Cách biến phòng khách trở nên sang trọng và đẹp hơn?

Phòng khách được xem như bộ mặt của một ngôi nhà cũng như chủ nhân của căn nhà đó. Vì nó sẽ thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Vì vậy để biến không gian phòng khách trở nên đẹp và sang trọng hơn bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ghế sofa

tranh-treo-tuong-phong-khach

Ghế sofa được coi là điểm nhấn của căn phòng vì hầu như mọi người đều đặt chúng ở trung tâm một căn phòng. Mỗi bộ sofa thì sẽ có nhiều mẫu mã, thiết kế, hình dạng, màu sắc, kích thước khác nhau. Và nhiệm vụ của bạn là tìm ra bộ sofa phù hợp với căn phòng của mình. Có thể là sofa bộ, sofa góc, sofa băng,... với màu sắc nhã nhặn, chất liệu da mềm mại, êm ái,... Chắc chắn sẽ khiến cho các vị khách đến chơi nhà phải trầm trồ khen ngợi đó. 

Bàn trà 

Phòng khách không thể nào thiếu bàn uống nước được. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà hiện đại, với kiểu dáng đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, đá, kính,... Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm mình yêu thích và phù hợp nhất.

Kệ tivi 

ke-tivi-phong-khach-cao-cap

Một chiếc kệ tivi chắc chắn sẽ giúp bạn và người thân thưởng thích những chương trình, những bộ phim yêu thích. Ngoài công dụng để tivi ra thì kệ tivi cũng được xem như một món đồ trang trí, làm đẹp giúp nâng tầm không gian phòng khách của bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều đó. 

Kệ trang trí 

ke-go-phong-khach-dep

Với những căn phòng có diện tích rộng, gia chủ thường bổ sung thêm một chiếc kệ trang trí để không gian đỡ trống trải. Chiếc kệ này có thể trưng bày những đồ vật yêu thích, những bức ảnh gia đình,... Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kệ khác nhau. Bạn có thể thiết kế mẫu kệ treo tường hoặc những mẫu kệ đa năng để được cả tivi lẫn đồ vật khác.

 

Đèn trang trí 

Image result for đèn trang trí

Để phòng khách trông thật lung linh và sang chảnh hơn bao giờ hết, bạn hãy chọn cho căn phòng những mẫu đèn trang trí. Có thể sử dụng những mẫu đèn rọi để lắp cạnh sofa và bàn trà hay lắp đèn Led âm tường để căn phòng vừa sáng vừa sang trọng lại ấn tượng. 

Bình hoa 

Image result for Bình hoa phòng khách

Để không gian phòng khách thêm sinh động và tràn đầy sức sống thì không thể thiếu bình hoa trang trí với các loại hoa tươi. Bạn có thể đặt bình hoa trên bàn uống nước hoặc kệ tủ đều được. 

Trên đây là một số gợi ý giúp hô biến phòng khách của bạn thêm đẹp và ấn tượng hơn. Hãy áp dụng ngay trong dịp Tết này nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy comment xuống phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn! 

Chưa có câu trả lời nào