5 mẫu tủ đựng văn phòng phẩm phù hợp nơi công sở

Tùy tính chất công việc và tùy loại văn phòng dùng để phục vụ cho đối tượng nào mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tủ đựng văn phòng phẩm có thiết kế phù hợp. Đều là chức năng để lưu trữ văn phòng phẩm, hồ sơ, nhưng dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, và thiết kế riêng cho từng loại văn phòng khác nhau trong cùng một công ty. Với từng văn phòng dành cho giám đốc hoặc nhân viên thì bạn có thể chọn mẫu tủ theo gợi ý dưới đây

Tủ đựng văn phòng phẩm cho phòng giám đốc

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6

Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của Hòa Phát. Mẫu tủ này nổi bật với thông màu trầm, vân gỗ màu nâu đỏ rất sang trọng. Thiết kế theo kiểu hiện đại với nhiều ngăn kéo nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Cấu tạo gồm 1 khoang lớn trên và 1 khoang nhỏ dưới. Khoang trên 4 cánh mở bằng kính khung gỗ trong 3 ngăn đợt tủ tài liệu. Khoang dưới gồm: 2 cánh gỗ mở, có khóa hai bên, giữa có 2 ngăn kéo dài. Tủ có kết hợp với cánh cửa bằng gỗ và cánh cửa bằng kính tạo nên vẻ thanh lịch cho sản phẩm, đồng thời tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Gỗ công nghiệp cao cấp, sơn bề mặt sơn PU bóng đẹp, màu vân gỗ tự nhiên đã đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất văn phòng giám đốc. 

Tủ giám đốc Fami TGD2645T

Mẫu tủ đựng văn phòng phẩm vừa toát lên sự sang trọng, đẹp mắt, thiết kế độc đao, hoàn hảo đến từng chi tiết cho văn phòng giám đốc của mình thì đây chính là một gợi ý tốt dành cho bạn. Thiết kế tủ có 4 buồng, 3 khối, phần trên gồm 2 cánh kính có khóa, 2 cánh gỗ có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh; phần dưới 4 cánh mở. Kiểu tủ hình chữ nhật là sự kết hợp của các tủ nhỏ lại với nhau tạo nên bộ tủ tài liệu đồ sộ với chiều dài lên tới 2,6 m, thích hợp bày trí trong những văn phòng có diện tích lớn. Mẫu tủ này hợp với bản mệnh của giám đốc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Tủ gây ấn tượng với màu đen tuyền trầm ấm, màu sắc đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại còn tôn lên vẻ uy nghi, sang trọng của sản phẩm dành riêng cho văn phòng giám đốc.

Các mẫu tủ đựng văn phòng phẩm dành cho nhân viên

Tủ tài liệu 190 TSG04K-C3

Tủ tài liệu trong các văn phòng nhân viên thường được chú ý nhiều hơn đến mặt chất lượng và khả năng chứa đựng tài liệu. Nhưng với mẫu tủ này thì hoàn toàn ngược lại. Đây là kiểu tủ ghép bằng gỗ công nghiệp cao cấp của Nội thất 190, gồm 2 tủ TSG03K-3 và 1 tủ TSG04K-2 ghép lại. Kích thước lớn phù hợp với không gian rộng rãi, có thể chứa được nhiều tài liệu cùng một lúc. Sản phẩm hội tụ mọi yếu tố từ chất lượng, thẩm mỹ, khả năng lưu trữ lớn… dành riêng cho những văn phòng nhân viên hiện đại, nội thất sang trọng và yêu cầu cao về khả năng lưu trữ tài liệu.

Tủ tài liệu Hòa Phát SV1960-3BK

Cấu tạo kiểu truyền thống với thiết kế 3 buồng có 1 buồng cánh mở dài, 2 buồng còn lại phía trên là khung cánh kính mở, phía dưới 2 cánh mở. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine có khả chống ẩm tốt, chống xước, bề mặt bóng đẹp. Mẫu tủ này phù hợp với những văn phòng nhỏ không có nhu cầu cao về nơi chứa đựng tài liệu. Tủ có giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K5D

Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ được thiết kế gồm 3 khoang với 1 khoang cánh kính mở có 2 đợt di động, khoang bên dưới là 2 cánh sắt mở và 1 khoang cánh mở dài có suốt treo quần áo, 2 đợt cố định. Tủ sắt vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các văn phòng công sở hiện nay. Đây là một mẫu sản phẩm nổi bật, được ứng dụng phổ biến và xuất hiện trong hầu hết các văn phòng cơ quan, doanh nghiệp.

Các bạn nghĩ sao về 5 mẫu tủ đựng văn phòng phẩm phù hợp cho từng kiểu thiết kế được nêu ở bên trên? Những mẫu tủ này chắc chắn sẽ phù hợp với nơi làm việc của bạn; thậm chí còn tăng thêm phần thẩm mỹ. Nếu các bạn thấy đẹp, trang sọng, tiện lợi phù hợp để sử dụng và trang trí phòng thì hãy sắm ngay cho văn phòng mình nào.

Chưa có câu trả lời nào