Món ngon Halloween: Học cách làm bánh quy dơi giòn tan

Halloween sắp đến , đây là thời điểm thích hợp để các tín đồ làm bánh trổ tài biến hóa của mình . Hãy cùng nhau tạo ra những chiếc bánh quy thật độc đáo nhé !

Bước 1 :  Trộn đều hỗn hợp bao gồm  bột mì, bột sô cô la, bột quế, muối, baking soda , baking powder .

Bước 2 : Cho bơ , đường vào một bát khác rồi đánh tan hỗ hợp . Sau đó  cho thêm  trứng gà vào hỗ hợp bơ và đường khi nãy , rồi tiếp tục  đánh đến khi thu được hỗn hợp mịn , màu sáng hơn thì dừng lại . Tiếp đó , cho  thêm một chút mật mía và trộn đều với hỗn hợp đang có sẵn đến khi hòa tan vào nhau thì dừng lại .

Bước 3 : Chia khối bột ở bước 1  thành 2 phần , dùng chày cán dẹt thành 2 miếng mỏng ( chỉ dày khoảng 1 cm ) rồi  cho  bột vào  tủ lạnh , để khoảng 1 giờ .

Bước 4 : Rưới  bột ca cao lên mặt phẳng được dùng để cắt bánh , lấy miếng bột ra khỏi tủ lạnh , rồi dùng khuôn cắt hình con dơi để cắt bánh.Vừa cắt chúng ta vừa xếp bánh vào khay nướng , mỗi chiếc bánh chúng ta cho cách nhau khoảng 2 cm . Lưu ý chúng ta chỉ nướng bánh khoảng 2 phút ở nhiệt độ 160 độ C là được .

Bước 5 : Lấy bánh ra khỏi lò , vẽ mắt và trang trí lên đĩa là chúng ta đã hoàn thành món bánh quy giòn tan cho dịp Halloween này .

 

Chưa có câu trả lời nào