Những nhãn hiệu bia đắt nhất mọi thời đại ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Beck’s – 1,554 tỷ USD
Beck’s là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng nhất thế giới về chu trình sản xuất thủ công. Hiện nay, trụ sở chính của hãng nằm tại New York. Theo chiến dịch lâu dài, ban điều hành doanh nghiệp quyết định sẽ làm các sản phẩm trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn với những chai bia được thiết kế theo kiểu dáng riêng biệt.
Nổi tiếng thế giới về chu trình sản xuất thủ công, Beck’s đặt trụ sở chính tại New York. Theo chiến dịch lâu dài, ban điều hành doanh nghiệp quyết định sẽ làm các sản phẩm trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn với những chai bia được thiết kế theo kiểu dáng riêng biệt.

Miller Lite – 2,313 tỷ USD
Thương hiệu này xuất hiện vào năm 1973 tại Chicago, Mỹ. Miller Lite sau đó đã liên tiếp giành huy chương vàng cho giải thưởng Bia ngon nhất thế giới trong suốt những năm 1996, 1998, 2002 và 2006. Năm 2003, hãng được trao giải Bia Mỹ của năm. Hiện tại, trị giá thương hiệu Miller Lite đạt 2.313 tỷ USD.
Thương hiệu này xuất hiện vào năm 1973 tại Chicago, Mỹ. Miller Lite sau đó đã liên tiếp giành huy chương vàng cho giải thưởng Bia ngon nhất thế giới trong suốt những năm 1996, 1998, 2002 và 2006. Năm 2003, hãng được trao giải Bia Mỹ của năm. Hiện tại, trị giá thương hiệu Miller Lite đạt 2,313 tỷ USD và sản phẩm này cũng xuất hiện ở mọi quầy bar.

Brahma – 2,359 tỷ USD
Đây là thương hiệu bia nổi tiếng số 1 tại Brazil. Ban đầu công ty có tên Companhia Cervejaria Braham và thành lập vào năm 1888. Hiện nay, Brahma do tập đoàn đồ uống Anheuser – Busch InBev sở hữu. Hãng bia này nổi tiếng chủ yếu nhờ chiến lược quảng cáo thông minh và luôn đổi mới. Không chỉ vậy, Brahma cũng giành rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi thương hiệu trong, ngoài nước.

Đây là thương hiệu bia nổi tiếng số 1 tại Brazil. Ban đầu công ty có tên Companhia Cervejaria Braham và thành lập vào năm 1888. Hiện nay, Brahma do tập đoàn đồ uống Anheuser – Busch InBev sở hữu.

Hãng bia nổi tiếng chủ yếu nhờ chiến lược quảng cáo thông minh và luôn đổi mới. Không chỉ vậy, Brahma cũng giành rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi thương hiệu trong, ngoài nước.