Cafe sữa đá
3. ............
Các món thêm:
1. Cá viên chiên
2. Bắp chiên bơ đặc biệt
3. Hạt thủy tinh chanh dây

2/ Quán trà sữa YummY
quán hơi nhỏ .. nhưn cũng đảm bảo đc. nhu cầu của mọi ng`
giá rẻ .. cao nhất là 13k / ly
trà sữa nhìu vị ( dưa gang , táo xanh , kiwi .... nhìu lắm )
có thạch nha đam , thạch trái cây , hạt trân châu , thạch nho , thạch táo xanh , thạch chocolate , thạch kiwi .. ( uống kèm với trà sữa )
Thức ăn nhanh gồm có : khoai tây chiên , cá viên chiên , popcorn , hạt dưa và gà rán YummY
chỗ ngồi gồm có gế cao và ngồi nệm
thuận tiện , còn có đồ trang trí là 1 tủ kính đựng toàn tẩy , nhìu hìh độc đáo
địa chỉ : 56 Trưng Nữ Vương

Hoặc
3/quán 2 anh em : 5 Phạm Văn Đống, Sơn Trà
4/ Trà Sữa Tinh Viên: 549 Hoàng Diệu, Đà Nẵng


    Pham Thu Ba
    Pham Thu Ba
    Trả lời 11 năm trước

    Đây là địa điểm lý tưởng để gặp mặt bạn bè, offline, hay tổ chức sinh nhật vì có không gian rộng rãi, thoải, mái và có thể riêng tư nếu các bạn muốn đặt bao nguyên tầng trong thời gian nhất định. Ở đây đã có rất nhiều Fan Club của các ca sĩ đến đây tổ chức để họp mặt với Ca sĩ như : Miu Lê, V-Music, Hải Băng, Khổng tú quỳnh, và nhiều ca sĩ khác không thể kể hết....luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ vì không gian thoải mái, trẻ trung, rộng rãi, rất teen...nhân viên phục vụ tận tình và dễ thương..mời các bạn xem sơ qua giới thiệu của quán.

    Quán có 2 món đặc trưng sau : là kem sữa chua ( Yogurt ) và Các loại trà sữa, trà xanh, trà hồng,sủi bọt...

    -Nguyên liệu kem sữa chua nhập khẩu từ Mỹ.

    -Nhiều loại kem sữa chua thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Đa dạng mùi vị kem sữa chua khác nhau cho bạn lựa chọn:

    + Yogurt nguyên chất là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa không béo và yogurt không béo.

    + Yogurt Chocola đen giàu hương vị, hương vị lạ, hấp dẫn.

    + Yogurt Xoài thơm ngon, bổ sung vitamin C, A, kali, chất xơ, và chất chống oxy hóa.

    + Yogurt khoai môn: Tốt cho sức khỏe vì khoai môn không chứa cholesterol, hàm lượng sodium thấp nhưng lại giàu vitamin, đặc biệt là những loại vitamin quan trọng mà cơ thể cần.

    + Yogurt vải: Mang hương vị đặc trưng với mùi thơm độc đáo trong sự kết hợp giữa yogurt và trái vải.

    + Yogurt dừa giúp bạn cảm nhận được mùi thơm cùng vị ngọt và béo của nước dừa.

    - Với hơn 40 loại topping: thạch, hạt thủy tinh, dừa sấy, hạt chocolate, dừa nạo, cốm thập cẩm...TạiPENGUIN’S, bạn có thể lựa chọn và tự mình sáng tạo nên những ly yogurt ngon miệng và độc đáo, mang đậm dấu ấn của chính bạn (25.000Đ/100 gram), bằng cách kết hợp yogurt với các loại trái cây và các loại topping để tạo ra một ly kem đầy màu sắc, hương vị, hấp dẫn

    GIỚI THIỆUKEMPENGUIN’S YOGURT

    PENGUIN’S FROZEN YOGURT PLACElà chuỗi cửa hàng Kem sữa chua thuộc tập đoàn Hardin Group, một tập đoàn nổi tiếng về cung cấp các loại thực phẩm bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe tại Mỹ.

