Những quán ăn ngon phù hợp cho gia đình dịp cuối tuần?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
1. Bánh mỳ tươi Bready Style


Địa chỉ:Số 3 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

BREADY STYLElà một mô hình độc đáo, kết hợp giữa hình thức của nhà hàng và một quáncafé.Sản phẩm chủ yếu của quán là bánh mỳ tươi, đặc biệt không được chế biến trước, mà phục vụ chế biến trực tiếp khi bạn đến cửa hàng với một công thức men tươi riêng, mang lại cảm giác mới mẻ, hấp dẫn cho mỗi chiếc bánh. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những cách thưởng thức mới lạ, những đồ ăn đi kèm với bánh mỳ như súp, cà phê, gần 100 loại nước uống với hương vị Sài Gòn, kết hợp nhiều loạikem tươiđược chế biến tốt cho sức khỏe.


Bò bít tết giá từ 109.000đ đến 198.000đ/suất


Sườn cốt lế: 100.000đ/suất

Đây cũng là không gian lý tưởng để bạn tổ chức tiệc sinh nhật cho bé hay những buổi liên hoan gia đình, bạn bè...

Cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi "Ngày thứ 5 của bé":bé sẽ được ăn kem miễn phí, cha mẹ được thưởng thức đồ ăn với giá ưu đãi. Đặc biệt bé được bộ phận nhiếp ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng chụp những bức ảnh thật đẹp và tham dự giải 3 bức ảnh được bình chọn đẹp nhất tạiBREADY STYLEvà nhận những phần quà hấp dẫn.

2. Nhà hàng Phố Biển

Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình

Với nhiều gia đình có trẻ nhỏ, tìm một quán có chỗ chơi cho con luôn là ưu tiên số 1. Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều mô hình các quán ăn như thế, từ các quán ăn buffet, tới quán ăn nhanh, đồ ăn Tây... Tùy từng khu vực gần nơi bạn sinh sống có thể lựa chọn cho gia đình mình một quán ăn thích hợp.
Khu vui chơi trẻ em gần bên Z Café là sự lựa chọn đáng tin cậy của các bà mẹ tới TTTM mà vẫn phải mang em bé theo, tại đây các bé sẽ được trông nom chu đáo
Nếu ở khu Mỹ Đình, bạn có thể tới nhà hàng Phố Biển (đường Lê Đức Thọ, gần SVĐ Mỹ Đình), ở đó có1 khu vui chơicho trẻ em ở tầng 1, nhà hàng ở tầng 2.Nếu đông người có thể thuê riêng 1 phòng và yêu cầu nhà hàng mang 1 số đồ chơi nhỏ lên phòng. Quán hợp cho những buổi tiệc tập trung cả đại gia đình hay sinh nhật một thành viên nào đó.Đồ ăn ở đây có nhiều loại, ngoài hải sản có các món ăn Á, Âu. Giá cả tương đối hợp lý, phục vụ nhanh.
3.Al Fresco Hoàng Ngân
Địa chỉ: A37, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy
Với những gia đình ở khu Tây Sơn, Thái Hà, Thành Công... có trẻ nhỏ thíchđồ ăn của Ý, nhất là món pizzza và mỳ Spaghetti, cơm gà... thì quán Al Fresco nằm tại phố Hoàng Ngân là một lựa chọn khôn ngoan. Ngoài tự chọn món, nhà hàng còn đưa đến cho khách hàng với set ăn tự chọn với giá 145.000/người.
Đồ ăn ở đây chủ yếu là các món của Ý, ngoài ra cũng có món ăn Tây Ban Nha...
Với đó thì khách được chọn 1 món khai vị, 1 món chính và 1 món tráng miệng. Điểm hấp dẫn của nhà hàng không chi bởi món ăn, mà còn sự chu đáo trong dịch vụ. Nhà hàng đã bố trí cầu trượt nhựa, bể bơi bé xinh trên tầng 3 dành cho các bé vui chơi khi đi ăn cùng gia đình.