Món ăn nào đang gây xôn xao mạng xã hội tuần qua?

Món ăn vặt là một thiên đường tại Việt Nam, và nó được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng, đa phần tập trung là giới trẻ. Những món ăn vặt tưởng chừng như cầu kì, phức tạp nhưng bạn lại có thể tự làm ngay tại ở nhà. Tại sao không? Hãy cùng nhìn lại những món ăn vặt nào đã gây xôn xao mạng xã hội thời gian vừa qua nhé

Gà rán KFC "tại gia"

Đã có những bạn trẻ "nghiên cứu" ra công thức có thể nói là giống gà rán KFC lên tới 95%, giúp bạn có sản phẩm đầu ra là những miếng gà có vỏ vàng rụm hấp dẫn và thịt nóng hổi bên trong. Có lẽ fan KFC đã có được một niềm tin mới, hoàn toàn có thể tự bắt tay và thử công thức này tại nhà xem sao?

Đám cỗ tại Tiền Giang

Đám cỗ quê luôn là một thiên đường với những con người đam mê ẩm thực ăn uống. Những bữa cỗ hoành tráng với nhiều món đa dạng, không hề quá cầu kì nhưng vừa ấm cúng, vừa ngon tuyệt cú mèo. Những vịt nấu cá mòi, cơm chiên thập cẩm,.... là những cái tên không thể thiếu trong một bữa cỗ linh đình ở Tiền Giang.

Mứt rau củ

Chỉ cần nhìn thôi chúng ta đã thấy thèm thuồng với các loại mứt rau củ đủ màu, đến từ các nguyên liệu rất gần gũi như mứt khoai tím, mứt khoai lang, mứt trà xanh,... Đây sẽ là một món ăn vặt khá thú vị trong hộp bánh kẹo mời khách gia đình vào ngày Tết đấy. Bạn thấy thế nào?

Ram cuốn

Đây có thể nói là món ăn "bốn mùa", mùa nào cũng hợp. Những hương vị khoai môn, mộc nhĩ, thịt, trứng,... cuộn lại trong bánh bò bía, tôi đảm bảo khó ai mà có thể cưỡng lại được món ăn truyền thống này.

Bò khô vắt chanh

Cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mối - đó là món bò khô vắt chanh. Những sợi bò khô mỏng dày, cay nhẹ, kết hợp với một chút vị chua từ chanh, đây sẽ là một thực phẩm gây nghiện nhất mọi thời đại. Thậm chí, bò khô cũng là một món quà biếu khá được ưa chuộng đấy nhé.

Trông có vẻ cầu kì, nhưng công thức của những món ăn này lại vô cùng đơn giản. Bạn có thể tìm kiếm công thức và thử chúng ngay tại nhà luôn đó. Và để đồng hành với bạn trong công cuộc bếp núc, vatgia.com đưa đến cho bạn một vài lựa chọn về sản phẩm nồi chiên đa năng tại đây: https://www.vatgia.com/15400/noi-chien-da-nang.html 

Chúc bạn thành công với những công thức món ăn ngon.

Chưa có câu trả lời nào