Mua giò me chính gốc Nghệ An qua mạng như thế nào ?

Gần đây mình có ăn được món giò me, giò bê , đặc sản Nghệ An rất thơm ngon. Tìm thấy cơ sở này cũng uy tín và ngon. CHia sẻ với các bạn nhé

 

Giò me – món ăn thân thuộc của những người dân Nghệ An – Hà Tĩnh với nguyên liệu chính là thịt bê (me là tiếng địa phương chỉ con bê) những năm trở lại đây đã làm nức lòng không chỉ thực khách trong vùng mà còn nổi tiếng trong mọi miền Tổ quốc. Rất nhiều đoàn khách du lịch tới thăm Cửa Lò, quê Bác đã không ngần ngại hỏi đường tới chợ Cầu Đòn, chợ Đô Lương hỏi mua Giò me về làm quà cho bạn bè và người thân như một phần tất yếu của chuyến đi. Nhờ thế mà tiếng tăm của Giò me xứ Nghệ ngày càng bay xa, để giờ đây có người ví von Giò me như là đặc sản mới của người dân sông Lam.



Giò Me Xuân An – một đặc sản mới của xứ Nghệ
Ảnh sản phẩm: http://giome.net/wp-content/uploads/2011/12/giome_xunghe_nghean_dacsanvietnam1.jpg

Giò me Xuân An với nguyên liệu chính là thịt me, gia vị, hạt tiêu, nước mắm nguyên chất đặc sản Cửa Lò, trứng gà, hoàn toàn không có chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào. Tất cả được cuộn tròn và gói lại thành giò. Sau khi được hấp cách thủy 12 tiếng, Giò me Xuân An ra lò luôn thơm ngậy, cắt mỗi lát giò đều có màu thịt chín hồng đều, ăn giòn và mềm, không bị khô hay dai. Mùi thơm của giò luôn làm nức lòng thực khách, chỉ cầm cần giò lên một lát là hương thơm từ Giò me đã lan tỏa lên tay, có người bảo Giò me Xuân An thơm là do con me (con bê) ăn cỏ và các loại lá gốc Lào, cũng có người bảo là do ở đây vùng núi nên trâu bò phải di chuyển nhiều .



Với truyền thống làm nghề lâu năm, Giò me Xuân An đã và đang đem hương vị đặc sản mới của sông Lam, núi Hồng Lĩnh tới mọi miền đất nước. Với thông điệp “Đậm đà hương vị đồng quê”, Giò me Xuân An luôn cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn để phục vụ thực khách gần xa ngày càng tốt hơn.

Với đĩa giò me được cắt lát mỏng chấm tương ớt bạn có thể lai rai uống rượu/bia, ăn kèm các món ăn khác trong tiệc gia đình.

Để phục vụ nhu cầu Tết Nhâm Thìn, Giò me Xuân An đã có mặt tại Hà Nội tại duy nhất địa chỉ : số 8, ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình, Hà Nội với 02 sản phẩm:

- Giò me Xuân An loại 1kg: Giá 210k

- Giò me Xuân An loại 0,5kg: Giá 110k

Phí vận chuyển: 20k/1 lần



Hiện nay, Giò me Xuân An đang có chương trình khuyến mại mừng Xuân (từ 7/1 đến 15/1), nên giá sản phẩm Giò me Xuân An là:

- Giò me Xuân An loại 1kg: Giá chỉ còn 200k

- Giò me Xuân An loại 0,5kg: Giá chỉ còn 100k

Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 500k trong nội thành Hà Nội.

Kính mời Quý khách đến địa chỉ trên để thưởng thức. Cửa hàng mở cửa từ 8h30 sáng – 19h30 các ngày trong tuần.



Address: Nhà 8, ngõ 8, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Website: www.giome.vn

Hotline: 0163 5555 975

Facebook: http://facebook.com/giome.vn

Email: info@giome.vn

YM: giomevn

Bản đồ http://giome.net/wp-content/uploads/2011/12/bando_giome_xuanan.jpg

Chưa có câu trả lời nào