Top 5 bộ ấm trà đẹp và được nhiều người lựa chọn nhất ngày Tết

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là sẽ bước vào dịp Tết Nguyên Đán, vì vậy việc lựa chọn một bộ ấm trà đẹp để uống trà, tiếp khách là không thể thiếu. Bài viết dưới dây xin giới thiệu tới các độc giả top những bộ ấm chén sứ đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay để có thể có thêm nhiều sự lựa chọn mua tặng hoặc sử dụng cho gia đình của mình nhé.

Bộ ấm trà sứ 14 món UNC tứ diệp thảo FTS01 

Sự may mắn luôn là lời chúc cửa miệng đầu năm dành cho mọi người thân và bạn bè. Bộ ấm trà này được UNC thiết kế với biểu tượng may mắn cỏ 4 lá sẽ là một trong những lựa chọn thật thích hợp để mời trà, tiếp đón bạn bè, khách khứa trong dịp đầu năm mới.

Bộ ấm trà tứ diệp thảo sang trọng và sáng bóng chất men với chất liệu gốm sứ và những hoa văn đẹp mắt. Hơn nữa, chất liệu cao cấp không chứa chất độc hại và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Điểm nổi bật của bộ ấm trà đến từ cách thanh thoát với họa tiết 2 màu cỏ 4 lá. Bộ bình trà bao gồm 14 món, trong đó có 1 ấm trà, 6 tách trà và 7 đĩa lót tiện lợi. Nhờ sự xuất hiện của bộ ấm trà này mà phòng khách, bàn trà nhà bạn sẽ trở nên không chỉ thanh tao, tươi mát mà còn hết sức lịch thiệp.

Giá tham khảo: 380.000₫

 Bộ ấm trà sứ Minh Châu 8 món viền vàng MC-BAT05 

Bộ ấm trà này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với những gia chủ thích một chút màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại. Bộ ấm trà của Minh Châu có thể dùng được cho bàn trà phòng khách “phố thị” mà cũng tương xứng với bàn trà “dân quê”. 

Đươc thiết kế sang trọng và đẹp mắt cùng với men sứ một màu trắng bóng mượt mà, nhấn thêm viền vàng và kiểu dáng chút cổ điển cho sản phẩm thêm ấm áp và càng nổi bật. Bộ ấm trà bao gồm 1 bình trà, 6 ly và đặc biệt 1 mâm đựng được thiết kế với vành cao bảo quản bình trà và các ly dễ dàng, không sợ trượt vỡ. Bộ ấm trà này của Minh Châu sẽ trở nên tuyêt vời hơn khi kết hợp với một chiếc phên gỗ.

 

Một bộ ấm trà 14 món SSA019 của Minh Châu dành cho những người thích sự đơn thuần, tinh khiết, thanh thoát và nhẹ nhàng. Màu trơn trắng bóng của men sứ không chỉ tạo ra sự thanh thoát với kiểu dáng mềm mại mà còn rất sang trọng, mượt mà, phù hợp với bất kỳ mặt bàn nào. Bên cạnh đó, chất liệu gốm sứ an toàn cho sức khoẻ, không chất độc hại giúp người thưởng thức trà thêm cảm giác đậm vị.

Giá tham khảo: 290.000₫

Bộ ấm trà sứ Minh Châu viền vàng 14 món MC-BAT02 

 

Bộ ấm trà này của Minh Châu được lòng khá nhiều gia chủ bởi vì sự thanh thoát thêm 1 chút điểm nhấn với sắc vàng óng ánh của họa tiết viền miệng không những không làm mất đi nét thanh tao mà còn thật sang trọng trên bàn khách gia đình với sắc trắng tinh khôi của men sứ. Bộ bình trà cũng được thiết kế bao gồm 14 món: 1 bình trà, 6 chén trà, 7 dĩa lót có kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Một điểm cộng cho bộ sản phẩm này là không chứa chì, cadmium độc hại, bề mặt láng bóng dễ lau chùi. Ngoài ra, thiết kế tay cầm thanh mảnh vừa vặn dễ cầm nắm giúp nắp bình trà kín chặt giữ nhiệt tốt hơn.

Có thể nói đây là bộ ấm trà được bán chạy nhất của Minh Châu chính vì đến từ sự kết hợp của hoa văn không quá sặc sỡ mà vẫn thực sự sống động, không quá cầu kỳ mà rất tinh tế. Ngoài hoa văn tiên cảnh, bộ ấm trà sứ sương 14 món SSA018 của Minh Châu như đưa người thưởng thức trà vào “trốn bồng lai” với chất liệu sứ bền bỉ, chịu nhiệt tốt, an toàn, không chứa chì. Bộ sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút đa số nhưng gia chủ ở bậc tuổi trung niên với niềm yêu thích sự thưởng thức hương vị thanh tao của ấm trà, giữ tâm “tịnh” giữa cuộc sống đầy biến động.

Chưa có câu trả lời nào