Nơi tổ chức đám cưới tại Hà Nội?

Mod ơi em di tìm bài viết về nơi tổ chức đám cưới mà không thấy, Mod tìm giúp em với. Hoặc có bạn nào biết thì chỉ giúp cho em với, yêu cầu là nhà hàng hay hội trường nào đó mà địa điểm phục vụ được từ 50 đến 60 mâm (Không vào khách sạn đâu) có thể quanh khu vực Hoàn Kiếm hoặc xa hơn tí tẹo thôi. Thankyou ![:x]
Trả lời 15 năm trước
Bạn đến nhà hàng Vạn Hoa ăn cũng được, dịch vụ được, nhưng giá cả thì hơi mắc. Hôm nay tớ vừa đi ăn cỗ anh bạn, hơn 800K/mâm đấy. Trung Tâm Hội nGhị Quôc Gia giá ... cao Ngoài ra có thể hỏi ở Nhà khách chính Phủ số 10 chu văn An, cửa số 37 Hùng Vương- Lê Hồng Phong , Cung hữu nghị Việt Xô, nhà hàng Queen bee Láng Hạ, Nhà hàng Tre Việt, Khách sạn Thắng Lợi, Vườn treo Babilon ở Đội Cấn , Đây là 1 số ý kiến của mình bạn có thể tham khảo thêm tại các web khác và bạn bè. Chúc bạn chọn được địa điểm tổ chức cưới tốt nhất!
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể đặt tiệc cưới ở những chỗ này nè ^^

-Nhà khách của Bộ Tài Chínhsố 7 Phan Huy Chú. ĐT: 04.3825 4731. Ở đây ấm úng mà đồ ăn cũng ngon

-Jumboở Nguyễn Chí Thanh

-Nhà khách Chính phủsố 2 Lê Thạch

-Nhà hàng Vạn Tuế- Láng Hạ

-Marina12 Trấn Vũ

- nhà hàngSao biểntrên tầng 2 Siêu thị Fivimart Đại La

- Nhà hàngVạn Hoatrên tầng 3 ST Fivimart Trấn Vũ

- Nhà hàngĐông Nam Áở 126 Hàng Trống, ở đó có 2 phòng ăn mỗi phòng chừng 20-30 mâm, ấm cúng và ăn ngon.

- Nhà hàngThavi(Thái lan - Việt nam), nhà hàng này nhỏ, ko quá sang trọng nhưng ấm cúng, đồ ăn ngon, giá cũng hợp lý (đặt tối đa 25 mâm).

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!!!
Bạn thử đến với công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự kiện Nguyên Đình nhé!!!
Công ty này chuyên tổ chức tiệc cưới tại nhà hoặc ở các hội trường bạn ah.
Công ty có rất nhiều hội trường tổ chức tiệc cưới ở các quận trong thành Phố Hà NỘi bạn ah
Cỗ ở đây ngon mà giá cả lại mềm nữa, chương trình tổ chức thì ok.
Mình nghĩ phù hợp với 2 bạn đấy
Bạn thử liên lạc với với Ms,HUong phòng kinh doanh xem nhe! số di động 0988844604
hoặc qua 330 Kim Ngưu- Hai Bà TRưng - Hà Nội gặp Hương nhé!
Chúc bạn tìm được nơi tổ chức ưng ý nhé!!!

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Lưu ý đây là đánh giá dưới cách nhìn của MH wedding Planer từ kinh nghiệm tổ chức và cơ sở vật chất thực tế của từng địa điểm.

Melia Hanoi:Rất đắt khách khi vào mùa cưới vì vị trí trung tâm, có 2 ballroom rộng nhất nhì ở cái Hà Nội này, một cái chứa đươc 800 khách, một cái chứa được 400 khách. Cả hai ballroom đều có trần cao và ưng nhứt là không có cột kèo gì. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, trọn gói tiệc cưới có nhiều ưu đãi cho cô dâu chú rể với các mức giá khác nhau. Vì có nhìu ưu điểm như vậy nên vào mùa cưới thường rất khó đặt được phòng tiệc ở Melia. Nên đặt sớm để chắc chắn có chỗ!

