Nấu ăn ngon hay dở có là yếu tố quan trọng trong tình yêu?

Theo anh, chuyện nấu ăn ngon hay dở (đối với một cô gái như... em) có phải là yếu tố quan trọng trong tình yêu không?
Khánh Anh
Khánh Anh
Trả lời 16 năm trước
Có lẽ là không. Xưa nay, đọc sách xem phim chúng ta chưa từng thấy một mối tình nào trong đó chàng yêu nàng vì món súp nàng nấu quá ngon hay chàng phụ bạc nàng chỉ vì món bít-tết nàng làm quá dở. Kim Trọng, Thúc Sinh, Từ Hải, cả ba đấng trượng phu này đều mê nàng Kiều theo kiểu của mình, không ai giống ai, nhưng xét ra chẳng có kiểu nào liên quan đến khía cạnh ẩm thực cả. Nói chung, khi yêu chẳng ai xem trình độ nấu nướng là một tiêu chuẩn để chọn lựa bạn tình. Nhưng khi bạn tình đã trở thành bạn đời, và cái người bạn đời vụng về đó ngày nào cũng bắt chàng ăn cơm khô cơm khét, món canh lúc mặn lúc nhạt, món xào lúc đắng lúc cay thì dẫu chàng yêu nàng bằng cả trái tim cũng đến lúc cái bộ phận nằm cách trái tim một gang tay là cái bao tử sẽ lên tiếng hầm hầm phản đối. Cho nên, khi một đôi tình nhân đã tính đến chuyện ăn đời ở kiếp với nhau cũng đừng nên xem thường nghệ thuật nấu ăn quá. Vì ở đời, hai bên đến với nhau có khi do một "tiếng sét ái tình" nhưng chia tay nhau rất có thể vì một... chén nước chấm. Em đừng nghĩ đó là chuyện hoạt kê, bởi cả đời họa hoằn ta mới bị sét đánh trúng một lần, còn chén nước chấm là thứ ngày nào ta cũng hai ba lần đối diện! Nhưng ở đây, có một điều may: nghệ thuật nấu ăn là thứ nếu chịu khó học hỏi, bất cứ người nội trợ nào cũng có thể cải thiện trình độ của mình!
nguyen quang tu
nguyen quang tu
Trả lời 16 năm trước
Chắc cũng không quan trọng đâu, khi em gặp một ngừoi nấu ăn không dở như anh.[:D]
Trả lời 16 năm trước
Có ảnh hưởng đấy bạn ạ. Anh ta dù yêu bạn đến mấy thì yêu chứ về nhà mà lúc nào cũng thấy cơm nguội với lại canh nguội thể nào cũng ra ăn phở cho mà xem[:-P]
Huyền Linh
Huyền Linh
Trả lời 16 năm trước
Nên biết nấu ăn ngon thì hơn. Khi yêu thì k vấn đề gì, nhưng khi lấy nhau vào rồi mà suốt ngày cứ ăn ngoài, hoặc phụ thuộc vào người giúp việc mệt lắm.
seichantominaga
seichantominaga
Trả lời 16 năm trước
Đường tới trái tim của đàn ông là thông wa cái dạ dày cua anh ta [;)]