Cách giúp cai thuốc lá hiệu quả ?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nhiều người dùng cách thôi miên để làm tan cơn thèm thuốc đó nha

Ngạc nhiên khi nghe điều này? Vâng, đó là một cách hiệu quả để bỏ hút thuốc. Trong một buổi thôi miên, bác sĩ trị liệu sử dụng các kỹ thuật như thuyết phục tiềm thức giũ bỏ tình cảm với thuốc. Các nhà thôi miên cố gắng để củng cố một hình ảnh bản thân tích cực thông qua các kỹ thuật thư giãn. Cho đến nay, nhiều người hút thuốc đã tìm thấy cách này rất hữu ích trong việc bỏ càng sớm càng tốt.

http://az24.vn/hoidap/cach-giup-cai-thuoc-la-hieu-qua-d2902532.html

Bạn nên thở sâu

Điều này được coi là kỹ thuật mạnh mẽ và quan trọng nhất để bỏ thuốc lá. Thời điểm bạn cảm thấy như hút thuốc lá, bạn nên thực hiện các bài tập thở sâu ba lần để vượt qua cơn thèm thuốc mạnh chỉ trong một vài ngày. Hít thở sâu là một phần của các kỹ thuật yoga, mà không chỉ giúp bỏ thuốc lá mà còn giúp đánh bại sự căng thẳng mà có thể là nguyên nhân để bắt đầu hút thuốc trở lại.

http://az24.vn/hoidap/cach-giup-cai-thuoc-la-hieu-qua-d2902532.html

Nhờ sự giúp đỡ của khoa học hiện đại

Thuốc lá điện tử- một cách để từ bỏ thuốc lá dễ dàng và nhanh chóng, cảm giác thèm thuốc sẽ mất đi chỉ sau 4 ngày, thậm chí chỉ 2 ngày, hiệu quả đã được chứng minh. Zealand đã nghiên cứu và chế tạo ra loại thuốc lá điện tử cho phép người hút có thể cai thuốc thành công mà không bị cảm giác bứt rứt như cách cai truyền thống