Melia Hanoi

Hilton Hanoi Opera:Phòng tiệc nhỏ và bị hơi khuất so với cửa chính, chỉ chứa được khoảng 250 khách và không vuông vắn lắm, trang thiết bị trong phòng như thảm, tường, etc khá cũ vì hình như lâu rồi mà khách sạn chưa renovate gì. Thực đơn ở mức khá so với các khách sạn năm sao khác. Chỉ được một ưu điểm lớn là khách sạn ở vị trí rất trung tâm, ngay cạnh Nhà Hát Lớn!

Hilton Hanoi Opera

Sofitel Legend Metropole Hanoi: Vị trí khách sạn thì khỏi nói, cực kỳ trung tâm. Phòng tiệc đẹp lộng lẫy mỗi tội nhỏ tí, chỉ chứa được hơn 100 khách. Có cả bể bơi có thể dùng để tổ chức tiệc cưới nhưng sức chứa cũng có hạn, khoảng 250 khách thôi. Đồ ăn uống và dịch vụ thực sự xứng đáng với đồng tiền bỏ ra! Rất thích hợp với tiệc cưới nhỏ, sang trọng, ấm cúng.

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Hanoi Daewoo Hotel: Có thể tổ chức cả indoor và outdoor. Indoor được khoảng hơn 500 khách, outdoor ngoài bể bơi có sức chứa hơn 1000 khách. Bãi đỗ xe rộng, trọn gói tiệc cưới khá phong phú. Là một lựa chọn đáng cân nhắc trong số các khách sạn năm sao. Tuy vậy có 2 nhược điểm các cặp đôi cần cân nhắc. Thứ nhất khu vực gần khách sạn Daewoo thường rất hay tắc đường vào giờ tan tầm nên nếu bạn tổ chức đám cưới buổi tối khách khứa sẽ đến muộn khá nhiều. Thứ hai là khách sạn không cung cấp được Plan B hoàn chỉnh cho một đám cưới tổ chức ngoài bể bơi. Nếu chẳng may trời đổ mưa và tiệc cưới bắt buộc phải chuyển vào trong nhà thì phòng tiệc cũng chỉ chứa được một nửa số khách mời mà thôi!

Hanoi Daewoo Hotel

Sofitel Plaza Hanoi:Sảnh đẹp, trần cao nhưng phòng tiệc chỉ chứa được khoảng 300 khách. Mặc dù phòng không bị kèo cột gì nhưng trần thấp và phòng tiệc khá nông nên khó trang trí. Sảnh đón khách cũng có chung nhược điểm trần thấp và hẹp. Chất lượng phục vụ chỉ ở mức trung bình khá, nhân viên tiệc của khách sạn không có nhiều kinh nghiệm tư vấn tổ chức và khác sạn không mấy flexible và support planner về mặt thông tin và thời gian setup!

Sofitel Plaza Hanoi

InterContinental Hanoi Westlake:Phòng tiệc mới, trang thiết bị mới, không cột kèo nhưng khá nhỏ, dưới 250 khách. Trần tuy không thấp nhưng mấy cài đèn chùm trang trí làm khách khứa có cảm giác ngược lại. Khu sảnh đón khách tuy có ban công nhưng phòng tiệc lại hoàn toàn không có tý tẹo tèo teo nào view Hồ Tây (măc dù một nửa số phòng ở của khách sạn này nằm nổi trên mặt hồ nhé). Bù lại InterContinental có Sunset Bar, cách phòng tiệc khoảng 5 phút đi bộ, nằm nổi toàn bộ trên hồ có thể setup wedding reception rất lung linh, lãng mạn.