    Kem yogurt tạiPENGUIN’Skhông những giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng, xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch, mà còn rất tiện lợi, phù hợp với phong cách năng động của các bạn trẻ, bên cạnh đó, nếu còn rất tiện lợi khi mang về trong những ly giấy xinh xinh.

    Cửa hàng Penguin’s Yogurt đầu tiên được mở vào tháng 03 năm 1983 tại Anaheim Hills. Chỉ trong vòng một năm sau đó Penguin’s Yogurt nhanh chóng khai trương tiếp hai cửa hàng nữa tại Thousand Oaks và Granada Hills, Mỹ. Sự thành công vang dội đó của hai người sáng lập Reesa Hahn và Jeff Breslaw đã thu hút sự chú ý của tập đoàn thực phẩm nổi tiếng Hardin Group.

    Chủ tịch tập đoàn Hardin Group, ông Bill Hawfield quyết định mua lại công nghệ chế biến sữa chua nguyên chất đó, và phát triển thành hệ thống Kem sữa chua Penguin’s nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay. Với hệ thống gồm 148 cửa hàng nhượng quyền thương mại và mục tiêu kinh doanh của Penguin’s là sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng ra khắp các quốc gia trên toàn thế giới.

    Hiện tại ở Việt Nam, đã có gần 10 cửa hàng Penguin’s Yogurt. Và đây là lần đầu tiên Penguin’s Yogurt có mặt tại Đà Nẵng.

    Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi các nguyên liệu sản xuất kem sữa chua đều được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu. Trải qua gần 1 năm có mặt tại Đà Nẵng, chất lượng dịch vụ củaPENGUIN’Sđã được kiểm chứng qua sự hài lòng của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đếnPENGUIN’Sđể trải nghiệm sự tuyệt vời của những món kem sữa chua bạn nhé!

    Với phong cách tự chọn, kem sữa chua củaPENGUIN’Scó nhiều loại cho bạn lựa chọn như : Nho, Táo, Sầu Riêng, Đào, Ổi xá lị, Cam, Nam Việt Quất, Dừa, Dâu.. Các mùi vị sẽ được thay đổi theo tuần. Sau khi tự chọn và lấy Yogurt, bạn tiếp tục chọn những loại topping như: Thạch trái cây, nho khô, hạnh nhân, cốm màu sắc, hạt điều, chocolate, syrup... để trang trí lên ly kem nhìn rất hấp dẫn. Hình thức thanh toán là cân theo gram và tính tiền (25.000đồng/100gr)


    Ngoài ra, còn có các loại thức uống như: Cà phê,Hồng trà, Trà xanh, Trà sủi bọt, Trà sữa, kem tuyết …với giá chỉ từ 16.000.Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường.… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến vớiPenguin’s.

    Quán được thiết kế với 3 không gian tách biệt. Tầng 1 thoải mái gần guĩ, tầng lửng nhỏ gọn và ấm cúng, tầng 2 rộng rãi với không gian dễ thương cùng thiết kế màu sắc tươi sáng. Thích hợp cho gia đình, các bạn trẻ đang yêu, các buổi họp mặt bạn bè, fanclub. Đã có nhiều ca sĩ nổi tiếng tổ chức gặp mặt Fanclub tại Penguin’s.

    PENGUIN’Schọn biểu tượng đặc biệt cho quán là hình ảnh chú chim cánh cụt đáng yêu và gần gũi. Quán đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ thành phố và là nơi yêu thích của các thiên thần nhỏ khi được ba mẹ đưa đến vào những dịp cuối tuần.

    Kem PENGUIN’S YOGURT

    Địa chỉ:38 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.
    Điện thoại:0511 2625 625

    Giờ mở cửa:08h00 - 22h00

    Website:http://www.penguins.vn