Bánh ngọt Pháp, Hồng Kông, Kinh Đô, Bảo Ngọc......loại nào ngon nhất ?

Cho mình hỏi chất lượng ( tức độ ngon í ạ) của các loại bánh ngọt pháp, hồng kông, kinh đô, bảo ngọc, hải hà......thì loại nào là tốt nhất ? Thấy đứa bạn bảo có bánh ngọt Pháp với Hồng Kông là ngon nhất thôi, có bác nào biết địa chỉ những của hàng của 2 hãng này không ạ?
Trả lời 16 năm trước
Bánh ngọt Pháp số 1, Hồng Kông số 2. Nhiều lúc đi qua mấy cửa hàng bánh ngọt này á, không định mua nhưng cũng phải quay xe vào mua vì nhìn thấy thèm quá [:-P] Cho ấy tham khảo này [b]Bánh ngọt Hồng Kông[/b] [blue]www.vatgia.com/banhngothongkong[/blue] [b]Bánh ngọt Pháp Thu Hương[/b] [blue]www.vatgia.com/thuhuongbakery[/blue] [b]Bánh ngọt Pháp Quốc Việt[/b] [blue]www.vatgia.com/quocvietbakery[/blue] Có cửa hàng bánh ngọt này cũng ngon lắm nè bạn, chỗ mình khi tổ chức sinh nhật cho người trong công ty hay gọi bánh ở đây vì họ phục vụ rất chu đáo, bánh mang đến đủ dao và giấy, thích hơn mấy chỗ kia :D [b]Poeme Handmade Cake[/b] [blue]http://www.poemecake.com/[/blue] 110 - H1 Láng Hạ, Đt: 04.2662974
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
Bánh ngọt Nguyễn Sơn ở 17A Phan Bội Châu. Number one luôn!
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 16 năm trước
Bánh ngọt Pháp, trên đường Phan Đình Phùng là ngon nhất đám này.[:x] Bánh của Bùi Công Trung cũng rất ngon (phố Hàng Bồ và Nguyễn Trung Trực).[):D(] Bánh của Hoa sữa cũng được (21 Hà Hồi) Cao cấp hơn thì Nguyễn Sơn (Vincom, Thanh Niên, Phan Bội Châu) Hay Vanilla Mason (Phan Chu Trinh) Hilton hotel, Fortuna hotel, Sofitel ... cũng nhiều lắm.
Diệu Linh
Diệu Linh
Trả lời 13 năm trước

Theo như mình bít thì ngày xưa bánh Pháp là đắt nhất và bà con mình hay mua bánh của Haihakotoboki hơn nhưng thời gian gần đây bánh Pháp được ưa chuộng nhìu hơn rùi, giá cả cũng bớt đi rùi. Chỉ với khoảng 120k bạn có thể mua được bánh đẹp và ngon lắm rùi .

Mình thấy khá nhiều cửa hàng bánh Pháp nổi lên gần đây, ngoài Thu Hương, Nguyễn Sơn còn có Anh Hòa, La Pome hay nhiều cửa hàng khác.

Hôm trước tình cờ e đi qua Đại La thấy có cửa hàng mới nên ghé vào xem thấy bánh cũng đẹp đẹp nên đặt một cái. Công nhận là ngon phết các bác ạ, bánh ít gato nên không ngấy và khó ăn nhiều kem tươi nên rất mát.

Các bác thử ghé qua xem thế nào vì e thâý bánh cũng ko đắt lắm

Có cả trang web nữa bác này http://vietphapbakery.com/Trang-chu.vtn

Nio
Nio
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy bánh pháp thì có 3 nhà có tiếng nhất là Thu Hương, Nguyễn Sơn, Anh Hòa là có chất lượng và thương hiệu uy tín lâu năm