InterContinental Hanoi Westlake

Sheraton Hanoi:Phòng tiệc thẳng từ sảnh chính vào, rất thuận tiện và visible với khách mời nhưng sức chứa cũng ít, chỉ khoảng 300 khách. Sảnh đón khách rộng rãi nối trực tiếp với khu outdoor có cài vòi phun nước ở ngoài, khách khứa có thể thưởng thức welcome cocktail cả ở trong sảnh và ngoài sảnh, khá interesting! Tuy nhiên mức độ hợp tác của nhân viên khách sạn đối với khâu setup và tổ chức đám cưới là điểm dở nhất của khách sạn này! Nhân viên bảo vệ thì quá cứng nhắc trong khi nhân viên tiệc thì thiếu kinh nghiệm và non-informative!

Grand Plaza Hanoi: Khách sạn mới nên phòng tiệc và trang thiết bị trong phòng cũng mới tinh. Trần phòng tiệc cao và sức chứa cũng khá nhưng bị một nhược điểm lớn là có quá nhiều cột. Không gian phòng tiệc mạ vàng mạ bạc tùm lum nên không dễ trang trí một tí nào! Giá cả thực đơn khá cạnh tranh, bãi đỗ xe rộng miên man nhưng vị trí khách sạn thì khá bất lợi vì người Việt mình vẫn chỉ thích cưới ở trung tâm thôi!

Grand Plaza Hanoi

Crowne Plaza Hanoi:Có hai khu vực tổ chức tiệc cưới là phòng Grandballrom và bể bơi nhưng không khu nào chứa được trên 300 khách. Từ giờ đến hết năm, khách sạn đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong trọn gói tiệc cưới để bù đắp nhược điểm về vị trí của khách sạn (rất xa trung tâm!)

MHs Planner xin tiếp tục chia sẻ đánh giá dưới góc độ nhà tổ chức đối với những địa điểm dưới đây

1.Hanoi Horison:Không hiểu do đổi tập đoàn quản lý về tay Accor hay do ban giám đốc khách sạn tự thấy nhu cầu phải nâng cấp khu tiệc mà khách sạn hiện có một ballroom khá mới và vuông vắn so với các khách sạn cùng hạng. Công bằng mà nói thì Horison có một vị trí khá cạnh tranh (vẫn trong trung tâm thành phố nhưng ở riêng một phía so với các khách sạn 5 sao khác nên tránh được sự cạnh tranh trực tiếp). Tuy vẫn có nhược điểm là đường dẫn vào phòng ballroom chính bị nhỏ và khuất (thang cuốn cũng hẹp tý!) nhưng xét một cách toàn diện đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những đôi bạn trẻ chuẩn bị kết hôn.

2.Khách sạn Fortuna:Ưa điểm làcó hai ballroom tầng trên và tầng dưới, mỗi phòng chứa được khoảng 400 khách và giá thực đơn khá cạnh tranh. Nhược điểm là phong cách trang trí phòng tiệc đậm màu sắc Trung Quốc, nên sẽ khá tốn kém để trang trí được toàn bộ không gian tiệc cưới theo theme. Sảnh đón khách bị nhỏ và trần thấp. Ngoài ra khách sạn tọa lạc ở tuyến đường rất hay tắc nghẽn vào giờ tan tầm nên nếu chọn tổ chức đám cưới ở đây vào buổi tối thì bạn thật sự nên cân nhắc về giờ giấc mời khách.

Khách sạn Fortuna

3.SUM Villa:Có 2 khu vực để làm tiệc, tầng 2 chứa được tối đa 400 khách và tầng 1 khoảng 200 khách. Không tránh khỏi nhược điểm chung mà hầu hết các địa điểm đều mắc phải , phòng tiệc chính ở tầng 2 bị quá nhiều cột (lại còn toàn cột vuông và to mới chết chứ!), khiến tầm nhìn của khách bị hạn chế rất nhiều. Trần thấp khiến sân khấu bị nhỏ và hạn chế theo. Nhân viên banquet thì quá ít kinh nghiệm và dịch vụ chỉ ở mức trung bình khá nhưng so với chi phí đồ ăn, đồ uống tại đây thì MHs Planner nghĩ cũng là hợp lý thôi! Giá cả hết sức phải chăng mà! Bù lại thì SUM Villa lại có khu đón khách ngoài trời khá lý tưởng, không khí rất thoáng đãng, có thể dễ dàng trang hoàng theo theme rất đẹp. Tuy nhiên có một lời khuyên cho các bạn là nên tổ chức vào buổi tối nhé, sẽ lung linh hơn rất nhiều so với buổi trưa!

SUM Villa

4.Tháp Hanoi: vị trí rất trung tâm, ngay trục đường chính của Hà Nội, cổng vào tách biệt so với khu căn hộ nên khách dễ tìm. Cầu thang dẫn lên phòng ballroom ở tầng 2 mọi người đều khen là đẹp và ấn tượng nhưng MHs Planner thì thấy không hẳn là như vậy. Cầu thang dài, trải thảm đỏ old fashion và rất Chinese Style nên khó trang trí và sẽ khá tốn kém nếu muốn trang trí thay đổi hoàn toàn phong cách. Chỉ có duy nhất 1 ballroom trên tầng 2 nhưng phòng nhỏ và nông, tuy không bị vướng cột nhưng sức chứa ít (chứa được tối đa là 250 khách) và khó trang trí. Nếu bạn muốn đặt tiệc cưới trên 250 khách thì chắc chắn nhân viên tiệc ở đây sẽ tư vấn là có thể kê bàn tiệc tràn ra ngoài sảnh đón khách và dời khu vực đón khách xuống tầng 1 hoặc sang 1 góc. Nhưng MHs Planner không ủng hộ cách làm này vì khu vực sảnh bên ngoài tuy rộng nhưng quá nhiều cột, hơn nữa việc xếp bàn tiệc ra bên ngoài phòng tiệc sẽ khiến khách tham dự có cảm giác bị “bỏ rơi” vì hầu như không nhìn thấy được sân khấu và có khi cả buổi chẳng nhìn thấy cô dâu, chú rể đâu!

5.Soft Water:Bắt đầu được biết đến như một trong những địa điểm tổ chức ngoài trời đáng chú ý trong thời gian gần đây, Soft Water nhận được nhiều khen ngợi nhưng cũng không ít chê bai! Thực hư thế nào thì MHs Planner để các cặp đôi tự cân nhắc và trải nghiệm để có đánh giá của riêng mình. Dưới góc nhìn của nhà tổ chức thì MHs Planner hoàn toàn đồng ý là đấy là một địa điểm tổ chức ngoài trời rất hấp dẫn về mặt ví trí (không quá xa trung tâm thành phố), bãi đỗ xe và không gian tổ chức. Tuy nhiên Soft Water lại hoàn toàn không có khu vực back up trong nhà, các khu vực trong nhà đều nhỏ và không tập trung, không thể back up cho một tiệc cưới ngoài trời cỡ 250 – 300 khách nếu chẳng may trời đổ mưa!

Soft Water

6.Trung tâm hội nghị quốc gia – NCC:Các phòng tiệc tại đây đều có sức chứa lớn trên dưới 1000 khách, có thể cùng một lúc nhận nhiều đám cưới với các quy mô lớn nhỏ khác nhau. Thiết bị trong phòng tiệc đều rất mới và well maintained. Bãi đỗ xe rộng miên man, mỗi tội không có mái che! Nhiều ưu điểm như vậy nhưng NCC vẫn chưa trở thành một địa điểm hấp dẫn thu hút các cặp đôi, có thể vì một trong những lý do sau. Thứ nhất là vị trí, khá xa trung tâm, các khu vực xung quanh thì tắc đường điên đảo vào giờ cao điểm. Thứ hai NCC là trung tâm tổ chức hội nghị và đại hội lớn của chính phủ nên tiệc cưới không phải là ưu tiên, do đó NCC không hề có trọn gói tiệc cưới. Thứ ba, do NCC là một cơ quan nhà nước nên cách làm việc cũng rất “nhà nước”, các dịch vụ trang trí và tổ chức thường bị NCC tính phụ phí, khiến chi phí tổ chức bị đội lên nhiều so với tổ chức ở một địa điểm khác.

Trung tâm hội nghị Quốc gia

7.Hanoi Club:Có 2 phòng tiệc để tổ chức đám cưới trong nhà và một bể bơi có view hồ Tây để tổ chức tiệc cưới ngoài trời nhưng không khu vực nào chứa được trên 300 khách, Hanoi Club là một lựa chọn có thể cân nhắc cho tiệc cưới quy mô vừa và nhỏ. Tuy bãi đỗ xe nhỏ là một nhược điểm của địa điểm này, hơn nữa từ các khu vực public cho đến phòng tiệc đều mang đậm dấu ấn trang trí kiểu Chinese nên việc đầu tư trang trí lại toàn bộ khung cảnh phòng tiệc cũng sẽ là một khoản chi không nhỏ cho các cặp đôi, nhưng khu vực bể bơi lại là một ưu điểm lớn của HN Club. Ngoài lý do hiển nhiên là view hồ đẹp thì quan trọng nhất là phòng tiệc của HN Club có khả năng back up trong trường hợp trời mưa.

Hanoi Club

8.Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô – CVH:Thêm một địa điểm tổ chức rất trung tâm mà hầu hết các cặp đôi sắp cưới đều cân nhắc. Có hai khu vực tổ chức, một tại tòa nhà chính trên tầng 2 và một dưới khu vực Salon (gồm 3 salon I,II, III), có sức chứa từ 500 đến 1000 khách. Bãi đỗ xe rộng và có mái che J, cỗ bàn cũng được các cặp đôi và gia đình ca ngợi từ xưa đến nay. Nếu bạn không cầu kỳ về mặt trang trí và tổ chức thì bấy nhiêu ưu điểm cũng là quá đủ rồi! Nhưng các cô dâu ngày nay thì hầu như cô nào cũng cầu kỳ hết à. Trang hoàng lại khu vực phòng tiệc sẽ khá tốn kém và mất thời gian vì nơi thì khu vực đón khách nhỏ, nơi thì phòng tiệc trông giống nhà triễn lãm hơn là sảnh cưới (trần thì quá cao còn phòng tiệc thì được dựng bằng khung thép tiền chế bao quanh bằng cửa kính và mái tôn!) Hơn nữa với mật độ tiệc cưới thường bị quá dày đặc khi vào mùa, các nhà tổ chức thường có rất ít thời gian setup đối với các đám cưới tổ chức tại đây.

9.Cung Xuân:Là một địa điểm tổ chức tiệc cưới mới tại Hà Nội, Cung Xuân đã khắc phục tốt một số nhược điểm của các đàn anh đàn chị bằng việc có một bãi đỗ xe rộng, một đài phun nước, nhạc nước ngoài trời miễn phí cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới buổi tối, một khu vực tổ chức tiệc với sức chứa lên đến gần 1000 khách và một thực đơn với giá cả khá cạnh tranh. Tuy nhiên vị trí lại là nhược điểm Cung Xuân không thể khắc phục nổi. Nằm về phía Đông Nam trung tâm thành phố gần Công Viên Tuổi Trẻ và Bệnh Viện Thanh Nhàn, cộng với giao thông xung quanh không thuận lợi khiến nhiều cặp đôi vẫn rất cân nhắc khi đặt Cung Xuân.

Cung Xuân

10.Khách sạn Thắng Lợi:Có một phòng tiệc phục vụ tiệc cưới trong nhà và một bể bơi phục vụ tiệc cưới ngoài trời. Trong số các địa điểm tổ chức outdoor tại Hà Nội, có thể nói Khách sạn Thắng Lợi là một trong những địa điểm đầu tiên có khu vực tổ chức outdoor đẹp nhất, với view Hồ Tây rộng mênh mông. Nhưng dịch vụ kém (vì đây vẫn là khách sạn nhà nước mà!), cơ sở vật chất nghèo nàn, xuống cấp khiến khách sạn muôn thuở vẫn chỉ là một lựa chọn ít được cân nhắc nhất, mặc dù địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội lâu nay vẫn còn thiếu rất nhiều!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bài:MHs Planner - The Wedding and Event Company